TOP mob Nether dễ giết nhất trong Minecraft

Nether là một trong số khu vực nổi tiếng ở Minecraft với nhiều mob nguy hiểm. Tuy nhiên, không phải mob nào trong Nether cũng khó đánh bại. Dưới đây là minh chứng cụ thể.

Minecraft luôn nằm trong top game hay nhất mọi thời đại bởi lối chơi sáng tạo tự do hấp dẫn. Chính vì thế, dù ra mắt đã lâu, đồ họa cũng không đẹp bằng những tựa game hiện đại ngày nay, Minecraft vẫn không hề mất đi vị thế của nó.

Được xây dựng trong thế giới toàn những khối vuông được thiết kế bằng đồ họa pixel cổ điển, Minecraft lại có sức hút lạ kỳ bởi bạn gần như có thể sáng tạo mọi thứ từ chúng. Từ xây nhà tới lâu đài, từ chế tạo vũ khí thô sơ tới hiện đại và nhiều hơn thế nữa.

Nếu như trước đây, game chỉ có sáng tạo giờ người chơi có thể tham gia cả chế độ sinh tồn và khám phá tự do. Bên cạnh đó, thế giới Minecraft có rất nhiều khu vực ẩn chứa kho báu và các mob đặc biệt. Nether là một trong số điểm thú vị nhất. Mob ở đây thật sự nguy hiểm nhưng không phải là tất cả. Dưới đây là những mob Nether dễ tiêu diệt nhất trong Minecraft.

  • 0 1

    Strider

    Strider trong Minecraft

    Do Strider có tính bị động nên chúng không chủ động tấn công người chơi. Đó là lí do tại sao đây là Minecraft Nether mob dễ bị đánh bại nhất.

    Strider sau khi bị giết sẽ để lại yên ngựa. Đây chính là điều khiến nó trở nên đáng giá. Những Strider đeo yên ngựa chắc chắn sẽ để lại món đồ trên lưng của nó sau khi chết. Vì tỷ lệ Strider này khá hiếm nên hãy bắt lấy nó ngay khi có thể nhé!

  • 0 2

    Enderman

    Enderman trong Minecraft

    Bạn luôn có thẻ tìm thấy những mob này trong biome rừng của Nether. Enderman cũng là một trong số mob duy nhất xuất hiện ở tất cả 3 chiều không gian của thế giới khối vuông kỳ diệu. Vì thế, bạn phải đối đầu với chúng khá thường xuyên. Dù đáng sợ và mạnh nhưng việc giết Enderman dễ hơn nhiều so với Ender Dragon.

  • 0 3

    Ghast

    Ghast trong Minecraft

    Ghast nhìn chung cũng khó giết nhưng bạn có thể đánh bại chúng nhanh chóng nếu lên kế hoạch khôn ngoan. Chỉ có 5 tim, chúng khá yếu so với các mob khác. Bạn có thể hạ gục chúng bằng một hoặc hai lần đánh bằng vũ khí thông dụng nhất.

  • 0 4

    Skeleton

    Chiến đấu với Skeleton ở biome thung lũng cát linh hồn khá ức chế. Tuy nhiên, nếu có trang bị phù hợp, đánh bại chúng không phải vấn đề lớn. Phương pháp tốt nhất để giết Minecraft Skeleton là dùng khiên. Nó giúp ngăn bão cát ảnh hưởng tới bước di chuyển của bạn.

    Bạn có thể luyện tập đấu với các bộ xương trong Overworld bởi chúng thường xuất hiện theo nhóm vào ban đêm. Do là một mob phổ biến, đánh bại chúng sẽ dễ dàng hơn theo thời gian.

  • 0 5

    Piglin

    Piglin trong Minecraft

    Một mob Nether dễ giết nhất trong Minecraft là Piglin. Bạn có thể tránh tiêu diệt mob trung tính bằng cách trao đổi vàng hoặc mặc áo giáp vàng để trà trộn vào bên trong. Piglin dùng cung tên hoặc kiếm, vì thế, bạn nên trang bị cho bản thân lá chắn bảo hộ. Khi giết được Piglin, bạn nhận được 10 tim giống như mọi mob ban đêm khác.

  • 2.087 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 27/09/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo