TOP game multiplayer đáng chơi cùng bạn bè trên mobile

Game online chơi cùng bạn bè có rất nhiều trên kho ứng dụng di động. Vì thế, Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những game chơi chung với bạn bè được đánh giá cao nhất hiện nay.

Chơi game multiplayer trên Android và iOS

Game online chơi cùng bạn bè trên các cửa hàng ứng dụng CH Play và App Store không hiếm. Tuy nhiên, chính sự đa dạng và phong phú của chúng khiến nhiều người khó lựa chọn trò chơi phù hợp. Nếu đang cảm thấy như vậy thì mời bạn tham khảo danh sách dưới đây.

TOP game multiplayer đáng chơi cùng bạn bè trên mobile

  • 0 1

    Spaceteam

    Spaceteam yêu cầu bạn và bạn bè muốn chơi phải ở cùng một chỗ. Tập hợp tất cả thành đội phi hành đoàn của tàu vũ trụ. Mọi thứ ở đây đều bị hỏng. Để sắp xếp lại mọi thứ, mọi thành viên trong đội cần cùng nhau làm việc bằng cách hét to các lệnh hợp thành không gian. Tốc độ và sự hỗn loạn sẽ không ngừng tăng lên cho tới khi tất cả đều chết. Huy chương chỉ được trao sau khi chết. Tuy nhiên, chơi Spaceteam vẫn cực vui cho tới phút cuối cùng.

  • 0 2

    Words With Friends 2

    Hậu bản của game giải đố nổi tiếng Words With Friends sẽ không làm bạn thất vọng. Tất nhiên, nó vẫn mang tới trải nghiệm lối chơi quen thuộc. Tại đây, bạn và đồng đội hay người chơi online khác lần lượt cố gắng ghi điểm trên bảng ô chữ bằng cách đánh vần từng từ theo phong cách Scrabble.

    Tuy nhiên, Words With Friends 2 có thêm một vài chế độ mới cho kiểu thử thách khác - Lightning Round. Chế độ này chia người chơi thành hai đội 5 người thi đấu với nhau, giành lấy vị trí đội đạt mức điểm mục tiêu trong thời gian nhanh nhất. Solo Challenge cho phép bạn đấu lại bot để giành giải thưởng ảo. Cuối cùng, Words With Friends Live đưa ra các câu hỏi giống HQ Trivia.

  • 0 3

    Vainglory

    Game MOBA giống League of Legends, Vainglory cho phép bạn lập đội trong các chế độ 5v5 và 3v3 chống lại người chơi khác hoặc bot.

    Lựa chọn một trong số hơn 40 anh hùng và cố gắng phá hủy pha lê Vain trước đội đối thủ. Di chuyển qua khu rừng, phá hủy tháp pháo, tiêu diệt tay sai của kẻ thù bằng sức mạnh đặc biệt của bạn và đồng đội.

  • 0 4

    Teamfight Tactics

    Tựa game auto chess của Riot Game cung cấp trải nghiệm cạnh tranh với nhà vô địch quen thuộc League of Legends. Vây bắt quân địch và cạnh tranh chức vô địch trong khi hướng tới mục tiêu tạo đội tốt nhất.

    Teamfight Tactics hỗ trợ chơi xuyên nền tảng với đầy đủ nội dung, tham gia các trận đấu bình thường hoặc xếp hạng với bạn bè khi tìm hiểu những trợ lực và vật phẩm kết hợp cùng nhau tốt nhất.

  • 0 5

    Minecraft

    Phiên bản Minecraft mobile hiện đã đồng nhất với bản PC. Điểm khác biệt lớn duy nhất là bạn không thể kết nối mod hoặc dùng server bên thứ ba. Ngoài ra, update Minecraft mobile cũng chậm hơn PC.

    Thế nhưng, trải nghiệm Minecraft trên Android và iOS vẫn tuyệt vời bởi nó được xã hội hóa, cho phép bạn chơi cùng người thân, bạn bè khắp thế giới.

  • 0 6

    Hearthstone

    Nếu là tín đồ mê game thẻ bài, bạn đừng bỏ qua Hearthstone. Đây là game đấu thẻ bài online được phát triển bởi Blizzard, lấy bối cảnh trong thế giới tuyệt diệu của Warcraft.

    Game multiplayer mobile Hearthstone cho phép bạn thu thập thẻ bài, xây dựng deck và so tài cùng bạn bè. Chơi Hearthstone miễn phí nhưng bạn có thể mua các bộ bài mới để tăng cường sức mạnh cho bản thân.

    Liên tục mở rộng, nhiều giải đấu và thử thách thú vị, tất cả sẽ khiến bạn muốn trở lại Hearthstone liên tục. Chơi cùng bạn bè trong đấu trường hoặc chiến đấu với người lạ để tăng thứ hạng.

  • 0 7

    Pokémon Go

    Game mobile chơi cùng bạn bè Pokemon Go

    Đây chắc chắn là game online chơi cùng bạn bè trên điện thoại mà bạn không nên bỏ qua. Ngay từ khi ra mắt, nhờ tính năng thực tế tăng cường đưa Pokemon vào thế giới thực, game đã nhanh chóng tạo “cơn sốt” trên toàn thế giới. Bạn có thể thách đấu Pokemon với bạn bè ngay tại thiết bị Android hoặc iOS.

  • 0 8

    Fortnite

    Fortnite là game multiplayer mobile hay để chơi cùng bạn bè. Nó được đánh giá là một trong những game bắn súng sinh tồn - battle royale hay nhất trên mọi nền tảng, bao gồm cả iOS và Android. Dù chơi trên smartphone không tuyệt bằng PC nhưng Fortnite mobile vẫn rất đáng chơi.

    Tuyệt hơn hết, không giống như PlayStation 4, Xbox One hay Nintendo Switch, những nền tảng online này đều yêu cầu đăng ký nhưng chơi Fortnite trên điện thoại lại miễn phí.

    Mặt khác, phiên bản mobile có một số tính năng giúp việc di chuyển xung quanh dễ hơn một chút. Bạn có thể tự động chọn vị trí muốn đi tới và mở các cánh cửa ở trước mặt.

    Cuối cùng, bạn có thể chơi Fortnite ở bất cứ nơi đâu cùng bạn bè mỗi khi rảnh rỗi.

  • 0 9

    Super Stickman Golf 3

    Game online chơi cùng bạn bè

    Một tựa game online chơi cùng bạn bè trên mobile đáng thử với những ai mê golf. Super Stickman Golf 3 có một chế độ chơi đơn thú vị và 2 chế độ Multiplayer khác nhau. Bạn có thể chọn thi đua xem ai đưa bóng vào lỗ nhanh hơn trong Race Mode hoặc chiến đấu theo lượt ở chế độ Turn-Based. Ngoài ra, bạn cũng có thể chơi cục bộ hoặc online.

  • 0 10

    Muffin Knight

    Game online chơi cùng bạn bè Muffin Knight

    Muffin Knight là game online chơi cùng bạn bè đáng thử trên mobile. Muffin Knight thuộc thể loại hành động platformer và có nội dung cùng gameplay hấp dẫn. Trong Muffin Knight, bạn phải tìm cách hóa giải lời nguyền với sự trợ giúp của các nàng tiên và bánh nướng xốp đã rải khắp vương quốc. Sau khi chấp nhận thử thách, bạn phải di chuyển tới các phần khác nhau trong thế giới bí ẩn này và thu thập dược liệu cùng những chiếc bánh nướng vô cùng thơm ngon, đồng thời, thay đổi hình ảnh cùng khả năng của anh hùng. Điểm đặc biệt ở đây là những chiếc bánh ma thuật sẽ thay đổi hình ảnh của nhân vật, từ gấu, hiệp sĩ, pháp sư, kỳ lân và nhiều hơn thế nữa. Bạn nên tập trung vào nhiệm vụ chính của nhân vật ở mỗi cấp độ. Đó là tiêu diệt kẻ thù, thu thập bánh để lên bàn chơi tiếp theo.

    Nhìn chung, Muffin Knight là một game mobile chơi cùng bạn bè cực kỳ thú vị với đồ họa đẹp, điều khiển di chuyển và bắn kẻ thù dễ dàng.

  • 0 11

    Old School RuneScape

    Game multiplayer mobile Old School RuneScape

    Old School RuneScape cũng là một game mobile chơi cùng bạn bè hấp dẫn. Được phát hành đầu tiên vào năm 2013, nó dựa theo phiên bản gốc RuneScape năm 2007.

    Old School RuneScape đưa người chơi tới thế giới mở MMORPG giả tưởng thú vị. Thế giới này như thế nào tùy thuộc vào cách bạn chơi. Old School RuneScape kết hợp hài hòa 2 gameplay nhập vai và point-and-click. Bạn sẽ thấy game khá dễ chơi, lôi cuốn và thích hợp giải trí mỗi khi cần thư giãn.

    Dù đã sẵn sàng câu cá, khai thác mỏ hay chiến đấu, bạn vẫn có thể tiếp tục chuyến phiêu lưu với trải nghiệm chơi chéo cùng tất cả bạn bè ở bất cứ nơi đâu.

  • 0 12

    Among Us

    Game chơi cùng bạn bè trên điện thoại Among Us

    Among Us là một game chơi cùng bạn bè trên điện thoại cực “hot” trong năm 2020. Nó đã tạo nên một “cơn sốt” toàn cầu, giúp nhiều người xua tan cảm giác nhàm chán khi phải ở nhà vì đại dịch.

    Cách chơi Among Us khá đơn giản, khá giống Ma Sói. Bạn có thể trải nghiệm nó cùng 4 tới 15 người. Tất cả đều phải hoàn thành một số nhiệm vụ để giành chiến thắng. Nghe có vẻ theo mô típ quen thuộc nhưng nó không hề nhàm chán hay dễ chơi. Tại sao vậy? Bởi ẩn nấp trong đội phi hành gia thật có kẻ giả mạo, chuyên đi phá hoại và âm mưu sát hại tất cả mọi người để độc chiếm con tàu.

    Những phi hành gia thật phải cố gắng vạch mặt kẻ mạo danh sớm nhất có thể trong khi sửa chữa tàu bay. Bạn có thể chọn chơi game với 1 hoặc 3 kẻ giết người. Among Us có nhiều bản đồ, kiểu gameplay để lựa chọn. Vì thế, bạn cần linh hoạt trong chiến thuật. Đây chính là điểm khiến Among Us thú vị và được nhiều người yêu thích.

  • 0 13

    PUBG Mobile

    Game bắn súng sinh tồn - battle royale kinh điển không hiếm trên iOS và Android. Bên cạnh Fortnite hay Free Fire, PUBG Mobile cũng là một lựa chọn game chơi chung với bạn bè rất đáng thử. Với thời gian chiến đấu thường dưới 30 phút, đây là game dễ chơi hơn cùng bạn bè online so với các tiêu đề kể trên.

    Thực tế, PUBG Mobile là game battle royale đầu tiên, nguyên bản trên nền tảng di động. Nó xây dựng theo PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS trên PC. Ngay từ khi ra mắt, game đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của hàng triệu người chơi trên khắp thế giới và hiện con số vẫn đang không ngừng gia tăng.

    Tải và cài game chơi cùng bạn bè trên điện thoại này, bạn sẽ tham gia một đấu trường sinh tử cùng 99 người chơi khác. Tất cả đều hạ cánh tại một hòn đảo hoang và ban đầu không hề có trang bị trong tay. Chỉ một người được sống sót trong game này. Vì thế, tất cả đều chung một mục tiêu tìm kiếm trang bị sinh tồn và hạ gục đối thủ khác. Liệu bạn có thể giành chiến thắng tới tận phút cuối cùng?

  • 0 14

    League of Legends: Wild Rift

    Nếu từng là fan Liên Minh Huyền Thoại của Riot Games, chắc chắn bạn không nên bỏ qua game online chơi cùng bạn bè League of Legends: Wild Rift. Dù không hỗ trợ chơi chéo nền tảng với game thủ trên PC, người dùng Android và iOS vẫn có thể thi đấu trong đội 2, 3 hoặc đầy đủ 5 người trong hành trình đánh bại kẻ thù hùng mạnh. Với phiên bản MOBA này, giờ bạn có thể chơi Liên Minh Huyền Thoại cùng bạn bè ngay trên “dế” yêu.

    Tính năng nổi bật của League of Legends: Wild Rift

    • Chiến thuật là chìa khóa - Outplay, outsmart, outskill
      • Game chiến đấu trên mobile, nơi thử thách chiến thuật và kỹ năng của bạn.
      • Các trận đấu xếp hạng với nhiều mục tiêu, phần thưởng và tranh chức vô địch khác nhau sẽ khiến bạn phải suy nghĩ kỹ về chiến thuật.
      • Hành động trên đấu trường online 5v5.
    • Thi đấu online với bạn bè
      • Lập đội hình chiến đấu trong mơ để chống lại kẻ thù Nexus.
      • Trải nghiệm game MOBA có tính xã hội cao nơi bạn có thể mời bạn bè qua nhiều kênh.
      • Cùng nhau kiếm giải thưởng khi tham gia một Guild.
    • Miễn phí chơi, gameplay công bằng
      • Không cần phải trả phí để trở thành nhà vô địch.
      • Miễn phí tham gia thi đấu.
      • Gameplay cân bằng, ưu tiên kỹ năng của người chơi.
  • Trên đây là những game mobile chơi cùng bạn bè xuyên nền tảng Android và iOS. Nếu có thêm lựa chọn nào khác, đừng ngại chia sẻ với Download.vn nhé!

  • 123.974 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 26/04/2022
Sắp xếp theo