TOP mob bay hữu ích nhất trong Minecraft

Mob bay trong Minecraft là một trong số các loại mob khó chịu nhất. Chúng thường hiếu chiến và khó giết hơn bình thường. Tuy nhiên, có nhiều mob bay hữu ích khi chơi Minecraft bởi chúng để lại đồ giá trị.

  • 0 1

    Ghast

    Giải quyết Ghast trong Minecraft
    Giải quyết Ghast trong Minecraft

    Ghast là một mob thù địch giống như hồn ma bay lơ lửng trong Nether. Nó bắn ra các quả cầu lửa có thể phát nổ. Một đòn đánh trực diện gây sát thương theo mức độ lên tới 9, 17 hoặc 25 tùy vào độ khó.

  • 0 2

    Blaze

    Mob lửa bay trong Minecraft
    Mob lửa bay trong Minecraft

    Blaze là mob thù địch bay lơ lửng ở các pháo đài trong Nether. Nó là nguồn duy nhất cho thanh lửa. Chúng rất cần trong việc nung chảy và có thể làm nhiên liệu đốt cháy. Hơn nữa, bột lửa từ thanh này là nguyên liệu để tạo mắt rồng Ender đưa người chơi vào the End.

    Thực sự khá dễ kiếm lửa trong Minecraft. Người chơi có thể tìm thấy những đốm lửa bên trong pháo đài Nether. Dùng những spawner đó, người chơi có thể tạo một máy farm thanh lửa trong Minecraft.

  • 0 3

    Phantom

    Người chơi cần Phantom để sửa chữa elytra
    Người chơi cần Phantom để sửa chữa elytra

    Phantom là mob thù địch bất tử, xuất hiện khi người chơi không ngủ hay bị chết từ 3 ngày trở lên trong game.

    Phantom khá khó farm bởi chúng chỉ xuất hiện sau một giờ trong thế giới thực.

  • 0 4

    Vẹt

    Vẹt đậu trên vai người chơi
    Vẹt đậu trên vai người chơi

    Nhìn chung, vẹt là mob thú cưng trang trí tuyệt vời với khả năng bay và đi theo người chơi. Chúng cũng vô cùng rực rỡ sắc màu. Người chơi có thể yêu cầu chúng ngồi xuống vị trí cụ thể để trang trí cho môi trường xung quanh thêm sinh động. Chỉ cần nhớ đặt tên chúng kèm thẻ tên để chúng không biến mất.

    Người chơi có thể đặt một chú vẹt trên vai. Vẹt được thuần hóa sẽ cố gắng bay đến và đậu trên vai của người chơi trừ khi nó được yêu cầu ngồi xuống.

    Vẹt thường nhảy gần jukebox nếu đĩa nhạc ở bên trong. Ở bedrock, thậm chí vẹt còn có thể khiêu vũ trên vai của người chơi. Phạm vi khiêu vũ là 3 khối tính từ Jukebox. Chúng cũng có thể bắt chước âm thanh từ mob trung tính và thù địch gần đó. Khả năng này có phạm vi 20 khối.

  • 0 5

    Ong

    Những con ong Minecraft mang phấn hoa thụ phấn cho lúa mì, khoai tây, cà rốt, củ dền, thân dưa, thân bí ngô, bụi cây quả mọng và dây leo hang động mà chúng bay qua. Khi một trong những cây này được thụ phấn, nó sẽ chuyển sang giai đoạn phát triển khác, tương tự như sử dụng bột xương.

    Các nguồn tài nguyên chính bạn nhận được từ tổ ong là tổ và mật ong. Chúng có một số công dụng:

    • Mật ong là phương thuốc giải độc tuyệt vời.
    • Tổ ong thường được sử dụng để chế tạo tổ mới.
  • 89 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 06/09/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo