TOP game Roblox giống Poppy Playtime hay nhất

Roblox có rất nhiều phiên bản của game kinh dị Poppy Playtime. Vì thế, Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những game Roblox giống Poppy Playtime đáng chơi nhất để dễ dàng lựa chọn.

Roblox là một cộng đồng giúp vừa giúp bạn phát triển game, vừa trải nghiệm những trò chơi thú vị, thậm chí đang "hot" hoàn toàn miễn phí trên thế giới. Và Poppy Playtime cũng không ngoại lệ. Hiện bạn có thể tìm thấy rất nhiều game giống Poppy Playtime Chapter 1 & 2 trên nền tảng này. Tuy nhiên, dưới đây là những game Roblox giống Poppy Playtime đáng chơi nhất.

  • 0 1

    Floppy's Playtime

    Game Roblox giống Poppy Playtime

    Floppy's Playtime có gameplay giống Poppy Playtime nhất. Nội dung game kể về bi kịch xảy ra cách đây 15 năm ở Floppy, khiến mọi người bên trong biến mất không dấu vết, chỉ còn sót lại một manh mối duy nhất. Đồ chơi là nhân tố đáng sợ chủ đạo trong game giống Poppy Playtime này. Game yêu cầu người chơi giải nhiều câu đố trong khi cố gắng sống sót để tìm ra sự thật đằng sau Playtime của Floppy. Bạn cũng có thể chơi game kinh dị Roblox này cùng bạn bè, tối đa tới 4 người trong một trận đấu.

  • 0 2

    Poppy Playtime RP

    Poppy Playtime RP

    Dù không thực sự là một game, Poppy Playtime RP [Chapter 2] là một server RP cho phép người chơi nhập vai các đồ chơi khác nhau. Nó không có nhiều hành động nhưng vẫn đáng trải nghiệm. Chơi Poppy Playtime RP cùng một nhóm người thân sẽ cho bạn những phút giây khó quên.

  • 0 3

    Poppy Playtime Chapter 2 Mommy Long Legs Obby

    Poppy Playtime Chapter 2 Mommy Long Legs Obby

    Poppy Playtime Chapter 2 Mommy Long Legs Obby là một game vượt qua chướng ngại vật, dựa trên quái vật Mommy Long Legs ở Poppy Playtime 2. Một số thử thách trong game khá khó với nhiều người. Tuy nhiên, game cho phép người chơi tăng tốc quá trình và bỏ qua một cấp độ bằng Robux.

    Trong quá trình vượt chướng ngại vật, bạn có thể khai phá nhiều bí mật và Easter Egg ở Poppy Playtime 2. Đây là điều khiến game Roblox này trở nên đặc biệt và đáng chơi.

  • 0 4

    Poppy Playtime Tycoon

    Poppy Playtime Tycoon

    Poppy Playtime Tycoon để người chơi làm việc theo cách của họ và xây dựng đế chế ngay từ đầu. Xuyết suốt game, người chơi có thể mở khóa các công cụ và biến thể thú vị liên quan tới một số đồ chơi khác nhau. Không những thế, mỗi tòa nhà cũng được thiết kế theo chủ đề về một số quái vật như Huggy Wuggy và Kissy Missy.

  • 0 5

    [POPPY] Survival The Killers!

    [POPPY] Survival The Killers!

    [POPPY] Survival The Killers! yêu cầu người chơi tìm cách tránh sự truy đuổi của các quái vật trong Poppy Playtime trong khi tìm đường thoát khỏi nơi đáng sợ này. Ngoài ra, kẻ giết người cũng bao gồm đội bảo vệ Squid Game, kẻ giả mạo trong Among Us, các nhân vật ở Five Nights at Freddy và nhiều hơn thế nữa. [POPPY] Survival The Killers! hiện vẫn liên tục cập nhật nhiều quái vật hơn vào chế độ chơi.

  • Trên đây là những game Roblox giống Poppy Playtime được đánh giá hay và đáng chơi nhất. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 159 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 26/05/2022
Xem thêm: Roblox
Sắp xếp theo