Vị trí các tấm cutout trong Poppy Playtime Chapter 2

Poppy Playtime Chapter 2 là phần thứ 2 của loạt game kinh dị Poppy Playtime về một nhà máy đồ chơi ma ám. Bạn đang chơi Poppy Playtime chương 2 và không biết tìm các tấm cutout ở đâu? Bài hướng dẫn này sẽ cho bạn biết tất cả các tấm cutout trong Poppy Playtime Chapter 2 và vị trí của chúng.

Cách tìm các tấm cutout trong Poppy Playtime Chapter 2

Cutout 1 - Huggy Wuggy

Bạn có thể tìm thấy ấm cutout đầu tiên trong phần đầu của Chương 2. Sau khi băng qua hành lang bị hư hỏng, bạn sẽ tình cờ gặp một cánh cửa bị chặn bằng ván. Tấm cutout nằm ngay bên cạnh nó. Tiếp tục và nhấn nút bằng một trong hai tay của bạn.

Cutout 2 - Mommy Long Legs

Tấm coutout thứ 2 được tìm thấy ngay sau khi bạn vào Game Station lần đầu tiên. Hãy để ý nó ở bên trái khi bạn đi qua hành lang chính.

Cutout 3 - Kissy Missy

Đừng rời Game Station ngay, tiếp tục di chuyển về phía trước qua hành lang cho đến khi bạn đến ký hiệu Tượng. Nếu bạn nhảy lên bục phía sau nó, có một phần cutout khác ngay bên cạnh toa tàu.

Cutout 4 - Bunzo Bunny

Khi bạn hoàn thành trình tự máy và có được một trong hai bàn tay, hãy sử dụng nó để lấy năng lượng từ bảng màu xanh lá cây và mở bảng màu đỏ bên trái để kích hoạt cánh cửa.

Vào bên trong lỗ thông hơi và rẽ phải sẽ dẫn bạn đến hành lang đầu tiên của Muscle Memory một lần nữa nhưng từ một trong các cạnh của nó. Trước khi tiếp tục tiến về phía trước, bạn sẽ tìm thấy tấm cutout Bunzo Bunny trên đường đi của mình.

Cutout 5 - Bron

Sau khi hoàn thành minigame Muscle Memory, hãy đi qua lỗ thông hơi và vào phòng chứa đồ. Khi vào tới nơi, hãy tương tác với tấm cutout Bron ở lối đi giữa.

Cutout 6 - Daisy

Trong cùng một phòng chứa đồ đó, hãy đi đến bục chính bằng cần gạt bên dưới biển báo “Power” để tìm tấm cutout Daisy.

Cutout 7 - Candy Cat

Sau khi hoàn thành minigame, bạn sẽ thấy một vài bậc thang bị hỏng. Đi lên càng cao càng tốt và sau đó nhìn lên trần nhà để đu lên một tay cầm. Khi đó, bạn sẽ tìm thấy hình cắt Candy Cat.

Cutout 8 - PJ Pug-a-Pillar

Khi bạn đến phân đoạn Statues, bạn sẽ thấy PJ Pug-a-Pillar bên cạnh câu đố.

Cutout 9 - Cat Bee

Sau khi hoàn thành câu đố trong khu vực Water Treatment, hãy đi ra ngoài hành lang để tìm hình cắt Cat Bee.

Cutout 10 - Boogy Bot

Tấm cutout cuối cùng năm sau khi scan đồ chơi trong phần Underwater Treatment. Khi đã hoàn tất, sau đó đi sang trái (hướng đối diện của cánh cửa màu vàng đó). Ngay gần góc và bên cạnh băng VHS là hình cắt Boogy Bot.

Chúc mừng bạn đã tìm thấy tất cả các tấm cutout trong game Poppy Playtime Chương 2!

  • 329 lượt xem
👨 Tống Thị Hoa Cập nhật: 22/05/2022
Xem thêm: Poppy Playtime Chapter 2 Poppy Playtime
Sắp xếp theo