PUBG Mobile: Súng nòng trượt Kar98k, Mosin Nagant hay M24 tốt hơn?

Mosin Nagant PUBG là một khẩu súng nòng trượt được đánh giá cao ở cuộc chiến tầm xa. Vậy giữa Kar98k vs Mosin Nagant và M24, đâu là súng PUBG Mobile tốt nhất?

Súng nòng trượt Kar98k, Mosin Nagant hay M24 tốt hơn?

Chỉ số cơ bản của Mosin Nagant trong PUBG Mobile

  • Sát thương cơ bản: 79
  • Tốc độ bắn: 1,9 giây
  • Sức mạnh tác động: 16000

Với sự ra đời của Mosin Nagant PUBG Mobile từ bản cập nhật 1.3, người chơi đã có nhiều lựa chọn vũ khí hơn cho các cuộc chiến tầm xa. Mosin Nagant mạnh tương tự như Kar-98K. Điểm khác biệt duy nhất giữa hai súng PUBG Mobile này là Mosin Nagant không cần phụ kiện đính kèm để tăng sức mạnh. Tầm bắn của nó ổn, thực sự không cần tinh chỉnh thêm.

Tuy nhiên, súng này chỉ thích hợp dùng trên bản đồ Erangel và Vikendi. Người chơi có thể gây sát thương lớn tới mục tiêu chỉ bằng một lần bắn trúng đích.

Hiện tại, M24, Kar98k và Mosin Nagant đều là 3 vũ khí SR nòng trượt không nằm trong thùng thính. Tất cả đều được đánh giá cao về thiết kế lẫn chỉ số sức mạnh. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Sát thương cơ bản

So sánh súng trường PUBG Mobile

Sát thương cơ bản của Kar09k và Mosin Nagant là 79 (khi bạn bắn vào ngực mục tiêu mặc giáp cấp 1). Trong khi đó, sát thương cơ bản của M24 thấp hơn một chút, chỉ 75. Tuy nhiên, chừng đó cũng đủ để bạn kết liễu kẻ địch bằng một phát đạn chính xác vào ngực, cổ hoặc đầu của mục tiêu ở giai đoạn đầu trận đấu.

Ngoài ra, lực tác động vào cơ thể của M24 cao hơn hẳn Kar98k và Mosin Nagant. Chỉ số này của M24 khiến địch phải dè chừng. Nó sẽ làm đối thủ của bạn choáng váng hơn khi dính đòn.

Tốc độ và khả năng rơi đạn

Mosin Nagant và Kar98k có cùng sơ tốc đạn rất cao - 760m/s. Tuy nhiên, nó vẫn thấp hơn tốc độ đạn ban đầu của M24 là 790m/s. Hơn nữa, tầm bắn và khả năng rơi đạn là hai nhân tố quan trọng tạo nên một khẩu súng trường mạnh. Tầm bắn hiệu quả của những khẩu SR này tương đối bằng nhau nhưng M24 có zero-distance xa hơn.

Cụ thể, sát thương của M24 giảm từ 120m, còn Mosin Nagant và Kar98k giảm từ 100m. Mặt khác, đường đạn của M24 thẳng trong khi đường đạn của hai khẩu SR khác lại cong hơn. Do đó, bạn phải đặt tâm bắn cao hơn mục tiêu khi sử dụng Mosin Nagant hoặc Kar98k.

Độ giật súng trường trong PUBG Mobile

Độ giật

M24 có độ giật cao hơn Kar98k và Mosin Nagant. Súng trường bắn phát một trong PUBG Mobile 1.3 khá ổn định. Do đó, độ chính xác cũng cao hơn. Hơn nữa, bạn có thể giảm cheek pad để giảm độ giật của những khẩu súng này.

Điểm ruồi, tầm bắn & phụ kiện

M24, Kar98k và Mosin Nagant hỗ trợ mọi ống ngắm từ kiểu chấm đỏ đến scope 8x. Tuy nhiên, so với M24, điểm ruồi của Mosin Nagant và Kar98k tốt hơn cho việc ngắm bắn.

Tầm bắn của súng trường bắn từng phát một trong PUBG Mobile

M24 có nhiều khe gắn phụ kiện hơn Mosin Nagant và Kar98k. Vì thế bạn có thể tăng sức chứa đạn cho M24 từ 5 lên 7 viên đạn. Nhưng Mosin Nagant và Kar98k cũng có thể sử dụng vòng đạn để tăng tốc độ thay đạn. Trong tiêu chí này, cả ba đều ngang bằng nhau.

Về độ trễ, thời gian giữa 2 viên đạn bắn ra trong Kar98k và Mosin Nagant khá lâu. Cụ thể, bạn mất 1,9s để bắn viên đạn thứ hai sau viên đạn đầu tiên. Độ trễ của M24 là 1,8s, thấp hơn một chút.

Trên đây là sự khác biệt giữa 3 khẩu súng trường bolt-action Kar98k, Mosin Nagant và M24. Hi vọng bài viết giúp bạn có lựa chọn súng PUBG Mobile phù hợp.

  • 4.109 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/03/2022
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo