Hướng dẫn cài đặt và chơi King Of Avalon trên máy tính

Chơi King Of Avalon bằng phần mềm giả lập Blue Stacks

Bạn có hay chơi game chiến thuật không, nếu có thì chắc chắn bạn phải biết đến tựa game chiến thuật nổi tiếng King of Avalon, nổi bật với những trận đánh nhiều người chơi cực kỳ hoành tráng. Chìa khóa của những trận chiến trong game là những chiến binh rồng để giúp bạn thống trị vương quốc của mình. Những chiến binh rồng sẽ là tác động trực tiếp đến chiến thuật và có thể làm thay đổi lối chơi của game thủ.

Với vai trò người chủ mới của vương quốc Avalon, nhiệm vụ của bạn khá nặng nề và phải bao quát nhiều lĩnh vực như kinh tế, quân sự, nghiên cứu và phát triển. Ban đầu các công trình của bạn sẽ được xây dựng khá nhanh, nhưng càng về sau thời gian hoàn thành càng kéo dài phụ thuộc vào loại công trình và cấp độ nâng cấp, bạn có thể dùng vàng để hoàn thành công trình ngay lập tức hay Token tăng tốc xuất hiện sau mỗi trận PvE.

Trong game bạn sẽ huấn luyện rồng và quân đội để sẵn sàng cho những trận đánh lớn, liên minh cùng các đội quân của bạn bè và cùng nhau xây dựng đế chế hùng mạnh của mình, với hàng triệu người chơi trên toàn cầu, chắc chắn đây là một trong những tựa game chiến thuật đáng để trải nghiệm nhất, nay bạn đã có thể chơi King of Avalon trên PC thông qua phần mềm giả lập Android BlueStacks. Cách cài đặt và chơi như thế nào thì bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách tham gia thế giới King of Avalon nhé.

BlueStacks 3 cho Windows BlueStacks 3 cho MAC OS

King of Avalon cho iOS King of Avalon cho Android

Hướng dẫn cài đặt và chơi King of Avalon trên máy tính

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tham khảo bài viết hướng dẫn cài đặt BlueStacks 3 trên máy tính để biết cách cài đặt BlueStacks, sau đó trên giao diện của BlueStacks hãy tìm kiếm từ khóa King of Avalon trên thanh tìm kiếm.

King Of Avalon

Bước 2: Sau khi tìm được ứng dụng rồi bạn hãy bấm Cài đặt để thực hiện cài đặt ứng dụng.

King Of Avalon

Tiếp đó bấm Chấp Nhận để đồng ý quyền truy cập của ứng dụng.

King Of Avalon

Chờ quá trình tải về và cài đặt hoàn tất sau đó bấm Mở.

King Of Avalon

Sau khi đã truy cập vào game, bạn sẽ được chuyển sang phần cốt truyện và một vài hướng dẫn đầu tiên, bạn có thể bấm Bỏ Qua để vào game ngay lập tức.

King Of Avalon

Sau khi bỏ qua phần giới thiệu ban đầu bạn sẽ được chuyển đến phần tạo ID người chơi riêng cho bạn. Hãy ghi tên riêng của mình vào và bấm Đăng Nhập.

King Of Avalon

Khi mới vào game bạn sẽ được nhận một số lượng tài nguyên gồm gỗ và lương thực, việc đầu tiên hãy bắt đầu xây dựng cho mình một vài cái trang trại trước đã, bấm vào khoảng đất trống như ở dưới hình để bắt đầu xây dựng.

King Of Avalon

Sau đó sẽ có những lựa chọn xây dựng cho bạn, Nông trại sẽ cung cấp cho bạn lương thực, Xưởng cưa sẽ cung cấp gỗ cho bạn, hãy xây dựng mỗi thứ 1 cái đầu tiên.

King Of Avalon

Bấm vào Xây dựng để thực hiện bắt đầu tạo công trình, mỗi công trình xây dựng sẽ yêu cầu cấp độ Thành trìTài Nguyên.

King Of Avalon

Xong phần tài nguyên giờ hãy đến mục quân sự của thành trì, bạn có thể xây Doanh trại ở khoảng đất trống khu vực bên trên thành trì của mình. Hãy bấm vào đó để bắt đầu tạo công trình quân sự.

King Of Avalon

Cũng như các công trình khác, Doanh trại sẽ yêu cầu cấp độ Thành trì và Tài nguyên của bạn.

King Of Avalon

Sau khi đã xây dựng Doanh trại của mình các bạn có thể sử dụng mục Huấn Luyện để nâng cấp quân đội của mình lên.

King Of Avalon

Trong đây bạn sẽ thấy số lượng binh lính được thêm vào nếu bạn chọn Huấn Luyện binh lính đó, thời gian huấn luyện sẽ được hiển thị ở nút Huấn luyện, nếu bạn có vàng thì có thể nâng cấp tức thời chỉ trong một nốt nhạc, nhưng lời khuyên là bạn chỉ nên sử dụng vàng trong trường hợp khẩn cấp.

King Of Avalon

Sau khi hoàn thành huấn luyện, ra ngoài bạn sẽ thấy ngay biểu tượng hoàn thành huấn luyện, bấm vào đó để lấy quân số huấn luyện.

King Of Avalon

Sẽ có thông báo bạn nhận được số lượng binh lính huấn luyện và đã sẵn sàng để chiến đấu.

King Of Avalon

Về trang trại của mình bạn có thể thu thập tài nguyên khi chúng đã có biểu tượng hiển thị ở trên đầu, chỉ cần bấm vào đó và thu thập tài nguyên của bạn thôi.

King Of Avalon

Bây giờ hãy ra ngoài vương quốc của bạn xem bên ngoài có những gì nhé, bấm vào biểu tượng Vương Quốc ở góc bên phải.

King Of Avalon

Xung quanh vương quốc của bạn sẽ có những trang trại bỏ không, bạn có thể bấm vào đó và chiếm lấy khu vực trang trại bị trống để tăng thêm tài nguyên cho vương quốc của bạn.

King Of Avalon

Muốn chiếm bạn chỉ cần tung quân ra để quân lính của bạn hành quân tới trang trại đó là xong.

King Of Avalon

Binh lính của bạn sau khi nhận lệnh sẽ di chuyển đến khu vực chiếm lĩnh, sau khi đã hoàn tất công việc bên ngoài bạn hãy bấm vào Thành phố của tôi để về lại vương quốc của mình.

King Of Avalon

Sau khi các hoạt động của bạn được hoàn thành bạn sẽ được nâng cấp cấp độ của Thành Trì của mình, bấm vào Thành Trì của bạn và chọn Nâng cấp.

King Of Avalon

Để nâng cấp cấp độ Thành trì thì những yêu cầu nâng cấp bạn phải đạt được đầy đủ, sau đó bạn mới có thể bấm vào Nâng cấp được.

King Of Avalon

Khi hoàn thành tăng cấp Thành Trì bạn sẽ nhận được phần thưởng gồm tài nguyên, tăng sức mạnh của tướng, các vật phẩm để sử dụng cho quân đội và vương quốc của bạn.

King Of Avalon

Bấm vào biểu tượng Các Vật Phẩm ở bên góc phải, bạn sẽ thấy kho đồ của mình có những vật phẩm gì, mỗi vật phẩm sẽ hiển thị công dụng khi bạn bấm chuột vào.

King Of Avalon

Một phần quan trọng của game đó là Liên Quân, bạn có thể gia nhập liên minh với các vương quốc khác để tạo thành một nhóm với nhau, nó giống như Clan trong các game bắn súng vậy đó.

King Of Avalon

Trong này bạn sẽ tìm thấy các liên quân hiển thị gồm số thành viên trong liên quân đó, số quân lính của liên quân và tên của chỉ huy đứng đầu liên quân đó.

King Of Avalon

Bạn có thể bấm vào Tham Gia để gia nhập vào liên quân đó.

King Of Avalon

Bây giờ hãy ra ngoài tìm quái vật và thử sức xem quân đội của bạn đã ở mức nào rồi nhé. Xung quanh thành trì của bạn sẽ có nhiều quái vật xung quanh, bạn hãy để ý đến cấp độ của chúng ở đầu tên quái vật.

King Of Avalon

Có những quái vật bạn chỉ được đánh theo yêu cầu cấp độ, nếu như cấp độ quái vật không phù hợp bạn sẽ không thấy nút Tấn Công ở dưới bảng. Nếu phù hợp bạn sẽ được phép tấn công quái vật đó.

King Of Avalon

Sau khi bấm vào Tấn Công bạn sẽ thấy một bảng quân lính hiển thị, đây là số lượng quân lính thành trì của bạn đang có, bạn có thể sử dụng số lượng phù hợp để tấn công, sau đó bấm Hành Quân để thực hiện tấn công quái vật.

King Of Avalon

Giống như khi bạn đi chiếm khu vực khác, bạn sẽ thấy khoảng cách giữa vị trí tấn công và binh lính của bạn.

King Of Avalon

Sau khi đã hoàn thành việc đập quái vật bạn sẽ được nhận phần thưởng là kinh nghiệm và vật phẩm trong kho đồ của bạn.

King Of Avalon

Mục Thư ở dưới bạn sẽ thấy các thông báo từ các mục liên quan trong game, hãy thường xuyên theo dõi để biết thông tin diễn ra trong game nhé.

King Of Avalon

Mục Nhiệm Vụ bên cạnh trái bạn sẽ thấy danh sách nhiệm vụ bạn đang làm, mỗi nhiệm vụ sẽ đem lại cho bạn những phần thưởng xứng đáng.

King Of Avalon

Sau khi đã hoàn thành một trong danh sách nhiệm vụ bạn hãy bấm vào mục Nhiệm Vụ ở góc dưới bên phải để lấy phần thưởng.

King Of Avalon

Khi bạn muốn mở rộng diện tích thành trì của mình bạn có thể chọn các khu vực có hình khóa để mở, và dĩ nhiên bạn cũng phải thực hiện yêu cầu mở khóa bằng gỗ và lương thực của bạn đang có.

King Of Avalon

Và cũng đừng quên đăng nhập mỗi ngày để nhận phần thưởng từ hệ thống game nhé.

King Of Avalon

Đến đây Download.vn xin dừng bài hướng dẫn, còn quá nhiều điều bạn có thể tự trải nghiệm trong tựa game chiến thuật này, những điều cơ bản mình đã hướng dẫn cho các bạn rồi, giờ hãy thể hiện kỹ năng chiến thuật của mình trong King of Avalon và trở thành vị vua của các vương quốc nhé.

Chúc các bạn thành công.

  • 1.381 lượt xem
Cập nhật: 08/02/2018
Xem thêm: King of Avalon
Sắp xếp theo