TOP game giống Genshin Impact trên Android

Nếu thích Genshin Impact nhưng vì lí do nào đó, bạn chưa thể chơi nó thì những tựa game tương tự Genshin Impact dưới đây sẽ giúp bạn.

Genshin Impact là một trong số game hành động nhập vai hay nhất trên mobile vừa mới được phát hành vào năm ngoái. Tuy nhiên, do yêu cầu cấu hình cao, hầu hết mọi người đều chơi nó trên PC. Nếu điện thoại Android của bạn chưa đạt đủ điều kiện để chơi, thì đừng lo, bạn luôn có các game giống Genshin Impact mobile cấu hình thấp hơn để trải nghiệm.

TOP game giống Genshin Impact Android

  • 1 1

    One Piece Bounty Rush

    One Piece Bounty Rush

    One Piece Bounty Rush

    One Piece Bounty Rush là game giống Genshin Impact mobile đáng đề cập khác. Nó là một game loot kho báu trên đấu trường 3D, lấy bối cảnh từ bộ truyện Vua hải tặc nổi tiếng. Bạn có thể nhập vai Luffy hoặc bất kỳ ai trong số nhân vật yêu thích nào khác ở seri này và đưa họ vào cuộc chiến PvP 4vs4 tại thời gian thực.

  • 0 2

    Sword Art Online: Integral Factor

    Sword Art Online: Integral Factor

    Sword Art Online: Integral Factor

    Đây là bản chuyển thể mới nhất của seri hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng - Sword Art Online. Trong Sword Art Online: Integral Factor, bạn sẽ là một thành viên trong đội Assault Team, hợp tác với các thành viên bị giam cầm khác để leo lên tới tầng 100 của thế giới Aincrad.

    Gameplay của Sword Art Online: Integral Factor khá hay. Bạn có thể lập nhóm cùng các biệt đội khác để đánh bại quái vật hung hãn và chinh phục thử thách khó. Cải thiện sức mạnh bằng cách rèn vũ khí cao cấp hơn, nhắm tới điểm yếu của địch và sử dụng linh hoạt kỹ năng phù hợp với từng thế trận. Cuộc chiến 3D này ít nhiều giống Genshin Impact, ngoại trừ việc không có hệ thống nguyên tố.

  • 0 3

    Tales of Wind

    Tales of Wind

    Tales of Wind

    Tales of Wind là game MMORPG miễn phí chơi, tương tự như Genshin Impact. Cả hai có nhiều điểm tương đồng trong đồ họa và thiết kế nhân vật kiểu anime. Tuy nhiên, Tales of Wind tập trung nhiều hơn vào các tính năng hợp tác nhiều người hơn PVE của Genshin Impact. Phần độc đáo của game này là hệ thống biến hình. Bạn có thể phong ấn kẻ thù bị đánh bại vào thẻ bài, rồi biến thành chúng để chiến đấu.

    Tales of Wind có hơn 20 chế độ chơi khác nhau từ khám phá hang động, tới chạy đua, bắn súng và giải đố. Điều khiến tựa game giống Genshin Impact này luôn tươi mới và hấp dẫn. Tham gia vào một bang hội và chiến đấu hoặc lập đội cùng người chơi khác để giành chiến thắng trong các trận đấu PvE tại ngục tối. Nhìn chung, nếu thích game có nhân vật kiểu anime, cốt truyện hay thì Tales of Wind là lựa chọn tốt nhất.

  • 0 4

    Dragon Raja

    Dragon Raja

    Dragon Raja

    Dragon Raja là game MMO giả tưởng hấp dẫn với đồ họa tuyệt đẹp. Nó được phát triển bằng Unreal Engine 4 nên có một thế giới mở rộng lớn và hấp dẫn với cảnh quan và sinh vật tuyệt đẹp.

    Dragon Raja lấy bối cảnh thế giới trong tương lai với vô số địa điểm nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới được đưa vào cốt truyện mở của nó. NPC trong game có những cuộc trò chuyện khác nhau dựa trên lựa chọn của người chơi. Điều này thôi thúc người chơi trải nghiệm lại nhiều lần.

    Hệ thống tùy biến trong Dragon Raja khá toàn diện. Từ tính cách tới ngoại hình và trang phục, bạn có rất nhiều lựa chọn. Bạn có thể nhập vai một trong số 4 lớp nhân vật: Assassin, Soul Dancer, Gun Slinger và Blade Master.. Mỗi lớp đều có kỹ năng độc đáo riêng.

  • 0 5

    Tales of Crestoria

    Tales of Crestoria

    Tales of Crestoria

    Tales of Crestoria có kiểu đồ họa anime và 3D tương tự như Genshin Impact. Tuy nhiên, nó là một game RPG theo lượt. Trong trò chơi này, bạn sẽ tập hợp một biệt đội sống ngoài vòng pháp luật, cùng nhau thực hiện chuyến phiêu lưu trong thế giới của Crestoria. Về mặt thiết kế, cả nhân vật và môi trường đều được thiết kế tốt, với hình ảnh 3D anime bắt mắt, khiến thế giới giả tưởng rực rỡ của Crestoria trở nên chân thực.

    Hệ thống nhân vật liên quan tới các nhân vật từ nhiều game khác nhau trong seri này. Nếu đã từng chơi game Tales trước đây, bạn sẽ có cảm giác quen thuộc. Về mặt gameplay, Crestoria khác với những cái tên kể trên. Lối chơi chiến đấu theo lượt đòi hỏi chiến thuật và cần có kế hoạch để giành chiến thắng, thay vì chỉ nhấn nút. Tăng sức mạnh, nâng cấp kỹ năng nhân vật và kết hợp Mystic Arts để triển khai các cuộc tấn công đầy uy lực trong Tales of Crestoria nhé!

  • Trên đây là top game giống Genshin Impact mobile trên Android đáng chơi nhất. Hi vọng bài viết giúp bạn có lựa chọn phù hợp.

  • 7.980 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 18/06/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo