Top game bắn súng FPS hay nhất trên mobile

Nếu bạn đang tự hỏi game bắn súng nào hay nhất trên mobile thì đừng ngại tham khảo ngay bài viết dưới đây. Bài viết tổng hợp top game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) được yêu thích và đánh giá cao trên smartphone hiện nay.

Modern Combat Versus

Modern Combat Versus

  • Hãng phát hành: Gameloft
  • Hỗ trợ: iOS, Android

Dòng game bắn súng quân sự đậm chất “Call of Duty” của Gameloft có thể nói gần giống như phiên bản Overwatch hoàn hảo trên mobile. Modern Combat Versus vẫn kế thừa đồ họa 3D tuyệt đẹp của người tiền nhiệm nhưng bỏ qua chiến dịch chơi đơn, chuyển sang chế độ đa người chơi.

Modern Combat Versus cung cấp hai chế độ chơi: Một là thu thập dữ liệu trong thời gian giới hạn, hai là vây chiếm lãnh thổ kẻ thù. Mặc dù gameplay dễ nắm bắt nhưng các trận đấu diễn ra ở nhịp độ nhanh và có rất nhiều phần thưởng thú vị đang chờ bạn mở khóa. Thậm chí, game còn có chế độ đấu với máy tính dành cho những ai cần luyện tập kỹ năng trước khi đối đầu với người chơi thật.

Unkilled

Unkilled

  • Hãng phát hành: Madfinger Games
  • Hỗ trợ: iOS, Android

Trải nghiệm cuộc sống kinh hoàng trong ngày hậu tận thế bị chiếm đóng bởi bầy lũ thây ma tàn ác, khát máu. Bạn cần phải chạy đua với thời gian hoặc chiến đấu chống lại kẻ thù để sinh tồn trong Unkilled của Madfinger Games.

Unkilled là game FPS với lối chơi xả súng vào mọi đối tượng đang di chuyển. Gameplay thực sự dễ hiểu nhưng đòi hỏi tính chiến thuật cao từ người chơi. Ngoài ra, Unkilled còn gây ấn tượng bởi đồ họa 3D sử dụng công nghệ Unity, mang tới chất lượng hình ảnh sinh động. Các nhiệm vụ diễn ra ở nhịp độ nhanh và hiển thị hoàn hảo trên mobile.

Unkilled thực sự là một cuộc chiến sinh tồn, thử thách lòng gan dạ và phản ứng mau lẹ của bạn.

Dead Effect 2

Dead Effect

  • Hãng phát hành: BadFly Interactive
  • Hỗ trợ: Android

Dead Effect 2 giống như một bản mash up của Mass Effect và Dead Space. Nó cũng là một trong số game bắn súng FPS chân thực và hoàn hảo nhất trên thiết bị di động. Game kết hợp hài hòa giữa khoa học giả tưởng và kinh dị khi chèn các câu đố và nhân tố RPG vào các pha hành động bắn súng dữ dội.

Hậu bản của BadFly Interactive bóng bẩy và có chất lượng cao với chế độ chiến dịch hấp dẫn đủ làm bạn bận rộn suốt 20 tiếng đồng hồ. Hơn nữa, cốt truyện hấp dẫn, tùy chọn phong phú của Dead Effect 2 hứa hẹn sẽ mang tới bạn trải nghiệm bắn súng sinh tồn mới, trao bạn cơ hội thử thách kỹ năng sinh tồn của bản thân.

Hitman Sniper

Hitman Sniper

  • Hãng phát hành: Square Enix
  • Hỗ trợ: iOS, Android

Đến với Hitman Sniper, cuộc sống của bạn diễn ra qua ống ngắm bắn của một cao thủ bắn tỉa. Nếu là fan của thể loại bắn súng, thích đứng ở một vị trí thuận lợi và hạ gục đối thủ đáng ngờ từ khoảng cách xa, game này chắc chắn sinh ra dành cho bạn.

Hitman Sniper là game bắn súng hành động lén lút, trong đó, bạn sẽ theo dõi Agent 47 nổi tiếng xuyên suốt khắp 150 nhiệm vụ, liên quan tới chọn mục tiêu từ xa. Hầu hết các nhiệm vụ đều xoay quanh việc lén lút hạ gục kẻ thù để chúng không thể phát báo động và xử lý nhanh các sự kiện thời gian ngắn khi nạp đạn. Hãy tải Hitman Sniper nếu muốn trải nghiệm nhiệm vụ mưu sát, lần mò các khu vực có thể mở khóa, Easter Egg và leo lên bảng xếp hạng game thủ toàn cầu.

Modern Combat 5: Blackout

Modern Combat 5

  • Hãng phát hành: Gameloft
  • Hỗ trợ: iOS, Android

Gameloft thường lấy cảm hứng phát triển từ những tựa game console nổi tiếng để đưa nó lên màn hình nhỏ của thiết bị di động và thay đổi nội dung phù hợp để không bị kiện bản quyền. Với Modern Combat 5: Blackout, hãng nhắm tới Call of Duty, gần giống như Halo của NOVA.

Modern Combat 5: Blackout bao gồm một chiến dịch solo, đấu trường đa người chơi với hàng loạt nhân tố eSports tiềm ẩn. Nếu thích game bắn súng quân sự thì đừng dại bỏ lỡ Modern Combat 5: Blackout nhé.

Guns of Boom

Guns of Boom

  • Hãng phát hành: Game Insight
  • Hỗ trợ: iOS, Android

Nếu thích những cuộc chiến sinh tử trên đấu trường với người chơi thật hơn là đấu với quái vật ngoài hành tinh hay chạy trốn lũ thây ma, hãy thử Guns of Boom của Game Insight để tham gia vào trận chiến PvP có lối chơi đậm chất Team Fortress 2.

Guns of Boom có đồ họa hoạt hình bắt mắt, dễ thao tác trên di động. Cơ chế bắn tự động nên việc duy nhất bạn phải làm là nhắm chuẩn và di chuyển mau lẹ. Không quá khi nói rằng, Guns of Boom là tựa game bắn súng đã tay hoàn hảo trên di động, thích hợp giải trí trong thời gian ngắn.

NOVA Legacy

Nova Legacy

  • Hãng phát hành: Gameloft
  • Hỗ trợ: iOS, Android

Gameloft đã rất thành công khi tái hiện NOVA trên Google Play & App Store, cùng nhiều tính năng bổ trợ tuyệt vời. Phiên bản Legacy sao y chất lượng hình ảnh sắc nét, lối chơi được yêu thích của Halo.

Sử dụng vũ khí tương lai, ngăn chặn cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh và đã tay, đã mắt hàng giờ trong các chế độ đa người chơi gây nghiện. NOVA Legacy mang trải nghiệm Halo vào lòng bàn tay của bạn.

Into The Dead 2

Into The Dead 2

Into The Dead 2 là minh chứng hoàn hảo, khẳng định việc làm hậu bản một tựa game huyền thoại không phải lúc nào cũng nhàm chán. Dựa trên cốt truyện gốc, gameplay chạy thoát khỏi zombie gây nghiện và bắn súng góc nhìn thứ nhất, Into The Dead phần 2 mang tới nhiều cải tiến cùng các bổ sung mới thú vị.

Nhà phát triển PikPok đã thiết kế một chiến dịch mới cho hậu bản này với cốt truyện hấp dẫn, kho vũ khí phong phú để sử dụng và nâng cấp, nhiều đoạn kết khác nhau cho mỗi lần chơi lại. Into The Dead 2 là tựa game bắn súng hay nhất trên mobile trong ngày hậu tận thế mà bất kỳ tín đồ thích chạy trốn khỏi zombie không nên bỏ lỡ.

Shadowgun Legends

Shadowgun Legends

  • Hãng phát hành: Madfinger Games
  • Hỗ trợ: iOS, Android

Madfinger Games đã tạo nên huyền thoại game FPS trên mobile, Shadowgun Legends. Lấy bối cảnh khoa học viễn tưởng, nơi những tay lính đánh thuê tiêu diệt người ngoài hành tinh được đối xử như ngôi sao nhạc rock, game sở hữu đồ họa tuyệt vời, mang tới trải nghiệm chất lượng console hoàn hảo ngay trên mobile.

Hành động nhịp độ nhanh và bùng nổ trong chế độ chơi đơn, thậm chí, game còn bổ sung các nhân tố RPG để tăng chiều sâu trải nghiệm. Shadowgun Legends có hai chế độ chơi hợp tác và Multiplayer, cả hai đều có nội dung phong phú, hấp dẫn đủ để cạnh tranh với các đối thủ hàng đầu khác trên thị trường Battle Royale như PUBG Mobile, Fortnite.

Call of Duty: Mobile

Call of Duty trên mobile
  • Hãng phát hành: Activision Publishing
  • Hỗ trợ: Android, iOS

Call of Duty: Mobile đã có màn ra mắt game lớn nhất trong lịch sử trò chơi trên di động. Điều đó cũng khiến nhiều người yêu thích game hơn. Call of Duty: Mobile là game bắn súng FPS online khá chuẩn với chế độ PvP thường thấy & một trận chiến sinh tử theo kiểu battle royale giữa 100 người. Người chơi cũng có thể tùy biến trang bị, mở khóa nhiều vật phẩm hơn. Lối chơi Call of Duty Mobile này tương đối mới so với các game FPS phổ biến nhưng nó đã trở thành một trong số cái tên nổi tiếng nhất trên nền tảng mobile.

Critical Ops

  • Hãng phát hành: Critical Force
  • Hỗ trợ: Android, iOS

Critical Ops là một trong số game FPS đã có hơn 50 triệu lượt tải trên kho ứng dụng, được phát hành độc quyền cho mobile. Game sẽ thử thách tài bắn súng cùng kỹ năng xây dựng chiến thật của bạn. Hãy sẵn sàng chuẩn bị tâm thế cho những cuộc chiến có tính cạnh tranh cao với đầy bất ngờ đang đợi bạn ở phía trước. Nếu thích thể loại bắn súng FPS thì Critical Ops là tựa game bạn không nên bỏ lỡ trên mobile.

  • 6.477 lượt xem
Cập nhật: 11/01/2021
Xem thêm: game bắn súng Game hay
Sắp xếp theo