TOP 7 game multiplayer hay nhất trên Android

Điện thoại di động trở thành một phần không thể thiếu được trong cuộc sống của chúng ta và ý tưởng chơi game trên đó cũng vậy. Game multiplayer trên điện thoại di động đang trở nên phổ biến, với nhiều người trên khắp thế giới có thể cùng chơi trò chơi với nhau. Bạn chỉ cần nhìn vào sự phổ biến của Pokémon Go hiện nay là biết được rằng mọi người sử điện thoại để chơi game nhiều như để gọi điện thoại vậy.

Nhưng nếu bạn không có kết nối Internet, tuy nhiên vẫn muốn giết thời gian với nhiều trò chơi cùng bạn bè thì sao? May mắn thay, có rất nhiều trò chơi multiplayer cho Android mà bạn có thể chơi ngoại tuyến và đây là top 7 game multiplayer hay nhất cho Android mà bạn có thể chơi offline với bạn bè của mình.

Các phương thức chơi game multiplayer offline

Những trò chơi này sẽ sử dụng một hoặc nhiều phương pháp để kết nối nhiều người chơi trong cùng một trò chơi:

  • Wi-Fi: Nghe có vẻ mâu thuẫn, như kết nối Wi-Fi thường được kết hợp với Internet. Tuy nhiên, những trò chơi này sử dụng mạng cục bộ Wi-Fi để cho phép những người khác kết nối với nó chứ không phải Internet. Ngay cả khi router không có truy cập Internet, bạn vẫn có thể sử dụng nó để chơi trò chơi với những người khác trên cùng một mạng.
  • Bluetooth: Bluetooth rất hữu ích cho việc ghép nối thiết bị và một số trò chơi sử dụng chức năng của nó để cho phép các thiết bị chơi trò chơi cùng nhau.
  • Một thiết bị: Có nghĩa là nhiều người chơi có thể chơi trên một điện thoại hoặc máy tính bảng cùng một lúc.
  • Truyền qua lại một thiết bị: Điều này có nghĩa là nhiều người chơi có thể chơi trên một chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng nhưng lần lượt chuyển thiết bị qua lại cho nhau.

1. Minecraft: Pocket Edition

Minecraft: Pocket Edition

Hãy bắt đầu với một trong những game khủng hiện nay, Minecraft và phiên bản di động của nó có tên gọi là Minecraft: Pocket Edition. Trò chơi này là một cú hit khổng lồ trên PC và trở thành một trong những trò chơi multiplayer hot cho Android. Sự kết hợp giữa khám phá, xây dựng sáng tạo và chiến đấu tạo nên một trò chơi tuyệt vời và bạn có thể chơi chế độ nhiều người chơi mà không cần kết nối Internet. Chỉ cần kết nối mọi người với cùng một mạng Wi-Fi và bạn có thể bắt đầu khám phá và làm thủ công

  • Phương thức chơi: Wi-Fi

Download Minecraft: Pocket Edition cho Android

2. Carcassonne

Carcassonne

Từ máy tính bảng đến điện thoại, Carcassonne là một board game xếp hạng cao mà bạn có thể chơi như một ứng dụng. Người chơi thay phiên nhau để đặt những viên gạch tạo ra thế giới mà người chơi tham gia. Điều này bao gồm việc thiết lập đường xá, thêm nhà thờ, thậm chí là xây dựng các thành phố và thiết kế biên giới. Người chơi đặt "meeples" vào tòa nhà của họ để vào làm việc và kiếm điểm. Người có công nhân làm việc hiệu quả nhất sẽ thắng cuộc chơi. Carcassonne là một ví dụ tuyệt vời cho thấy có nhiều trò chơi truyền thống được xếp hạng cao xuất hiện lại dưới dạng trò chơi nhiều người cho Android, vì vậy nếu bạn là một fan hâm mộ của trò chơi multiplayer thì đừng bỏ qua trò chơi thú vị này.

  • Phương thức chơi: Wi-Fi, Bluetooth, truyền thiết bị qua lại.

Download Carcassonne cho Android

3. Spaceteam

Spaceteam

Muốn biết khả năng làm việc nhóm giữa bản thân và bạn bè như thế nào? Vậy thì hãy kiểm tra với Spacetem. Spaceteam là một game mà mọi người cố gắng giữ cho tàu không gian không bị nổ. Mỗi người có một bảng điều khiển cá nhân riêng của mình để giữ cho tàu đi, nhưng các hướng dẫn được chia ra giữa mỗi người. Đó là công việc của mọi người để chuyển tiếp các hướng dẫn mà họ nhận được và duy trì tàu cho đến khi nào có thể, nhưng mọi thứ có thể khá hỗn loạn.

  • Phương thức chơi: Wi-Fi

Download Spaceteam cho Android

4. Chess Free

Chess Free

Đôi khi, bạn không muốn chơi bất cứ gì đặc biệt hào nhoáng hoặc mới mà muốn quay trở lại trải nghiệm các tựa game truyền thống. Vậy thì Chess Free có lẽ là lựa chọn bạn thích. Nó là cờ vua truyền thống nhưng có một số tính năng tuyệt vời, chẳng hạn như hướng dẫn dạy bạn các bước đi lý tưởng trong nhiều trường hợp và một trí tuệ nhân tạo mạnh mẽ để đối đầu. Nhưng bạn vẫn có thể chơi Chess Free với một người bạn của mình.

  • Phương pháp chơi: Chuyển thiết bị qua lại

Download Chess Free cho Android

5. Badland

Badland

Badland là một trong những trò chơi nhiều người chơi mạnh mẽ nhất dành cho Android, trong đó bạn kiểm soát một sinh vật rừng nhỏ đang cố gắng vượt qua hàng loạt bẫy chết chóc. Trong khi bạn có thể tìm thấy nhiều niềm vui khi chơi một mình nhưng nó cũng cung cấp chế độ nhiều người chơi, nơi mọi người sử dụng một thiết bị duy nhất để kiểm soát sinh vật cá nhân của họ. Người chơi đua với nhau để xem ai có thể đến cuối cuộc đua đầu tiên hoặc là người cuối cùng chống lại sự tấn công của bẫy. Với sức mạnh đặc biệt như khả năng chống lại những bẫy cụ thể và bản sao đặc biệt của bản thân để đảm bảo sự sống còn của bạn, Badland hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi hàng giờ vui vẻ mà không kém phần căng thẳng.

  • Phương pháp chơi: Một thiết bị

Download Badland cho Android

6. Dual

Dual

Dual là trò chơi multiplayer hai người chơi mà lý tưởng nhất là được chơi trong cùng một địa điểm. Nghĩa là bạn ngồi hoặc đứng kề nhau để cả hai thiết bị kết hợp thành một màn hình lớn hơn. Trên màn hình của mỗi người chơi là một con tàu, và họ kiểm soát tàu của họ trên màn hình của mình trong khi bắn những thứ trên màn hình khác.

Dual kèm theo ba chế độ chơi. Trong chế độ Dual, cả hai người chơi cố gắng để bắn nhau trên màn hình đối diện trong khi cũng né tránh các cuộc tấn công của đối phương. Chế độ Deflect như trò chơi đá bóng mà bạn tung bóng về phía màn hình của đối phương và phòng thủ goal của mình. Defend là chế độ hợp tác mà bạn và bạn bè chiến đấu chống lại kẻ thù.

  • Phương thức chơi: Wi-Fi, Bluetooth

Download Dual cho Android

7. What Am I?

What Am I?

What Am I? chỉ cần một thiết bị để chơi, trên thực tế không ai chạm vào nó. Trong What Am I?, bạn chọn một danh mục theo ý muốn để đoán câu trả lời, sau đó đặt thiết bị giữa trán của mình để mọi người xung quanh có thể nhìn thấy màn hình. Trò chơi sau đó sẽ hiển thị điều gì đó từ danh mục mà bạn đã chọn và mọi người phải cho bạn những gợi ý liên quan đến cái đang được hiển thị. Bạn đoán càng nhiều càng tốt cho điểm số cao nhất.

  • Phương thức chơi: Một thiết bị

Download What Am I? cho Android

Trên đây là những trò chơi multiplayer hay nhất cho Android mà bạn có thể chơi ngoại tuyến với nhiều người khác. Danh sách này chỉ mới liệt kê 7 trong số rất nhiều game cung cấp chế độ nhiều người chơi trên thị trường, do đó bạn hãy tự khám phá và trải nghiệm nhiều game thú vị hơn nữa nhé.

  • 980 lượt xem
Cập nhật: 15/08/2017
Xem thêm: Badland Minecraft Chess Free Carcassonne Spaceteam
Sắp xếp theo