TOP công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy những thứ Google không thể

Google Search vẫn chưa thể làm mọi thứ. Những công cụ tìm kiếm thay thế dưới đây có thể giúp bạn tìm thông tin mà Google không thấy.

  • 0 1

    Ecosia

    Ecosia

    Ecosia là công cụ tìm kiếm đóng góp những điều tốt đẹp vào sự phát triển của thế giới. Nó sử dụng công cụ Bing tùy biến nhưng đã được chỉnh sửa, không có API hạng hai ở đây.

    Khi duyệt web, 80% lợi nhuận từ quảng cáo của Ecosia sẽ được dùng cho các chương trình trồng cây ở Burkina Faso, Madagascar, Indonesia và Peru.

    Ecosia là công cụ tìm kiếm không lọc, nhưng nó đánh dấu các trang web tuân thủ quy tắc bảo mật, hoạt động ổn định bằng icon chiếc lá xanh cạnh kết quả.

  • 0 2

    Qwant

    Qwant

    Nếu đang sưu tầm các công cụ tìm kiếm riêng tư, Qwant chắc chắn là lựa chọn bạn muốn thử. Qwant là công cụ tìm kiếm trực quan hơn Google, có thể hấp dẫn bạn bởi nhiều lí do khác nhau.

    Ổ lưu trữ cục bộ trên máy tính được dùng để lưu cài đặt và dữ liệu. Bạn có thể đăng ký và đăng nhập để tạo các bảng trực quan bằng cách đánh dấu kết quả yêu thích. Chính sách riêng tư trên trang này cho biết:

    "Ngay cả khi bạn được kết nối với một ID, Qwant không dùng bất kỳ cookie hay theo dõi thiết bị khi bạn duyệt web."

    Mọi dữ liệu cá nhân kết nối với ID đều được xóa nếu bạn hủy tài khoản. Công cụ tìm kiếm này cũng dùng Microsoft Bing. Điều đó có nghĩa sự riêng tư của bạn khi lướt web sẽ không bao giờ được tiết lộ cho bên thứ ba.

  • 0 3

    Peekier

    Peekier

    Bất kỳ công cụ tìm kiếm không bị kiểm duyệt mà không lưu dữ liệu người dùng luôn đáng thử. Peekier là một trong số công cụ tìm kiếm quan tâm tới quyền riêng tư mới nhất, bao gồm một danh mục dịch vụ phổ biến do các công ty như DuckDuckGo cung cấp. Tìm kiếm web không được lọc của Peekier là điểm đặc biệt khác có thể thực hiện được nhờ Bing.

    Chính sách hoạt động của Peekier cho biết trang này không lưu thông tin cá nhân hay theo dõi hoạt động của bạn khi lướt web. Peekier mang tới một thiết kế công cụ tìm kiếm online không lọc, hoạt động nhanh trên giao diện gọn gàng, cho bạn xem trước thông tin dưới các dạng thẻ nhỏ.

    Click icon hamburger ở bên phải phía trên cùng để tinh chỉnh cài đặt. Peekier sẽ tự động gợi ý từ khóa tìm kiếm. Bạn có thể tinh chỉnh chúng sâu hơn với nhiều từ khóa hơn sau khi đã nhận được kết quả. Bộ lọc duy nhất Peekier áp dụng là theo khu vực đang ở của người dùng.

  • 0 4

    Boardreader

    Boardreader

    Boardreader là công cụ tìm kiếm chính xác, bao gồm các diễn đàn và bảng thông báo trực tuyến.

    Nếu đã tìm một chủ đề trên Google, kết quả tìm kiếm hàng đầu sẽ là những bài báo nổi bật từ các tạp chí chính thống. Thế nhưng, nơi tốt nhất để biết được suy nghĩ và nhận ý kiến từ người thật là cộng đồng online.

    Vì thế, nếu tò mò về những điều mọi người nói, hãy dùng Boardreader để đi sâu vào các cuộc thảo luận trên diễn đàn.

  • 0 5

    Kiddle

    Kiddle

    Kiddle không phải một công cụ tìm kiếm hiển thị mọi thứ. Thực tế, nó trái ngược các công cụ tìm kiếm không bị chặn. Nó “thân thiện” với gia đình và hoàn hảo cho những đứa trẻ tò mò vì kết quả tìm kiếm không lọc không phù hợp với mọi độ tuổi.

    Mặc dù có tùy chọn SafeSearch trên Google nhưng nó không đủ chính xác. Vì thế, Kiddle ra đời, và nó là phiên bản tùy biến của Google. Ảnh đại diện to, font chữ dễ nhìn cùng với tính năng kiếm web, ảnh, video an toàn với trẻ nhỏ là điểm nổi bật ở trình duyệt này.

    Kiddle là lựa chọn thay thế tuyệt vời nếu bạn đang cố gắng giữ những đứa trẻ tránh xa khỏi các trang người lớn hay nội dung độc hại trên Internet.

  • Trên đây là những công cụ tìm kiếm tốt nhất để thay thế cho Google. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 74 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 25/05/2022
Xem thêm: Google Search
Sắp xếp theo