Tin học lớp 4 Bài 1: Em tìm hiểu phần mềm luyện gõ bàn phím Giải Tin học lớp 4 Cánh diều trang 52, 53
Giải bài tập Tin học 4 Bài 1: Em tìm hiểu phần mềm luyện gõ bàn phím giúp các em học sinh lớp 4 tham khảo, nhanh chóng trả lời các câu hỏi SGK Tin học 4 Cánh diều trang 52, 53.
Với lời giải chi tiết, trình bày khoa học, giúp các em tìm hiểu bài thuận tiện hơn rất nhiều. Đồng thời, cũng giúp thầy cô tham khảo để soạn giáo án Bài 1 Lựa chọn 2: Sử dụng phần mềm luyện gõ bàn phím - Chủ đề E: Ứng dụng Tin học cho học sinh của mình theo chương trình mới. Mời thầy cô và các em cùng theo dõi nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây của Download.vn:
Giải Tin học lớp 4 Bài 1: Em tìm hiểu phần mềm luyện gõ bàn phím
Giải Hoạt động Tin học 4 Cánh diều Bài 1
Trong lúc luyện gõ, trên màn hình hiển thị thông báo các phím em đã gõ đúng hoặc gõ sai bằng màu gì?
Trả lời:
Phím gõ đúng hiện màu xanh
Phím gõ sai hiện màu đỏ
Giải Luyện tập Tin học 4 Cánh diều Bài 1
Em hãy chọn khóa học EN 2. Beginner để thực hành luyện tập gõ các phím trên các hàng phím em đã học.
Trả lời:
Lưu ý: gõ đúng, chính xác.
Bàn tay trái:
- Ngón út: Luôn đặt tại phím A và gõ các phím Z, Q, 1, `, Tab, Capslock, Shift, Ctrl.
- Ngón áp út: Luôn đặt tại phím S và gõ các phím W, X, ALT, 2.
- Ngón giữa: Luôn đặt tại phím D và gõ các phím E, C, 3.
- Ngón trỏ: Luôn đặt tại phím F và gõ các phím G, V, B, R, T, 4, 5.
- Ngón cái: Gõ Space.
Bàn tay phải:
- Ngón út: Luôn đặt tại phím ; và gõ các phím P, 0, BackSpace, Enter, Shift, Ctrl...
- Ngón áp út: Luôn đặt tại phím L và gõ các phím O, > , 9.
- Ngón giữa: Luôn đặt tại phím K và gõ các phím I, <, alt,="" ctrl,="">.
- Ngón trỏ: Luôn đặt tại phím J và gõ các phím J, H, M, N, U, Y, 6, 7.
- Ngón cái: Gõ Space.
Giải Vận dụng Tin học 4 Cánh diều Bài 1
Bạn của em mới bắt đầu sử dụng phần mềm RapidTyping để luyện tập gõ chữ hoa bằng phím Shift, em hãy chọn cho bạn khóa học và bài học phù hợp.

Chọn file cần tải:
-
Tin học lớp 4 Bài 1: Em tìm hiểu phần mềm luyện gõ bàn phím Tải về
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Tài liệu tham khảo khác
Chủ đề liên quan
Có thể bạn quan tâm
-
Hướng dẫn giải bài toán lớp 5: Tỉ lệ thuận, tỉ lệ nghịch, tỉ lệ kép
100.000+ 3 -
Viết đoạn văn về lợi ích của điện thoại bằng tiếng Anh (24 mẫu)
100.000+ -
Văn mẫu lớp 10: Phân tích đoạn 1 bài Phú sông Bạch đằng (Dàn ý + 7 mẫu)
100.000+ -
Văn mẫu lớp 9: Đoạn văn nghị luận về thái độ sống tích cực (18 mẫu)
100.000+ -
Giới thiệu một tác phẩm mà em đã đọc về con người chinh phục bầu trời
1.000+ -
Phân tích 8 câu đầu bài Tình cảnh lẻ loi của người chinh phụ
50.000+ -
Bộ đề thi học kì 2 môn Ngữ văn 10 năm 2024 - 2025 sách Cánh diều
10.000+ -
Kể lại một buổi biểu diễn nghệ thuật mà em được xem (49 mẫu)
100.000+ 7 -
Văn mẫu lớp 8: Phân tích tác phẩm Chiếu dời đô (Sơ đồ tư duy)
100.000+ -
Kể về một công việc mà em đã làm cùng người thân
100.000+ 1
Mới nhất trong tuần
-
Tin học lớp 4 - Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Tin học lớp 4 - Chân trời sáng tạo
-
Tin học lớp 4 - Cánh Diều
- Chủ đề A: Máy tính và em
- Chủ đề B: Mạng máy tính và Internet
- Chủ đề C: Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin
- Chủ đề D: Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số
-
Chủ đề E: Ứng dụng Tin học
- Chủ đề E1: Tạo bài trình chiếu
-
Chủ đề E2: Tập soạn thảo văn bản
- Bài 1: Làm quen với phần mềm soạn thảo văn bản
- Bài 2: Soạn thảo văn bản tiếng Việt và lưu tệp với tên mới
- Bài 3: Hiệu ứng chuyển trang chiếu
- Bài 4: Chèn ảnh vào văn bản
- Bài 5: Thực hành soạn thảo văn bản có ảnh minh họa
- Bài 6: Các thao tác cơ bản với khối văn bản
- Bài 7: Thực hành tổng hợp chủ đề "Tập soạn thảo văn bản"
- Lựa chọn 1: Sử dụng công cụ đa phương tiện để tìm hiểu lịch sử, văn hóa
- Lựa chọn 2: Sử dụng phần mềm luyện gõ bàn phím
-
Chủ đề F: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
- Bài 1: Làm quen với lập trình trực quan
- Bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên
- Bài 3: Tạo chương trình có phông nền thay đổi
- Bài 4: Tạo chương trình có nhiều nhân vật
- Bài 5: Tạo chương trình có nhân vật chuyển động
- Bài 6: Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc
- Bài 7: Thực hành tạo chương trình của em