Vị trí các ghi chú trong Poppy Playtime Chapter 2

Game Poppy Playtime Chapter 2 đã ra mắt, và nó không chỉ mang đến những màn jumpscare khiến người chơi giật mình la hét thất thanh mà còn cả những bộ sưu tập nằm rải rác khắp các cấp độ. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn tất cả các ghi chú trong Poppy Playtime 2 và vị trí cụ thể của chúng.

Vị trí các ghi chú trong Poppy Playtime Chapter 2

Ghi chú 1 - Thử nghiệm 814

Sau khi lấy chìa khóa từ phía đối diện của tấm cutout đầu tiên trong trò chơi, bạn có thể vào văn phòng của Elliot Ludwig. Khi vào trong, hãy tiếp tục và lấy băng VHS từ bàn. Sau khi lấy nó, bạn có thể nhặt ghi chú bên dưới. Sau đó, ghi chú được thêm vào kho của bạn với tên Experiment 814 (thử nghiệm 814).

Ghi chú 1 - Thử nghiệm 814
Ghi chú 1 - Thử nghiệm 814

Ghi chú 2 và 3 - Các biểu mẫu đánh giá đối tượng kiểm tra

Sau phần PJ mà bạn đang trốn thoát và phải dùng tay để phá cửa sổ vào bên trong văn phòng làm việc, bạn vẫn chưa rơi xuống hố. Thay vào đó, hãy nhặt các ghi chú từ bàn làm việc bên phải.

Ghi chú 4 - Yêu cầu chuyển giao

Khi bạn đã hoàn thành phân đoạn PJ, hãy đến khu vực Water Treatment. Tại đó, bạn có thể tìm thấy ghi chú thứ tư bên cạnh nút “Rotate top 90 degrees” (xoay 90 độ lên trên) trên bảng điều khiển chính.

Ghi chú 5 - Eddie Ritterman đến Warrenbach Construction

Sau khi thực hiện xong chuỗi trốn tìm với Mommy Long Legs và ngay sau khi bạn kích hoạt đòn bẩy, bạn sẽ rơi xuống một cái lỗ vào một căn phòng có cửa Thoát hiểm khẩn cấp. Ghi chú nằm trên mặt đất, ở bên trái của cánh cửa.

Ghi chú 6, 7

Sau khi chinh phục Mommy Long Legs và bạn đã leo lên Bay 6, bạn sẽ đi đến một hành lang mà trên cùng là một phòng điều khiển với con búp bê bên trong. Các ghi chú cuối cùng nằm trên cả hai mặt của bảng điều khiển.

Đó là tất cả các ghi chú có trong Poppy Playtime Chương 2 Các ghi chú là thứ dễ thu thập nhất trong chương này, so với việc tìm vị trí các bức tượng và băng VHS.

  • 135 lượt xem
👨 Tống Thị Hoa Cập nhật: 22/05/2022
Xem thêm: Poppy Playtime Chapter 2 Poppy Playtime
Sắp xếp theo