Genshin Impact: Cách có trang phục mùa hè của Jean và Barbara

Genshin Impact 1.6 vừa ra mắt trang phục đi biển mới cho Jean và Barbara. Dưới đây là cách có skin đi biển của Jean & Barbara trong Genshin Impact.

Cách có skin đi biển của Jean và Barbara trong Genshin Impact

Bản cập nhật Genshin Impact 1.6 không chỉ mang tới nhân vật mới mà còn ra mắt skin (trang phục) lần đầu tiên cho nhân vật. Hiện skin mùa hè dành cho hai cô nàng xinh đẹp Jean và Barbara đã có trong Genshin Impact.

Có nhiều cách để sở hữu skin trang phục này, trong đó, bộ đồ của Barbara miễn phí với mọi người chơi. Sau đây là cách sở hữu skin mùa hè của Jean & Barbara trong Genshin Impact.

Cách có trang phục mùa hè của Jean - Giấc mộng gió biển

Trang phục giấc mộng gió biển của Jean trong Genshin Impact

Ở lần đầu đăng nhập game sau khi update Genshin Impact, như thường lệ, bạn sẽ nhận được hàng loạt thông báo trong hòm thư đến. Một trong số chúng là quảng cáo trang phục đi biển của Jean. Bạn cũng sẽ thấy màn hình splash nếu vào cửa hàng qua menu Paimon.

Cận cảnh skin trang phục mùa hè của Jean

Bạn có thể mua trang phục Giấc mộng gió biển trong cửa hàng game và hiện có giá 1.350 Đá sáng thế. Giá sẽ tăng lên 1.680 Đá sáng thế khi kết thúc ưu đãi (chỉ 6 tuần sau khi phát hành).
Đá sáng thế là tiền thật trong Genshin Impact và không thể kiếm được trong game. Bạn có thể đối chúng lấy Primogem và các vật dụng khác.

Giá gói đá sáng thế trong Genshin Impact

Nếu chưa từng mua đồng tiền này trước đây, bạn có thể dùng 14.99 Euro (khoảng 420.000VNĐ) để có một gói 980 Đá sáng thế. Con số này sẽ tăng gấp đôi, lên tới 1.960, đủ để mua trang phục mà vẫn còn thừa lại một chút. Nếu không, bạn cần phải mua một gói lớn hơn.

Để nhận skin mùa hè của Jean trong Genshin Impact, vào menu Paimon > click Shop. Click vào banner lớn để vào màn hình mua hàng. Ngoài ra, bạn có thể chọn trang phục nhân vật, rồi click icon màu tím của Jean.

Xem trước trang phục của Jean trong Genshin Impact

Bạn sẽ được chuyển tới màn hình xem trước skin. Sau đó, bạn có thể mua skin nhân vật Genshin Impact này như bình thường.

Cách có trang phục mùa hè của Barbara - Mùa hè rực rỡ

Như đã nói từ đầu, skin đi biển của Barbara miễn phí cho mọi người chơi Genshin Impact. Tuy nhiên, bạn cần hoàn thành sự kiện Âm thanh vang vọng trước.

Skin trang phục đi biển của Babara

Nếu đang ở hạng mạo hiểm 35 trở lên, bạn có thể bắt đầu thu thập Ốc biển vọng âm ngay khi vượt qua các nhiệm vụ Midsummer Island. Sau khi đã thu thập đủ 24 Ốc biển vọng âm, bạn sẽ mở khóa được trang phục mùa hè của Barbara.

Màn hình xem trước trang phục của Barbara trong Genshinn Impact

Trên đây là cách có skin đi biển của Jean và Barbara trong Genshin Impact. Đây là một thay đổi thú vị và hi vọng Mihoyo sẽ sớm bổ sung phần trang phục nhân vật mới cho Genshin Impact trong tương lai.

  • 2.670 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 11/06/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo