TOP game RPG thế giới mở hay không kém Elden Ring

Bạn thích Elden Ring nhưng chưa có điều kiện để chơi? Vậy thì hãy cùng Download.vn tham khảo những tựa game RPG thế giới mở hay không kém Elden Ring nhé!

  • 0 1

    The Witcher 3: Wild Hunt

    The Witcher 3: Wild Hunt

    The Witcher 3: Wild Hunt do CD Projekt Red phát triển, lần đầu tiên được phát hành vào 5/2015. Chưa đầy 2 năm xuất hiện trên Xbox One và PS4, game đã mang tới một trong số những trải nghiệm ấn tượng, rộng mở và được thiết kế tỉ mỉ nhất trên thiết bị console.

  • 0 2

    The Elder Scrolls 5: Skyrim

    The Elder Scrolls 5: Skyrim

    Dù ra mắt đã lâu, The Elder Scrolls 5: Skyrim vẫn được xem như một “tượng đài” của thể loại game nhập vai thế giới mở. Lý do chính khiến Skyrim thành công là sự đa dạng của trò chơi và phong phú trong lối chơi. The Elder Scrolls 5: Skyrim có rất nhiều nội dung phù hợp với cả người chơi bình thường và muốn có một game tập trung hoàn toàn vào chiến đấu.

  • 0 3

    Assassin's Creed Valhalla

    Assassin's Creed Valhalla

    Ubisoft đã phát hiện ra một công thức hoàn hảo cho game thế giới mở của họ. Các game thương mại Assassin's Creed và Far Cry của họ liên tục được yêu thích và thành công suốt nhiều năm liền bằng cách chia sẻ các ý tưởng thiết kế và nguyên tắc chúng.

    Fan của Elden Ring nên thận trọng khi tham gia game này bởi phong cách thế giới mở của Ubisoft bao gồm rất nhiều thao tác cầm tay với các điểm tham chiếu và nhật ký nhiệm vụ hướng dẫn đường đi - khác xa gameplay khó đoán của Elden Ring. Tuy nhiên, Assassin's Creed Valhalla xứng đáng có một vị trí trong danh sách này bởi nó là một game RPG tuyệt vời để giải trí bởi người chơi không phải lo lắng quá nhiều về việc phải làm gì hay đi tới đâu.

  • 0 4

    Horizon Forbidden West

    Horizon Forbidden West

    Nhắc tới các tựa game giống Elden Ring, chắc chắn không thể bỏ qua Horizon Forbidden West. Chỉ riêng thế giới mở tuyệt đẹp đã khiến nó trở nên nổi bật. Bạn sẽ nắm quyền điều khiển Aloy trên hành trình chinh phục vị trí nhân vật tiêu biểu nhất ở dòng game PlayStation.

  • 0 5

    Kingdom Come: Deliverance

    Kingdom Come: Deliverance

    Được phát triển bởi Warhorse Studios, Kingdom Come: Deliverance đưa người chơi đến Bohemia vào năm 1403. Game này nổi bật với tính năng hiện thực, không chỉ về mặt lịch sử chính xác mà còn cả gameplay như quần áo cũ dần và người chơi cần ăn ngủ nghỉ để giữ sức khỏe.

  • Trên đây là một số game hay không kém Elden Ring. Hi vọng bài viết có lựa chọn giải trí phù hợp với bạn.

  • 661 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 26/02/2022
Xem thêm: Elden Ring
Sắp xếp theo