Cách download Jenny Mod trong Minecraft

Download Jenny mod trong Minecraft sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, có thể nói Jenny là một trong những mod hay nhất trong Minecraft nên được rất nhiều người yêu thích.

Cách cài đặt Jenny mod trên Minecraft khá đơn giản nên các game thủ đều có thể cài đặt tương tự như các mod khác trong Minecraft. Jenny là nhân vật Minecraft do lập trình viên SlipperyTum phát triển. Jenny sở hữu một số siêu năng lực và thường xuyên xuất hiện ở trạng thái khỏa thân hoặc bán nude. Điều đó khiến game thủ Minecraft đánh giá cô ấy là “ngôi sao quyến rũ” của Minecraft. Dưới đây là cách tải Jenny Mod trong Minecraft 1.12.2.

Cách download mod Jenny trong Minecraft

Nhắc tới những tựa game hay nhất mọi thời đại, Minecraft chắc chắn là cái tên được nhắc tới đầu tiên. Thế giới trong Minecraft bắt đầu từ những khối vuông đơn giản. Tuy nhiên, đừng để điều đó đánh lừa hay chán nản ngay từ đầu bởi chỉ từ những hình khối giản dị đó, bạn có thể xây dựng cả một công trình ấn tượng, thậm chí có thể tham gia săn bắt động vật và làm nhiều nhiệm vụ thú vị khác.

Kể từ khi ra mắt, Minecraft đã trải qua nhiều bản cập nhật lớn với những nâng cấp, cải tiến và bổ sung mới tích cực. Chính vì thế, dù đồ họa vẫn chưa thể sánh bằng các game bom tấn thế hệ mới hiện nay, Minecraft vẫn không hề mất đi vị trí và duy trì được số lượng người chơi ổn định suốt nhiều năm.

Đặc biệt, khi chơi Minecraft, bạn còn có thể làm phong phú thêm thế giới trong game qua các mod do cộng đồng tạo. Mod Minecraft vô cùng đa dạng và phong phú, trong đó Jenny mod là một bổ sung cực kỳ độc đáo.

Cách download mod Jenny trong Minecraft

1. Tải thư mục Jenny Mod

Tải mod Minecraft Jenny

Đầu tiên, bạn cần tải thư mục mod Minecraft Jenny từ nguồn đáng tin cậy. Download.com.vn là một gợi ý hay. Bạn có thể nhấn nút Tải về ở bên dưới. Sau đó, bạn sẽ thấy thư mục download Jenny Mod hiện trong thư mục bạn chọn trên máy tính. Tốt nhất bạn nên có phần mềm diệt virus trên thiết bị để đảm bảo nó không chứa malware.

2. Trích xuất file

Giải nén file mod Jenny trong Minecraft

Một khi download mod Jenny an toàn, bạn cần giải nén file đó. Tìm thư mục zip trên PC, click chuột phải, chọn Extract All… Bạn sẽ thấy một thư mục mới có sẵn kèm tất cả các file game bên trong. Bạn cần chúng để thêm tính năng mới cho Minecraft.

3. Đặt chúng vào trong thư mục mod Minecraft

Đưa file vào thư mục Minecraft

Bạn cần sao chép thư mục mới đó vào thư mục mod Minecraft. Ngoài ra, bạn có thể di chuyển thư mục đã download vào thư mục mod, rồi giải nén tập tin tại đây. Nếu muốn tìm vị trí chính xác, gõ Minecraft trong file chương trình hoặc %appdata% vào ô tìm kiếm ở menu Start và tìm thư mục Mod.

4. Mở Minecraft

Mở Minecraft

Khi file đã nằm ở vị trí chính xác, giờ bạn có thể mở Minecraft bằng mod Jenny. Tuy nhiên, nó chỉ hoạt động trên Minecraft 1.12.2. Vì thế, bạn cần đảm bảo chạy đúng phiên bản này từ trình khởi chạy mod Minecraft với Forge (OptiFine) được chọn.

4. Tìm quả trứng Jenny

Tim quả trứng Jenny

Bạn có thể thấy skin và vật dụng mới trong Minecraft. Tuy nhiên, thứ bạn cần săn tìm ở đây là quả trứng Jenny. Nếu đang chơi Creative Mode, bạn chỉ cần chọn quả trứng và Jenny sẽ xuất hiện. Survival Mode thì khó hơn bởi bạn cần tới nhiều vị trí khác nhau để tìm nó.

Tính năng chính của Jenny

Kỹ năng

Nếu có lọ thuốc may mắn, Jenny có thể dùng Probability Manipulation và Water Breathing để tạo lợi thế. Jenny cũng có thể dịch chuyển tức thời như Enderman ở điều kiện thích hợp.

Jenny cũng có khả năng phục hồi nhanh từ các cuộc tấn công. Cô ấy có thể dùng cả hông hoặc mông trong chiến đấu.

Điểm yếu của Jenny trong Minecraft

Điểm yếu

Jenny không thích Squid và thường bị mắc kẹt trong chất nhờn mà nó phun ra. Vì thế, bạn không nên để Jenny lại gần biome của Squid.

Đừng để mod Minecraft này lại gần Squid

Đưa Jenny vào thế giới Minecraft là một trải nghiệm thú vị. Hãy thử cài mod Jenny vào Minecraft và tự mình cảm nhận nhé!

  • 27.003 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 27/07/2023
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo