TOP phim giống Mùa hè yêu dấu của chúng ta đáng xem nhất

Mùa hè yêu dấu của chúng ta hay Our Beloved Summer mang tới cho người xem một câu chuyện tình yêu thời thanh xuân tươi đẹp mà thực tế. Nếu cũng thích Our Beloved Summer, bạn có thể cũng muốn xem những phim Hàn hay không kém dưới đây.

Mùa hè yêu dấu của chúng ta - Our Beloved Summer

Nhân vật chính trong Mùa hè yêu dấu của chúng ta
Nhân vật chính trong Mùa hè yêu dấu của chúng ta

Our Beloved Summer được lên sóng ở Hàn Quốc từ tháng 12/2021 và sẽ kết thúc vào 1/2022. Bộ phim bao gồm 16 tập, mỗi tập 60 phút. Hiện bạn có thể tải và xem Mùa hè yêu dấu của chúng ta trên Netflix. Nếu là một tín đồ của thể loại tình cảm hài hước, lãng mạn, ngôn tình thành xuân thì nhất định đừng bỏ qua Our Beloved Summer.

Nội dung chính của Mùa hè yêu dấu của chúng ta kể về Choi Ung và Kook Yeon-Su. Cả hai từng là một cặp đôi và hợp tác sản xuất ra một bộ phim tài liệu hấp dẫn. Thế nhưng, đáng tiếc, cả hai đã chia tay. 5 năm sau, khi bộ phim tài liệu họ làm trở nên nổi tiếng. Họ buộc phải gặp lại nhau và đứng trước máy quay lần nữa. Điều gì sẽ xảy ra khi cuộc sống của họ tiếp tục có xung đột? Khi cả hai đã trưởng thành, liệu họ có thể giải quyết được những khúc mắc và yêu nhau lần nữa? Câu trả lời sẽ chỉ có ở phần cuối của phim Our Beloved Summer.

Phim Hàn hay giống Mùa hè yêu dấu của chúng ta

  • 0 1

    Có điên mới yêu - Mad For Each Other (2021)

    Bộ phim giống Our Beloved Summer này kéo dài 13 tập và khá nổi tiếng ở xứ kim chi. Nội dung kể về mối quan hệ phức tạp giữa Lee Min Kyung và Noh Hwi Oh trong hành trình tìm kiếm tình yêu, vượt qua tổn thương, nỗi đau, hàn gắn và yêu nhau lần nữa.

    Noh Hwi là một thám tử tốt bụng. Cuộc sống của anh ấy đã thay đổi hoàn toàn sau một tai nạn. Noh Hwi của trước đây không còn, thay vào đó là một người không thể kiểm soát cơn tức giận. Lee Min là một cô gái đáng yêu với ngoại hình xinh đẹp và có một công việc tốt. Thế nhưng, sau vụ tai nạn, cô ấy đã mất niềm tin vào con người, bị ảo tưởng vào tự giam bản thân trong nhà tù của chính mình.

    Điều gì sẽ xảy ra khi cả hai gặp nhau và giúp nhau vượt qua khó khăn như thế nào? Phim có tiết tấu chậm nhưng ngọt ngào và sâu lắng. Bạn có thể tìm thấy chính mình ở đâu đó trong Mad For Each Other (2021).

  • 0 2

    Tìm em trong hồi ức - Find Me in Your Memory (2020)

    Cặp diễn viên chính trong phim Tìm em trong ký ức
    Cặp diễn viên chính trong phim Tìm em trong ký ức

    Bộ phim có 16 tập, đã lên sóng và kết thúc vào năm 2020. Nội dung xoay quanh cuộc sống của một người đàn ông luôn nhớ rõ mọi chuyện xảy ra và một người phụ nữ bị mất trí nhớ. Cả hai dường như có một mối quan hệ đặc biệt. Liệu họ có thể chữa lành cho nhau? Liệu vết sẹo của họ có chữa lành vết thương của người kia không? Câu chuyện buồn nhưng không kém phần lãng mạn này chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngất ngây.

  • 0 3

    Điệu Cha-Cha-Cha làng biển - Hometown Cha- Cha- Cha (2021)

    Phim Hàn Quốc giống Mùa hè yêu dấu của chúng ta này sau khi kết thúc thực sự đã để lại quá nhiều cảm xúc tốt đẹp trong lòng khán giả. Nội dung phim hài hước, sâu sắc và đời thực tới nỗi có thể xoa dịu tâm hồn đang tổn thương, khiến mọi người yêu đời hơn.

    Điệu Cha-Cha-Cha làng biển kể về một nha sĩ xinh đẹp, thông minh nhưng vô tình bị sa thải và buộc phải mở phòng nha tại một vùng quê. Tại đây, cô đã gặp tổ trưởng Hong, một chàng trai tốt bụng, luôn thích giúp đỡ mọi người. Hai con người với hai tính cách trái ngược. Thế nhưng, sự kì diệu của số phận đã gắn kết họ với nhau và tạo nên một chuyện tình vô cùng ngọt ngào, đáng yêu.

  • 0 4

    Xin chào, tôi ơi! - Hello, Me! (2021)

    Hello, Me! (2021) có 16 tập và đã lên sóng vào 4/2021. Bộ phim kể về một cô gái mới bước sang tuổi 37 và cảm thấy cuộc sống độc thân thật nhàm chán. Cô có một công việc bấp bênh, áp lực cuộc sống bủa vây, khiến bản thân quên mất đã từng là một con người trẻ trung, sôi nổi như thế nào. Và rồi, mọi chuyện đã thay đổi khi cô gặp lại chính mình ở năm 17 tuổi. Chuyện gì sẽ xảy ra với nhân vật chính Ban Ha Ni? Hãy xem Xin chào, tôi ơi! để biết câu trả lời nhé.

  • 0 5

    Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp - A Love So Beautiful (2020)

    Đây chắc chắn là bộ phim giống Mùa hè yêu dấu của chúng ta mà bạn không nên bỏ qua nhất nếu thích phim ngôn tình thời thanh xuân.

    Câu chuyện xoay quanh một cô gái ngọt ngào, trong sáng và sôi nổi, công khai tỏ tình với “crush” Cha Heon. Nhưng anh đã liên tục từ chối lời tỏ tình đó. Trong khi đó, một học sinh chuyển trường đã phải lòng cô ấy. Woo Dae không tỏ tình với Shin Sol mà ở bên cạnh cô và âm thầm ủng hộ cô. Liệu tam giác tình yêu giữa họ có xảy ra? Cả ba sẽ cùng nhau trưởng thành ra sao? Câu chuyện tình yêu thời cấp 3 này chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

  • Trên đây là những bộ phim Hàn hay giống Mùa hè yêu dấu của chúng ta. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 1.664 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 28/12/2021
Sắp xếp theo