15 ứng dụng Android miễn phí tốt nhất năm 2017 (phần 2)

Hãy cùng chúng tôi tiếp tục điểm danh những ứng dụng Android miễn phí đáng dùng nhất năm 2017.

Gboard

Gboard cho Android là ứng dụng bàn phím chính thức của Google. Nó có thiết kế đơn giản, tối ưu và không chứa các phím thừa vô dụng. Nó hỗ trợ gõ từ hoặc nhập nội dung bằng giọng nói, tìm kiếm emoji, ảnh GIF và nhiều hơn thế nữa. Tính năng độc đáo nhất của Google Gboard cho Android là tích hợp công cụ tìm kiếm Google, cho phép người dùng tìm web mà không cần rời bàn phím hay thoát ứng dụng đang đăng nhập. Nó cũng có thể đồng bộ giữa nhiều thiết bị để lưu từ khóa thường dùng. Gboard hoạt động hiệu quả và hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ muốn thử nó ngay nếu điện thoại tương thích. Nó chắc chắn là một trong những ứng dụng Android miễn phí tốt nhất.

Ứng dụng bàn phím của Google

Google Drive

Google Drive cho Android là ứng dụng đồng bộ dữ liệu tuyệt vời. Nó bao gồm một nhóm các ứng dụng nổi bật của Google như Google Docs, Google Slides, Google Sheets, Google Photos và Google Keep cùng với dịch vụ hỗ trợ đặc trưng của Google Drive. Những ứng dụng này tập trung chủ yếu vào công việc văn phòng như soạn thảo văn bản, lập bảng tính, trình chiếu, ghi chú, sao lưu ảnh, lưu trữ tập tin. Phần tuyệt nhất của Google Drive là 100% miễn phí, trừ khi bạn cần nhiều không gian lưu trữ hơn 15GB.

Ứng dụng Android miễn phí tốt nhất

Google Opinion Rewards

Google Opinion Rewards cho Android là một trong ứng dụng khảo sát tốt nhất trên Google Play Store. Để sử dụng, bạn chỉ cần tải và cài đặt nó trên smartphone. Nhấp vào biểu tượng ứng dụng để mở. Sau đó, Google Opinion Rewards sẽ định kỳ đặt một vài câu hỏi dành cho bạn. Bạn sẽ nhận được tiền để mua ứng dụng hoặc game trên Play Store mỗi khi hoàn thành một khảo sát. Đây là cách tuyệt vời để mở rộng bộ sưu tập ứng dụng trên “dế” yêu mà không cần phải tiêu tiền thật.

Groupon

Groupon cho Android là một trong số ứng dụng coupon phổ biến và tốt nhất trên Android. Sử dụng nó rất đơn giản. Người dùng chỉ cần chọn các coupon hàng hóa hay dịch vụ muốn mua có sẵn trên Groupon cho Android để nhận giảm giá. Người dùng có thể theo dõi coupon đã sử dụng, tận dụng ưu đãi ngay lập tức và nhiều hơn thế nữa.

Ứng dụng chia sẻ ảnh tốt nhất

Imgur

Imgur cho Android là kho dữ liệu ảnh đẹp và ảnh GIF “khổng lồ” mà chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các bức hình động hài hước, ảnh vui, sự thật thú vị và tất các các loại hình giải trí khác. Hầu hết những bức ảnh tuyệt vời bạn thấy trên Facebook, Twitter... đều đến từ đây. Imgur cũng có dịch vụ upload ảnh lên Reddit. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí tải và sử dụng.

  • 320 lượt xem
Cập nhật: 07/08/2017
Sắp xếp theo