TOP trang tải mẫu Adobe Premiere Pro tốt nhất

Nếu muốn làm video nổi bật mà không phải dành cả ngày để chỉnh sửa chúng, bạn cần tới các mẫu hay template cho Adobe Premiere Pro.

Hiện tại thật dễ để quay video bằng điện thoại. Thế nhưng nếu muốn clip trông chuyên nghiệp, bạn cần tới một phần mềm chỉnh sửa video như Adobe Premiere Pro.

Đã qua rồi những ngày phải mất hàng giờ để hoàn thiện chỉnh sửa video. Chỉ cần sử dụng các mẫu có sẵn, bạn có thể dễ dàng nâng cao chất lượng video, ngay cả khi không phải chuyên gia. Vì thế, đừng ngại tận dụng những mẫu online có sẵn để quá trình “làm đẹp” video trở nên đơn giản hơn nhé!

TOP trang tải template Adobe Premiere Pro để tạo clip hấp dẫn

1. Adobe Stock

Adobe Stock

Bạn sẽ tìm thấy một kho video online tuyệt vời ở đây. Theo Think With Google, 6 trong tổng số 10 người thích xem video online hơn chương trình TV. Tới năm 2025, Google tuyên bố một nửa trong số người xem dưới 32 tuổi sẽ không đăng ký dịch vụ truyền hình mất phí.

Thế nên, nếu muốn tạo video có tầm ảnh hưởng và biết cách dùng Adobe Premiere Pro cơ bản, bạn nên ghé thăm Adobe Stock trước tiên.

Adobe Stock cung cấp một kho template được sắp xếp hợp lý cho toàn bộ ứng dụng Adobe Creative Suite. Adobe Stock cũng cung cấp ảnh stock, audio & video. Bộ lọc dễ sử dụng cho phép bạn chọn ứng dụng, danh mục phụ như đồ họa thông tin, chuyển tiếp, bảng chữ hay tiêu đề… Để thiết lập bộ lọc cho Premiere Pro, nhập free vào tùy chọn tìm kiếm sẽ cho bạn một danh sách các mẫu để thử.

Adobe có thể không phải lựa chọn hợp lý nhất khi nhắc tới chỉnh sửa video, thế nhưng, Premiere Pro là sản phẩm giúp bạn giảm thiểu lỗi đáng kể khi sáng tạo clip. Adobe cung cấp đăng ký hàng tháng và hàng năm dựa trên số lượt tải, đồng thời, yêu cầu người dùng mua nội dung đặc biệt.

2. Motion Array

Motion Array

Với gần 500.000 tài nguyên, Motion Array là một nền tảng “tất cả trong một” dành riêng cho nhà làm phim và video. Nó đưa dự án của bạn từ khái niệm tới hoàn thiện, cho phép tải nội dung không giới hạn, plugin độc quyền, cộng tác trên video, sử dụng các công cụ đánh giá và xây dựng web portfolio.

Motion Array bao gồm các mẫu cho Adobe Premiere Pro, After Effects, Final Cut, Davinci và Motion Graphics, cùng các đồ họa motion stock, hiệu ứng âm thanh, video, nhạc, ảnh. Ngoài việc cho phép bạn chọn nền tảng hoặc kiểu nội dung, Motion Array còn mang tới bộ lọc bổ sung theo phiên bản và độ phân giải.

Điểm nổi bật của Motion Array là cho phép tải không giới hạn. Đây là tính năng hữu ích khi bạn thử nghiệm video. Một số mẫu yêu cầu cài thêm plugin bổ sung nhưng phần lớn plugin đều miễn phí kèm hướng dẫn ngắn gọn về cách sử dụng mẫu. Một điểm tuyệt vời khác là các liên kết đính kèm tới font miễn phí cho dự án của bạn. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể.

Motion Array tự hào mang tới một thư viện mẫu Adobe Premiere Pro ấn tượng, hỗ trợ tải nội dung không giới hạn cho tất cả các thành viên.

3. Envato Elements

Envato Elements

Envato Elements cũng cho phép người dùng tải không hạn chế hàng triệu nội dung sáng tạo. Trang này cung cấp các template cho Premiere Pro, video stock, nhạc, mẫu đồ họa, đồ họa stock, mẫu thuyết trình, ảnh, mẫu web.

Envato Elements đáng thử nếu bạn quan tâm tới thiết kế web và in ấn. Chức năng tìm kiếm của Envato cho phép bạn phân chia dữ liệu theo ứng dụng và danh mục với một add-on lọc tuyệt vời của tùy chọn không yêu cầu plugin.

4. Storyblocks

Storyblocks

Storyblocks tự hào sở hữu cộng đồng hơn 150.000 nhà sáng tạo & doanh nghiệp đăng ký để truy cập stock footage, hình nền hoạt hình, footage màn hình xanh, nhạc không bản quyền, hiệu ứng âm thanh, ảnh stock và các template cho Premiere Pro, After Effects…

Bộ lọc của Storyblocks cho phép bạn lọc theo kiểu hoặc phần mềm nhưng không thể áp dụng cả hai. Tuy nhiên, bạn có một lựa chọn tìm kiếm nếu muốn tìm theo nội dung cụ thể.

Tính năng Maker tạo nên điểm khác biệt lớn nhất cho Storyblocks. Nó giúp người dùng làm video chuyên nghiệp trong vài phút, không yêu cầu kinh nghiệm. Maker cho phép bạn tạo một video mà không cần tới phần mềm đắt đỏ trong 5 bước dễ dàng. Đây là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có ngân sách hạn chế.

5. MotionElements

MotionElements

MotionElements là một thị trường miễn phí bản quyền có trụ sở ở Châu Á nhưng dành cho cả thế giới. Trang này cung cấp hơn 3 triệu nội dung từ các mẫu chỉnh sửa video cho Premiere Pro và các phần mềm làm clip phổ biến khác tới video stock, file audio.

MotionElements mang tới một bộ lọc đa dạng nhằm hỗ trợ tìm kiếm dễ dàng hơn. Nó hỗ trợ lọc theo phần mềm, danh mục và phong cách. Tuy nhiên, ưu điểm nổi bật, ấn tượng hơn cả ngoài sự dễ dùng (bao gồm cả hướng dẫn) là hỗ trợ phiên bản phần mềm, hướng, độ phân giải và thời lượng.

  • 6.741 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 05/01/2021
Xem thêm: Adobe Premiere Pro
Sắp xếp theo