Minecraft: Những trang bị tốt nhất để khám phá thành phố cổ trong Minecraft

Khám phá Deep Dark trong Minecraft không hề dễ dàng bởi nơi này rất nguy hiểm. Tuy nhiên, nếu trang bị những vật dụng sau, hành trình khám phá các thành phố cổ của Minecraft sẽ an toàn hơn.

Deep Dark là biome mới nhất được thêm vào Minecraft như một phần của bản cập nhật Minecraft 1.19. Nó chứa các thành phố cổ, chứa đầy kho báu và đồ loot mới. Tuy nhiên, khám phá những thành phố này khá khó bởi người chơi cần xử lý Warden - một trong số mob nguy hiểm nhất trong Minecraft tính tới thời điểm hiện tại. Vì thế, bài viết sẽ liệt kê cho bạn top trang bị tốt nhất để mang theo khi khám phá thành phố cổ ở Minecraft.

  • 0 1

    Silk Touch Hoe

    Cuốc Silk Touch cho phép người chơi thu thập tất cả các loại khối sculk
    Cuốc Silk Touch cho phép người chơi thu thập tất cả các loại khối sculk

    Silk Touch là một bùa phép chuyên dụng, cho phép người chơi dùng cuốc để thu thập các khối vật phẩm. Nếu muốn các khối đặc biệt như lá cây để xây dựng và trang trí, cuốc Silk Touch có thể là lựa chọn tốt nhất. Người chơi dùng nó để vây bắt nhanh sculk shrieker và ngăn chúng gọi Warden. Bạn có thể dùng cuốc để đào khối sculk.

    Fortune và Silk Touch loại trừ lẫn nhau. Nếu các lệnh được dùng để áp dụng cho cả hai bùa phép vào một vật phẩm nào đó, Silk Touch sẽ được ưu tiên cho các khối bị ảnh hưởng bởi cả hai bùa phép.

  • 0 2

    Ender Chest

    Ender Chest là vật phẩm siêu hữu ích trong Minecraft
    Ender Chest là vật phẩm siêu hữu ích trong Minecraft

    Ender Chest là loại hòm chứa đồ dành riêng cho từng người chơi. Bạn có thể truy cập nó ở khắp mọi nơi trong thế giới này. Bằng cách đem theo rương đồ này, người chơi có thể farm bất cứ thứ gì họ muốn ở The End và cất tài nguyên vào Ender Chest để sử dụng sau.

    Hơn nữa, bạn có thể tăng đáng kể không gian của Ender Chest bằng cách ghép nó với các box Shulker, có thể dễ dàng kiếm được trong The End. Chỉ cần lấp đầy các vật dụng mong muốn vào box Shulker, sau đó, đặt chúng vào bên trong hòm Ender.

  • 0 3

    Táo vàng được bỏ bùa phép

    Táo vàng là món ăn ngon, trợ lực tốt nhất trong Minecraft
    Táo vàng là món ăn ngon, trợ lực tốt nhất trong Minecraft

    Táo vàng được bỏ bùa phép là vật dụng tăng sức mạnh tốt nhất ở Minecraft. Nó cho người chơi một số buff hữu ích: Tái sinh II 20 giây, Hấp thụ IV trong 2 phút, Chống chịu trong 5 phút, Kháng lửa trong 5 phút. Khi đối mặt mob nguy hiểm như Wardern, một số quả táo vàng được bỏ bùa phép có thể giúp bạn rất nhiều.

    Dù táo vàng là một trong số vật phẩm hiếm nhất ở Overworld trong Minecraft nhưng nó lại phổ biến ở Deep Dark. Người chơi thậm chí có thể tìm thấy 2 quả táo vàng trong số chúng ở cùng một hòm đồ tại thành phố cổ.

  • 0 4

    Bình thuốc trị thương, hồi máu

    Bình máu là vật phẩm trị thương nổi tiếng trong Minecraft
    Bình máu là vật phẩm trị thương nổi tiếng trong Minecraft

    Ngoài tái sinh, thuốc trị thương có thể là cách tốt nhất để kiếm thêm HP trong Minecraft. Những bình thuốc này có thể hồi phục tới 4 tim, giúp người chơi sống sót sau những đòn tấn công hiểm hóc. Người chơi cũng có thể biến chúng thành bình Splash để tiết kiệm thời gian.

    Bình Health có thể giúp người chơi sinh tồn tốt trong Deep Dark, nhất là khi Warden đang đuổi theo họ. Bạn dễ dàng tìm thấy bình hồi máu ở các hòm đồ khi khám phá Minecraft.

  • 0 5

    TNT

    Thuốc nổ cũng có thể là vật phẩm đấu lại Warden
    Thuốc nổ cũng có thể là vật phẩm đấu lại Warden

    TNT thật sự hữu ích để “thổi bay” một khu vực hay vùng đang cản trở bước đi của bạn, nhất là khi sưu tập tài nguyên không còn là mối quan tâm chính. Hai khối thuốc nổ TNT dễ dàng loại bỏ 50 khối đất hoặc sỏi. Nhiều khối còn xóa sổ được toàn bộ các hang đá nhanh hơn nhiều so với việc bạn tự tay làm. TNT cực hữu ích khi người chơi muốn đào qua các hang động của Deep Dark để kiếm tài nguyên.

    Một khối TNT tạo ra các khối TNT khác khi nó nổ. Vì thế, bạn không phải tự tay làm việc này nên thời gian sẽ được tiết kiệm đáng kể. Điều này sẽ không hoạt động nếu một khối TNT đặt quá xa các khối TNT khác.

  • 157 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 27/06/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo