PUBG Mobile: Những địa điểm xuất hiện xe đạp leo núi tại map Erangel & Livik

PUBG Mobile bản cập nhật mới nhất đã cho ra mắt phương tiện xe đạp leo núi. Đây là phương tiện rất cơ động và nhiều ưu điểm cho việc di chuyển của người chơi. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những vị trí xuất hiện của xe đạp leo núi tại map Erangel & Livik để các bạn dễ dàng tìm thấy chúng.

Nhung-dia-diem-xuat-hien-xe-dap-leo-nui-PUBG-Mobile

Tải PUBG Mobile AndroidTải PUBG Mobile iOS 

PUBG Mobile: Những địa điểm xuất hiện xe đạp leo núi tại map Erangel & Livik

Vị trí xe đạp ở Erangel

Erangel là bản đồ rộng lớn và quen thuộc nhất đối với những người chơi PUBG Mobile. Với việc sở hữu diện tích rộng và đa dạng địa hình thì xe đạp leo núi trong Erangel sẽ là phương tiện vô cùng thích hợp, kể cả là chạy bo hay di chuyển loot đồ vì đặc điểm không có tiếng động cơ của nó. Dưới đây là một số vị trí mà các bạn có thể tìm thấy phương tiện này trong Erangel.

  • Stalber: Trên ngọn đồi Stalber, người chơi có thể loot được tối đa 3 chiếc xe đạp nếu là đội đầu tiên nhảy dù xuống đây.
  • North of Quarry: Khu vực phía bắc của Quarry có tới 5 chiếc xe đạp sẵn sàng chờ đợi người chơi tới lấy.

Ngoài ra, người chơi vẫn có thể loot xe đạp ở khắp các vị trí trên bản đồ như Georgopol, Gatka, Căn cứ quân sự phía Bắc Sosnovka, Dinh thự, phía Bắc Yasnaya Polyana...

Vị trí xe đạp ở Livik

Không giống Erangel, Livik là một bản đồ nhỏ hơn với địa hình chủ yếu là đồi núi và đá. Một số vị trí mà bạn có thể tìm thấy xe đạp leo núi bao gồm:

  • Crabgrass : Là địa điểm Vibrant Plaza của map Livik, nơi các bạn có thể mua xe đạp leo núi.
  • Midstein và Blomster: 2 khu vực này chứa rất nhiều xe đạp, các bạn nên kiểm tra kỹ để tìm ra chúng.
  • Gronhus , Gass , East Port , Iceborg , Holdhus và Lumber Yard là nhưng khu vực với nhiều túp lều gỗ mà các bạn có thể tìm thấy xe đạp leo núi.
  • Waterfall , Lupin Felt và Hotspring.
  • 1.416 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 21/03/2022
Xem thêm: PUBG Mobile VNG PUBG Mobile
Sắp xếp theo