-
Tất cả
-
Học tập
-
Lớp 1
-
Lớp 2
-
Lớp 3
-
Lớp 4
-
Lớp 5
-
Thi vào 6
-
Lớp 6
-
Lớp 7
-
Lớp 8
-
Lớp 9
-
Thi vào 10
-
Lớp 10
-
Lớp 11
-
Lớp 12
-
Thi THPT QG
-
Thi ĐGNL
-
Đề thi
-
Thi IOE
-
Thi Violympic
-
Trạng nguyên Tiếng Việt
-
Văn học
-
Sách điện tử
-
Học tiếng Anh
-
Tiếng Nhật
-
Mầm non
-
Cao đẳng - Đại học
-
Giáo án
-
Bài giảng điện tử
-
Cao học
-
Tài liệu Giáo viên
-
Công thức toán
-
-
Tài liệu
-
Hướng dẫn
-
Tin học lớp 4 Bài 7: Thực hành tạo chương trình của em Giải Tin học lớp 4 Cánh diều trang 70
Giải bài tập Tin học 4 Bài 7: Thực hành tạo chương trình của em giúp các em học sinh lớp 4 tham khảo, nhanh chóng trả lời các câu hỏi SGK Tin học 4 Cánh diều trang 70.
Với lời giải chi tiết, trình bày khoa học, giúp các em tìm hiểu bài thuận tiện hơn rất nhiều. Đồng thời, cũng giúp thầy cô tham khảo để soạn giáo án Bài 7 Chủ đề F: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính cho học sinh của mình theo chương trình mới. Mời thầy cô và các em cùng theo dõi nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây của Download.vn:
Bài tập nhóm Thực hành tạo chương trình của em
1) Chương trình của nhóm em đã sử dụng các nhóm lệnh nào?
2) Theo em, nhiều bạn cùng làm một chương trình có thuận lợi gì?
Trả lời:
1) Học sinh tự thực hành.
2) Nhiều bạn cùng làm một chương trình có thuận lợi:
- Nhiều ý tưởng sáng tạo hay, độc đáo.
- Tăng tính đoàn kết.
- Tạo sự hòa đồng.
Các em có thể tham khảo bài làm sau:
Tên chương trình: Mèo đuổi chuột Yêu cầu: Em dùng con trỏ để điều khiển Mèo di chuyển. Chuột xuất hiện ở các vị trí ngẫu nhiên và lướt với tốc độ 0.3 giây. Mèo bắt được chuột thì cộng 5 điểm. Mèo chạm chó săn thì trừ 3 điểm. Khi điểm lớn hơn 200 thì xuất hiện chữ YOU WIN. | |
Tên phông nền/Nhân vật | Kịch bản |
Phông nền | Chọn phông nền Forest. |
Nhân vật Mèo | Em dùng con trỏ để điều khiển Mèo di chuyển |
Nhân vật Chuột | Chuột xuất hiện ở các vị trí ngẫu nhiên và lướt với tốc độ 0.3 giây. |
Nhân vật Chó săn | Xuất hiện ngẫu nhiên. |

Chọn file cần tải:
- Tin học lớp 4 Bài 7: Thực hành tạo chương trình của em Tải về
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Tài liệu tham khảo khác
Chủ đề liên quan
Lớp 4 tải nhiều
Có thể bạn quan tâm
-
Đề cương ôn tập học kì 2 môn Hóa học lớp 9 năm 2023 - 2024
10.000+ -
Sơ đồ tư duy bài Tây Tiến - Vẽ sơ đồ tư duy bài Tây Tiến
10.000+ -
Đề cương ôn tập học kì 2 môn Toán lớp 8 năm 2023 - 2024 (Sách mới)
10.000+ -
Đề cương ôn tập học kì 2 môn Khoa học tự nhiên 7 năm 2023 - 2024 (Sách mới)
50.000+ -
Ma trận đề thi học kì 2 lớp 4 năm 2023 - 2024 theo Thông tư 27
50.000+ -
Viết một đoạn văn ngắn kể về một cảnh đẹp mà em biết (58 mẫu)
100.000+ 10 -
Đề thi học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 3 năm 2017 - 2018 theo Thông tư 22
10.000+ -
Tờ khai đề nghị truy tặng Huy hiệu Đảng
10.000+ -
Văn mẫu lớp 12: Tóm tắt tác phẩm Người lái đò sông Đà (Sơ đồ tư duy)
10.000+ -
Hoàn cảnh sáng tác Đất nước của Nguyễn Khoa Điềm
50.000+
Mới nhất trong tuần
Tin học lớp 4 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Tin học lớp 4 - Chân trời sáng tạo
Tin học lớp 4 - Cánh Diều
- Chủ đề A: Máy tính và em
- Chủ đề B: Mạng máy tính và Internet
- Chủ đề C: Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin
- Chủ đề D: Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số
- Chủ đề E: Ứng dụng Tin học
- Chủ đề E1: Tạo bài trình chiếu
- Chủ đề E2: Tập soạn thảo văn bản
- Bài 1: Làm quen với phần mềm soạn thảo văn bản
- Bài 2: Soạn thảo văn bản tiếng Việt và lưu tệp với tên mới
- Bài 3: Hiệu ứng chuyển trang chiếu
- Bài 4: Chèn ảnh vào văn bản
- Bài 5: Thực hành soạn thảo văn bản có ảnh minh họa
- Bài 6: Các thao tác cơ bản với khối văn bản
- Bài 7: Thực hành tổng hợp chủ đề "Tập soạn thảo văn bản"
- Lựa chọn 1: Sử dụng công cụ đa phương tiện để tìm hiểu lịch sử, văn hóa
- Lựa chọn 2: Sử dụng phần mềm luyện gõ bàn phím
- Chủ đề F: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
- Bài 1: Làm quen với lập trình trực quan
- Bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên
- Bài 3: Tạo chương trình có phông nền thay đổi
- Bài 4: Tạo chương trình có nhiều nhân vật
- Bài 5: Tạo chương trình có nhân vật chuyển động
- Bài 6: Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc
- Bài 7: Thực hành tạo chương trình của em
- Không tìm thấy