-
Tất cả
-
Học tập
-
Lớp 1
-
Lớp 2
-
Lớp 3
-
Lớp 4
-
Lớp 5
-
Thi vào 6
-
Lớp 6
-
Lớp 7
-
Lớp 8
-
Lớp 9
-
Thi vào 10
-
Lớp 10
-
Lớp 11
-
Lớp 12
-
Thi THPT QG
-
Thi ĐGNL
-
Đề thi
-
Thi IOE
-
Thi Violympic
-
Trạng nguyên Tiếng Việt
-
Văn học
-
Sách điện tử
-
Học tiếng Anh
-
Tiếng Nhật
-
Mầm non
-
Cao đẳng - Đại học
-
Giáo án
-
Bài giảng điện tử
-
Cao học
-
Tài liệu Giáo viên
-
Công thức toán
-
-
Tài liệu
-
Hướng dẫn
-
Tin học lớp 4 Bài 3: Hiệu ứng chuyển trang chiếu Giải Tin học lớp 4 Cánh diều trang 32, 33
Giải bài tập Tin học 4 Bài 3: Hiệu ứng chuyển trang chiếu giúp các em học sinh lớp 4 tham khảo, nhanh chóng trả lời các câu hỏi SGK Tin học 4 Cánh diều trang 32, 33.
Với lời giải chi tiết, trình bày khoa học, giúp các em tìm hiểu bài thuận tiện hơn rất nhiều. Đồng thời, cũng giúp thầy cô tham khảo để soạn giáo án Bài 3 Chủ đề E1: Tạo bài trình chiếu - Chủ đề E: Ứng dụng Tin học cho học sinh của mình theo chương trình mới. Mời thầy cô và các em cùng theo dõi nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây của Download.vn:
Giải Tin học lớp 4 Bài 3: Hiệu ứng chuyển trang chiếu
Giải Hoạt động Tin học 4 Cánh diều Bài 3
Hoạt động 1
Trên dải lệnh Transitions, em hãy chọn None và cho biết kết quả sau khi thực hiện thao tác đó.
Trả lời:
Trang chiếu không có hiệu ứng.
Hoạt động 2
Theo em, có nên lưu tất cả các tệp vào chung một thư mục hay không? Tại sao?
Trả lời:
Không nên lưu tất cả các tệp vào chung một thư mục. Nên tạo thư mục cho các tệp trình chiếu, có thể tạo thư mục con để lưu các tệp trình chiếu theo các chủ đề. Như vậy sẽ giúp em tìm kiếm, quản lí các tệp cho các lần sử dụng tiếp theo thuận lợi hơn.
Giải Luyện tập Tin học 4 Cánh diều Bài 3
Luyện tập 1
Dải lệnh nào chứa các hiệu ứng chuyển trang cho trang chiếu?
A. Animations.
B. Transitions.
C. Design.
D. Insert.
Đáp án: B
Luyện tập 2
Em hãy tạo một thư mục có tên Hoctap ở ổ đĩa D: và lưu các tệp trình chiếu của mình vào thư mục đó.
Trả lời:
- Tạo thư mục HocTap:
Mở ổ D: rồi chọn dải lệnh Home, chọn lệnh New Folder, nhập tên HocTap rồi nhấn Enter.
- Lưu tệp trình chiếu vào thư mục HocTap theo các bước:
Bước 1: Nháy chuột chọn Save trên bảng chọn File.
Bước 2: Nháy chuột chọn Browse.
Bước 3: Nháy chuột chọn ổ D: và chọn thư mục Hoc tap để lưu tệp.
Bước 4: Đặt tên cho tệp trình chiếu.
Bước 5: Chọn Save.
Giải Vận dụng Tin học 4 Cánh diều Bài 3
Em hãy tạo hiệu ứng chuyển trang cho bài trình chiếu Que huong cua em.
Bài trình chiếu hoàn thiện của em bao gồm bốn trang chiếu:
• Trang 1 trình bày chủ đề bài trình chiếu.
• Trang 2, trang 3 và trang 4 thể hiện nội dung với các bố cục khác nhau.
Yêu cầu: Bốn trang chiếu có chữ thường, chữ hoa, hình ảnh minh họa và có hiệu ứng chuyển trang.
Em hãy lưu bài trình chiếu đã hoàn thiện vào thư mục Hoc tap và trình chiếu sản phẩm của mình cho cả lớp quan sát.

Chọn file cần tải:
- Tin học lớp 4 Bài 3: Hiệu ứng chuyển trang chiếu Tải về
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Tài liệu tham khảo khác
Chủ đề liên quan
Lớp 4 tải nhiều
Có thể bạn quan tâm
-
Văn mẫu lớp 10: Cảm nhận bài thơ Lính đảo hát tình ca trên đảo (Dàn ý + 3 Mẫu)
10.000+ -
Đề cương ôn tập học kì 2 môn Hóa học lớp 9 năm 2023 - 2024
10.000+ -
Sơ đồ tư duy bài Tây Tiến - Vẽ sơ đồ tư duy bài Tây Tiến
10.000+ -
Đề cương ôn tập học kì 2 môn Toán lớp 8 năm 2023 - 2024 (Sách mới)
10.000+ -
Đề cương ôn tập học kì 2 môn Khoa học tự nhiên 7 năm 2023 - 2024 (Sách mới)
50.000+ -
Ma trận đề thi học kì 2 lớp 4 năm 2023 - 2024 theo Thông tư 27
50.000+ -
Viết một đoạn văn ngắn kể về một cảnh đẹp mà em biết (58 mẫu)
100.000+ 10 -
Đề thi học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 3 năm 2017 - 2018 theo Thông tư 22
10.000+ -
Tờ khai đề nghị truy tặng Huy hiệu Đảng
10.000+ -
Văn mẫu lớp 12: Tóm tắt tác phẩm Người lái đò sông Đà (Sơ đồ tư duy)
10.000+
Mới nhất trong tuần
Tin học lớp 4 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Tin học lớp 4 - Chân trời sáng tạo
Tin học lớp 4 - Cánh Diều
- Chủ đề A: Máy tính và em
- Chủ đề B: Mạng máy tính và Internet
- Chủ đề C: Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin
- Chủ đề D: Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số
- Chủ đề E: Ứng dụng Tin học
- Chủ đề E1: Tạo bài trình chiếu
- Chủ đề E2: Tập soạn thảo văn bản
- Bài 1: Làm quen với phần mềm soạn thảo văn bản
- Bài 2: Soạn thảo văn bản tiếng Việt và lưu tệp với tên mới
- Bài 3: Hiệu ứng chuyển trang chiếu
- Bài 4: Chèn ảnh vào văn bản
- Bài 5: Thực hành soạn thảo văn bản có ảnh minh họa
- Bài 6: Các thao tác cơ bản với khối văn bản
- Bài 7: Thực hành tổng hợp chủ đề "Tập soạn thảo văn bản"
- Lựa chọn 1: Sử dụng công cụ đa phương tiện để tìm hiểu lịch sử, văn hóa
- Lựa chọn 2: Sử dụng phần mềm luyện gõ bàn phím
- Chủ đề F: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
- Bài 1: Làm quen với lập trình trực quan
- Bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên
- Bài 3: Tạo chương trình có phông nền thay đổi
- Bài 4: Tạo chương trình có nhiều nhân vật
- Bài 5: Tạo chương trình có nhân vật chuyển động
- Bài 6: Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc
- Bài 7: Thực hành tạo chương trình của em
- Không tìm thấy