TOP game kiếm hiệp hot nhất trên Steam

Hiện nay game kiếm hiệp đang dần được đưa lên Steam và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Từ trước đến nay các tựa game MMORPG của Trung Quốc thường có nguồn thu chính từ Châu Á và rất khó tiếp cận được các thị trường Châu Âu, Châu Mỹ.

Tuy nhiên giờ đây xu hướng đã thay đổi, khi đưa lên Steam tất cả sẽ dễ dàng hơn rất nhiều bởi sức ảnh hưởng của Steam là rất lớn trong thị trường game hiện nay. Dưới đây là những tựa game kiếm hiệp được yêu thích nhất trên Steam mời các bạn tham khảo.

The Wind Road

The Wind Road là game hành động nhập vai kiếm hiệp hàng đầu trên Steam. Các game thủ sẽ nhập vai trở thành hiệp khách và hành tẩu giang hồ để tìm kiếm pho kinh phật bị thất truyền trong nhân gian.

Power Of Seasons

Power Of Seasons là game nhập vai bối cảnh thời Xuân Thu với cuộc chiến tranh giành quyền lực và lãnh thổ. Những màn đấu đá chinh phạt khốc liệt giữa những phe phái với pháp lực thượng thừa.

The Swordsmen X

The Swordsmen X là game võ hiệp với lối chơi battle royale hot nhất hiện nay. Các game thủ sẽ cùng nhau tranh giành ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng trong bản đồ rộng lớn khá giống với PUBG.

Wushu Chronicles

Wushu Chronicles là game võ thuật vô cùng hấp dẫn trên Steam với nhiều bản đồ mới độc đáo. Người chơi sẽ giao tranh trên các bản đồ và người sống sót lâu nhất sẽ giành chiến thắng. Game Wushu Chronicles có cả phiên bản cho mobile và PC.

Ganghood Survival

Ganghood Survival là game RPG cho phép bạn lựa chọn các môn phái giang hồ để gia nhập tu luyện võ thuật. Game Ganghood Survival được coi như là phiên bản Cửu Âm Chân Kinh trên Steam với các skill tương đồng.

  • 7.961 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 06/05/2020
Xem thêm: Steam game kiếm hiệp Game hay
Sắp xếp theo