Top game multiplayer cho Windows 10 hay nhất trên Microsoft Store

Game multiplayer (đa người chơi) là một trong những xu hướng trò chơi nhiều hãng và lập trình viên hướng tới bởi nó mang lại lợi nhuận lâu dài cùng hàng giờ chơi thú vị. Dưới đây là top game đa người chơi hay nhất cho Windows 10 trên Microsoft Store mà bạn không nên bỏ lỡ vào cuối tuần.

Roblox

Game Roblox
Download ROBLOX cho Windows 10

Nếu thích Microsoft nhưng muốn tìm chơi game mới lạ thì Roblox rất đáng để mắt tới. Dù không hay bằng Minecraft, Roblox vẫn được ưu ái bởi nó miễn phí và mang lại rất nhiều niềm vui khi chơi cùng bạn bè. Đối với lập trình viên, đây là một trải nghiệm game xã hội tuyệt vời. Bạn sẽ thấy điểm thú vị nhất của Roblox là mọi thứ đều do người chơi tự tạo. Chính vì thế, mỗi tháng có tới hơn 64 triệu người tham gia game này.

Roblox hỗ trợ đa nền tảng, nghĩa là game thủ PC có thể chơi cùng bạn bè trên Xbox One và thiết bị di động.

Dominoes PlayDrift

Dominoes PlayDrift
Download Dominoes PlayDrift

Chơi game domino cùng bạn bè, người thân hay người lạ luôn mang tới nhiều bất ngờ khó quên. Hàng triệu người khắp thế giới chơi game này hàng ngày bởi nó cực kỳ vui. Nếu đặt chân tới Jamaica, bạn có thể thấy bàn cờ domino ở hầu hết các quán bar trên hòn đảo. Nếu không có bàn cờ domino hay thiếu bạn chơi cùng, đừng ngại tải Dominoes PlayDrift. Chỉ cần download Dominoes PlayDrift, tạo tài khoản, đăng nhập và bắt đầu chơi cùng người lạ.

Bạn có thể sẽ tự đắm mình vào game này hàng giờ. Do đó, đừng quên nhắc nhở bản thân sức khỏe là quan trọng nhất nhé.

Age of Empires: Castle Siege

Age of Empires: Castle Siege
Download Age of Empires: Castle Siege

Đây là game chiến thuật hay, cực thích hợp chơi cùng bạn thân. Nó là một trong những game cần rất nhiều sự kiên nhẫn, nếu không, bạn sẽ tốn một đống tiền.

Thêm vào đó, Age of Empires: Castle Siege cực kỳ dễ gây nghiện khi bạn cố gắng tìm hiểu quy luật của nó.

Modern Combat Versus

Modern Combat Versus
Modern Combat Versus

Nếu là tín đồ game Call of Duty, bạn chắc chắn sẽ thích Modern Combat Versus. Về cơ bản, nó gần như “bản sao” của dòng game chiến tranh nổi tiếng này. Thậm chí, hãng phát hành còn tự tin khẳng định nó là game bắn súng góc nhìn thứ nhất số 1 trên mobile với chất lượng đồ họa mãn nhãn.

Trải nghiệm Modern Combat Versus tuyệt nhất là tham gia cuộc chiến multiplayer 4v4, nơi bạn và chiến hữu phải đánh bại đối thủ. Game chứa rất nhiều trò vui, thậm chí sở hữu cả một kho vũ khí hoành tráng mà bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Modern Combat Versus có hơn 13 nhân vật để bạn nhập vai hoặc tạo băng đảng cùng bạn bè.

Asphalt 9: Legends

Asphalt 9: Legends
Download Asphalt 9: Legends

Nhắc tới top game hay nhất, không thể bỏ qua game đua xe. Microsoft Store sở hữu hàng loạt game hay ở thể loại này, nổi bật trong đó chính là Asphalt 9: Legends.

Thật tuyệt, Asphalt 9: Legends miễn phí chơi. Rất nhiều xe đua trong game dựa trên nguyên mẫu đời thực. Ngoài chế độ solo, bạn có thể thử thách kỹ năng đua tốc độ online với người chơi khác trên toàn thế giới.

Uno & Friends

Uno & Friends
Download Uno & Friends

Game thẻ bài là một trong số những tựa game vui cuối tuần được hầu hết gia đình, dân văn phòng yêu thích. Nếu xài Windows 10, đừng ngại rủ bạn bè cùng chơi Uno & Friends.

Uno & Friends hoàn toàn là game đa người chơi online. Nhược điểm duy nhất của game là bạn phải có chip để chơi. Bạn sẽ phải đợi hàng tiếng đồng hồ để tài khoản game tự động kiếm chip. Nếu muốn nhanh hơn thì phải tiêu tiền. Nếu muốn kiếm chip mà không mất tiền, bạn phải giành chiến thắng liên tục.

Mặc dù vậy, Uno & Friends vẫn ghi điểm vì nó sẽ khiến bạn cười rất nhiều. Nếu có thời gian cày game, thì hãy thử Uno & Friends nhé.

World of Tanks Blitz

World of Tanks Blitz
World of Tanks Blitz

Có vô số game xe tăng trên Internet nhưng không phải game nào cũng ấn tượng như World of Tanks. Nó là một “quái vật” trên Steam và cả Xbox One. Tuy nhiên, nếu máy tính Windows 10 có cấu hình thấp hơn, bạn vẫn có thể trải nghiệm nó qua World of Tanks Blitz.

Dù World of Tanks Blitz được thiết kế đặc biệt cho thiết bị di động nhưng vẫn hoạt động tuyệt vời trên Windows 10. Về cơ bản, nó giống bản Steam. Điểm khác biệt chính ở chất lượng đồ họa và thiếu cuộc chiến multiplayer 7v7. Khi bước vào World of Tanks Blitz, bạn có hơn 250 lựa chọn xe tăng hầm hố. Ngoài ra, game cũng hỗ trợ đa nền tảng. Do đó, bạn có thể chơi cùng bạn bè online trên Android, iOS, Windows 10.

Zombie Anarchy

Zombie Anarchy
Zombie Anarchy

Nếu hỏi điều gì khiến bạn không bao giờ thấy chán, chắc chắn hầu hết câu trả lời là zombie. Những sinh vật bất tử này mang tới niềm vui vô tận cho game thủ và Zombie Anarchy cũng không ngoại lệ. Bạn có thể chọn chơi một mình hoặc tham gia chế độ multiplayer để đánh bại kẻ thù là người chơi khắp thế giới. Thậm chí, bạn có thể tấn công trại và trộm tài nguyên của họ như một “big boss”. Nếu bạn là tín đồ game xác sống thì đừng dại bỏ lỡ Zombie Anarchy nhé.

  • 8.490 lượt xem
Cập nhật: 31/08/2018
Xem thêm: Game hay
Sắp xếp theo