TOP nhân vật ghép đội hoàn hảo với Cyno trong Genshin Impact

Trong Genshin Impact, Cyno sẽ xuất hiện ở Teyvat. Dưới đây là những nhân vật bạn nên dùng trong đội hình của Cyno ở Genshin Impact 3.1.

  • 0 1

    Dendro Traveler

    Nhân vật trong Genshin Impact

    Dendro Traveler là người hỗ trợ hệ Thảo (Dendro) mạnh nhất cho DPS nguyên tố Lôi trong Genshin Impact. Thật dễ có một Dendro Traveler. Bạn chỉ cần tới Sumeru, mở khóa bất kỳ Thất Thiên thần tượng ở quốc gia này và tương tác với nó.

    Cả kỹ năng và nổ nguyên tố của Dendro Traveler đều có thể kích hoạt phản ứng Aggravate với các tấn công nguyên tố của Cyno. Ở bản cập nhật hiện tại, Dendro Traveler cũng là nhân vật Dendro dễ dùng nhất. Cyno sẽ là DPS tiếp theo cho đội Dendro Traveler.

  • 0 2

    Collei

    Collei trong Genshin Impact

    Collei là nhân vật Dendro khác trong Genshin Impact 3.0. Dù là nhân vật miễn phí, Collei có thể làm tốt vai trò người hỗ trợ hệ Thảo ở ngoài sân trong đội hình của Genshin Impact Cyno. Hơn nữa, bạn không cần dùng bất kỳ nguyên thạch nào để có nhân vật 4 sao trong khi Tighnari có thể tốn của bạn tới hàng nghìn nguyên thạch.

    Bên cạnh đó, thật dễ build Collei và thu thập các nguyên liệu nâng cấp thiên phú. Nếu được trang bị phù hợp, Collei sẽ là người hỗ trợ hữu ích. Đội hình của Cyno có thể sở hữu nhiều hơn một nhân vật hệ Dendro để kích hoạt thêm các phản ứng.

  • 0 3

    Fischl

    Fischl trong Genshin Impact

    Cộng hưởng nguyên tố Lôi cũng gây sát thương lớn tới kẻ thù bên cạnh những phản ứng mới với Dendro. Nếu có một nhân vật hỗ trợ Dendro ngoài sân mạnh với thời gian phản ứng dài, bạn có thể dùng Fischl để kích hoạt phản ứng Aggravate trước khi giải phóng Genshin Impact Cyno.

    Với các phản ứng Aggravate liên tục, đội hình của Cyno thật sự đang tàn phá Teyvat. Chuyển đổi giữa các nhân vật hệ Lôi với Dendro Traveler hoặc Collei trong đội cho phản ứng không giới hạn.

  • 0 4

    Sucrose

    Sucrose trong Genshin Impact

    Sucrose là một trong số nhân vật hỗ trợ Anemo được yêu thích nhất ở Genshin Impact bởi kỹ năng và nổ nguyên tố. Những đòn tấn công của Sucrose tăng phản ứng nguyên tố để tiêu diệt nhiều kẻ thù ở khu vực rộng hơn trên chiến trường.

    Thêm vào đó, Sucrose cũng có khả năng kiểm soát đám đông xuất sắc, cực kỳ hữu ích khi bạn đụng độ một nhóm kẻ thù. Nó hữu ích hơn khi bạn khám phá Sumeru tại nơi có những quái vật nấm nhỏ thường xuất hiện theo từng đội.

  • 0 5

    Zhongli

    Zhongli trong Genshin Impact

    Nếu cần một đội hình DPS phụ phòng thủ mạnh trong nhóm Cyno, Zhongli là lựa chọn tốt nhất hiện tại. Lá chắn của anh ấy hiện gần như không thể phá hủy. Nó đảm bảo rằng Cyno có thể ở trên chiến trường và gây sát thương không giới hạn tới địch mà không cần phải lo kẻ thù tấn công.

    Ngoài ra, Zhongli còn là một trong số nhân vật 5 sao nên sở hữu. Việc thu thập nguyên liệu và build vị thần hệ Nham này cũng rất dễ.

  • Trên đây là những nhân vật Genshin Impact nên có trong đội hình của Cyno. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 223 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 23/09/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo