TOP map kinh dị trong Minecraft đáng chơi trong Halloween

Map tùy biến trong Minecraft vô cùng đa dạng với rất nhiều kiểu bản đồ. Dưới đây là top map kinh dị Minecraft để trải nghiệm trong Halloween.

  • 0 1

    POISON 2.0

    Map kinh dị trong Minecraft

    Dân làng là mob thân thiện, hữu ích nhất trong Minecraft. Chúng mang tới cho người chơi rất nhiều lợi ích, bao gồm cả chiến lợi phẩm và hàng hóa trao đổi. Map tùy chỉnh này hoàn toàn đảo ngược điều đó bằng cách biến dân làng thành những con quỷ săn lùng người chơi. Toàn bộ dân làng cũng được đại tu hoàn toàn với các công trình mới để khám phá.

    Map kinh dị Minecraft này mang tới một câu chuyện thú vị, hấp dẫn. Cả dân làng và các Illager đều có hình hài mới, trông cực kỳ rùng rợn.

  • 0 2

    Herobrine's Mansion

    Map kinh dị Minecraft Herobrine's Mansion

    Herobrine's Mansion làm một bản đồ rất cũ. Nó được tạo và xuất bản vào 11/2012 bởi Hypixel. Họ đã cộng tác với Xiantis gần đây để chuyển bản đồ Adventure lên phiên bản 1.0 của Minecraft. Bản làm lại này đánh bóng nó một chút, thêm các tính năng mới trong khi vẫn giữ nguyên bản chất của phiên bản gốc. Hệ thống đá đỏ đã được thay thế bằng các khối lệnh mới ở Minecraft 1.19.

    Map kinh dị Minecraft kinh điển này sẽ mang tới rất nhiều ký ức đáng sợ nhưng thú vị cho các fan lâu năm của game khối vuông kì diệu.

  • 0 3

    Beware

    Map kinh dị Minecraft Beware

    Beware là một map Minecraft theo chủ đề kinh dị tâm lý, hơi khác một chút so với bình thường. Nó giam cầm người chơi trong một ngôi làng. Họ buộc phải lần theo manh mối từ cuộc trò chuyện qua điện thoại với vợ. Thế nhưng, chúng lại dẫn họ tới một con đường tăm tối, đầy nguy hiểm.

    Map kinh dị Minecraft Beware cực kỳ hấp dẫn nhờ hiệu ứng âm thanh rùng rợn, nhạc nền tuyệt vời cùng câu chuyện thú vị sẽ khiến bạn muốn đi tới giây phút cuối cùng.

  • 0 4

    Abandoned City

    Map kinh dị Minecraft Abandoned City

    Abandoned City là lựa chọn tuyệt vời cho người chơi thích trải nghiệm map kinh dị trong Minecraft. Nhiệm vụ của bạn là khám phá Wedsington - một nơi chứa các thùng đựng chất hóa học. Bạn có thể khám phá quảng trường thị trấn rùng rợn này một mình hoặc cùng người chơi khác.

    Map kinh dị Minecraft này thực sự bí ẩn và khiến người chơi lạnh sống lưng. Hãy thận trọng trong từng bước di chuyển để tìm ra điều gì đã xảy ra ở nơi đây.

  • 0 5

    Into The Depths

    Map kinh dị Minecraft Into The Depths

    Into The Depths là map lấy cảm hứng từ Silent Hill. Trên bản đồ ma quái này, người chơi sẽ vào vai một tù nhân chạy trốn khỏi sự rượt đuổi của những sinh vật nguy hiểm.

    Ẩn náu trong một lâu đài tối tăm và kỳ quái, nhiệm vụ chính của người chơi là khám phá nó để tìm lối ra. Map kinh dị Minecraft này có âm thanh, hình ảnh và những màn hù dọa đúng “chất” Halloween.

  • Trên đây là những map kinh dị Minecraft đáng chơi trong Halloween. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 834 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/10/2023
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo