Cách farm Phantom Membrane trong Minecraft

Phantom Membrane là vật dụng hữu ích trong Minecraft. Hãy cùng Download.vn học cách farm Phantom Membrane trong Minecraft nhé!

Phantom Membrane giúp bạn bay cao trong Minecraft
Phantom Membrane giúp bạn bay cao trong Minecraft

Mục đích sử dụng chính của Phantom Membrane trong Minecraft

Sửa chữa Elytra

Elytra có lẽ là một trong số công cụ có giá trị nhất trong Minecraft, vì nó cung cấp cho người chơi khả năng bay. Tuy nhiên, việc bay tiêu tốn độ bền đáng kể. Hơn nữa, việc tìm kiếm một chiếc elytra thứ hai để sửa chữa chiếc đầu tiên thật sự rất tốn kém.

Lúc này, bạn cần có Phantom Membrane. Bạn có thể dùng chúng trong một cái đe để sửa elytra, khôi phục 108 điểm độ bền (25% tổng độ bền của một cặp) trên mỗi Membrane trong khi vẫn bảo toàn được bùa phép của chúng.

Luyện thuốc giảm tốc độ ngã

Người chơi có thể sử dụng Phantom Membrane để pha chế thuốc rơi chậm từ một lọ thuốc khó xử lý. Những lọ thuốc này làm chậm đáng kể tốc độ rơi của người chơi và không hề bị sát thương khi chạm đất. Nó còn cho phép người chơi nhảy qua một đoạn gần 6 khối khi chạy nước rút.

Hơn nữa, người chơi cũng không thể làm hỏng bất kỳ loại cây nào bằng cách nhảy lên chúng trong thời gian còn hiệu lực của lọ thuốc này. Tuy nhiên, nhớ rằng, bạn không thể ra đòn chí mạng trong giai đoạn này.

Phantom Membrane rơi ra từ các Phantom
Phantom Membrane rơi ra từ các Phantom

Cách farm Phantom Membrane trong Minecraft

Phamtom khá khó kiếm. Chúng chỉ xuất hiện sau một giờ tại thế giới thực. Bạn có một số cách để farm chúng, tốt nhất là dùng bẫy mạng nhện.

Đầu tiên, bạn cần một số lượng mạng nhện kha khá, tối thiểu gần 64 mạng nhện. Những vật phẩm này có thể hơi khó tìm - tốt nhất là bạn nên kiểm tra các trục vớt mìn bị bỏ đi để tìm chúng. Thu hoạch mạng nhện bằng kéo hoặc một thanh gươm lưỡi mềm.

Sau đó, bạn cần lấy 5-6 chồng khối xây dựng, 1-2 chồng phiến đá, một hoặc hai xô nước để chuẩn bị xây dựng công trình. Một số bông hồng héo cũng hữu ích, vì người chơi có thể đặt chúng ở một số vị trí nhất định để tự động tiêu diệt bóng ma.

Trên đây là cách farm Phantom Membrane trong Minecraft. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 1.332 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 08/02/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo