Minecraft Legends có gì hấp dẫn?

Minecraft Legends là một spin-off hoàn toàn mới của Minecraft, đưa thế giới khối vuông và nhân vật vào gameplay khác. Dưới đây là những điều bạn cần biết về Minecraft Legends.

Minecraft Legends sẽ kể về cuộc chiến giữa Overworld và Nether
Minecraft Legends sẽ kể về cuộc chiến giữa Overworld và Nether

Thành công của Minecraft đã dẫn tới sự ra đời của nhiều spin-off, từ Telltale's Minecraft: Story Mode - chuyến phiêu lưu theo lời kể chuyện với sự tham gia của Patton Oswalt tới Minecraft Dungeons - game khám phá ngục tối giống Diablo. Và giờ Mojang Studio đã thông báo phần tiếp theo cho bản thương mại Minecraft, mang tên Minecraft Legends. Nó là một hậu bản khác dựa trên thế giới khối vuông kỳ diệu nhưng thuộc thể loại hoàn toàn khác.

Minecraft Legends đã được hé lộ trong Xbox & Bethesda Games Showcase và dự kiến được ra mắt vào năm 2023. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về Minecraft Legends.

Minecraft Legends là gì?

Nhìn chung, hậu bản mới này sẽ giống StarCraft nhiều hơn trải nghiệm sandbox RPG vốn có của Minecraft. Nó là một game chiến thuật trong thế giới khối vuông kỳ diệu, bao gồm mob và nhân vật trong Minecraft.

Mojang hợp tác phát triển trò chơi này cùng với Blackbird Interactive - nhà sáng tạo seri RTS Homeworld. Thực tế, đây không phải lần hợp tác đầu tiên giữa họ. Trước đó, cả hai đã từng làm việc cùng nhau trong dự án Minecraft Earth.

Xây dựng căn cứ trong Minecraft Legends
Xây dựng căn cứ trong Minecraft Legends

Minecraft Legends sẽ được phát hành trên console Xbox, PC, Game Pass và Xbox Cloud Gaming.

Nội dung và gameplay Minecraft Legends

Nhà sản xuất Minecraft Legends - Dennis Ries đã tiết lộ rằng người chơi sẽ khám phá một vùng đất yên bình, vừa thân thuộc, vừa thần bí. Không chỉ chứa nhiều biome tươi tốt, nơi đây còn có tài nguyên phong phú. Tuy nhiên, thế giới tươi đẹp trong Minecraft Legends đang chịu sự đe dọa từ cuộc xâm lăng của Piglin. Người chơi cần lập đội với bạn bè để đánh bại chúng.

Rõ ràng, Minecraft sẽ bao gồm chế độ hợp tác online và cạnh tranh nhiều người, tương tự như các game RTS phổ biến khác.

Tính năng chính của Minecraft Legends

  • Khám phá bí mật - Tìm hiểu câu chuyện của Minecraft Legends và khám phá thế giới vừa quen, vừa lạ trong khi trải nghiệm vũ trụ Minecraft theo cách thú vị trong game hành động chiến thuật mới này.
  • So tài giữa các người chơi - Thách thức bạn bè hoặc lập đội với họ trong các cuộc chiến thú vị khi bạn bảo vệ dân làng và dẫn dắt đồng minh đánh bại đối thủ.
  • Tham gia các cuộc chiến hoành tráng - Rủ bạn bè, người chơi khác trên thế giới thành lập liên minh hùng mạnh, rồi chỉ huy họ trong các trận đấu chiến lược để bảo vệ quê hương, phá vỡ âm mưu thống trị Overworld của Piglin.
  • Thế giới sinh động - Khám phá một hòn đảo xinh đẹp, có hệ sinh thái đa dạng, biome phong phú và giàu tài nguyên hữu ích cho việc xây dựng hàng phòng thủ và đánh bại cuộc xâm lăng của Piglin.
Thế giới trong Minecraft Legends được đánh giá đẹp hơn hẳn bản gốc
Thế giới trong Minecraft Legends được đánh giá đẹp hơn hẳn bản gốc
  • 332 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/06/2022
Xem thêm: Minecraft Legends Minecraft
Sắp xếp theo