Súng M417 mới sắp xuất hiện trong PUBG Mobile mạnh hay yếu?

M417 có thể là vũ khí mới nhất trong game PUBG Mobile ở bản cập nhật tiếp theo. Nó được kỳ vọng là một khẩu súng mạnh sử dụng loại đạn 5,56mm. Xem thông tin chi tiết về khẩu súng mới M417 này tại đây.

Súng M417 trong PUBG Mobile

Mức độ sát thương của súng M417 mới

M417 có sẵn trong Game for Peace (phiên bản Trung Quốc) và BGMI (phiên bản Ấn Độ). Khẩu DRM (Súng trường thiện xạ) này đã có một số thay đổi khi đến với PUBG Mobile, chẳng hạn như đạn dược. DRM này sử dụng đạn 5,56mm thay vì đạn 7,62mm như trong đời thực.

Súng M417 có mức sát thương khá cao, phù hợp đấu tầm gần và tầm trung
Súng M417 có mức sát thương khá cao, phù hợp đấu tầm gần và tầm trung

Vì vậy, nó vẫn rất mạnh trong chiến đấu tầm gần và tầm trung, nhưng sát thương sẽ giảm rất nhiều trong các cuộc chiến tầm xa do khả năng xuyên phá của loại đạn này thấp hơn. Tuy nhiên, sát thương cơ bản của nó vẫn cao ngang ngửa với AKM và Groza (47 HP mỗi đòn tấn công vào ngực khi không có giáp).

Chế độ kích hoạt

Mặc dù súng mới M417 có hai chế độ bắn là đơn và tự động hoàn toàn, nhưng bạn không thể phun đạn ở chế độ tự động. Đó là điểm yếu lớn nhất của DMR mới này. Tốc độ bắn thấp có thể khiến nó ít được ưa chuộng hơn trong một trò chơi bắn súng như PUBG Mobile.

Súng M417 có tốc độ bắn chậm nhưng dễ sử dụng
Súng M417 có tốc độ bắn chậm nhưng dễ sử dụng

Bù lại, khẩu súng này khá dễ sử dụng. Bạn không cần chạm vào nút bắn liên tục mà chỉ cần nhẫn và giữ nút bắn, khóa mục tiêu vào đối tượng cần bắn.

Phạm vi bắn và phụ kiện đi kèm

May mắn thay, M417 hỗ trợ tất cả các ống ngắm, từ Holo, Red dot cho tới 8x scope. Nhờ đó, mục tiêu sẽ được phóng đại lớn hơn để ngắm bắn tốt hơn và chính xác hơn.

M417 hỗ trợ tất cả các ống ngắm nhưng băng đạn có lượng đạn hạn chế
M417 hỗ trợ tất cả các ống ngắm nhưng băng đạn có lượng đạn hạn chế

Bạn phải tìm một băng đạn mở rộng cho DMR mới này vì nó chỉ có thể chứa 10 viên đạn trong khẩu súng nguyên bản. May mắn thay, thời gian reload của súng thấp. M417 là một khẩu súng linh hoạt có quá trình thay đạn nhanh nhất trong PUBG Mobile bây giờ. Bạn chỉ mất khoảng 2 giây để nạp lại đạn.

  • 171 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 17/04/2022
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo