Hướng dẫn chế tạo PET trong Zingspeed Mobile

Cách sử dụng tính năng chế tạo PET

Game đua xe kết hợp thời trang Zingspeed Mobile sau một thời gian phát hành trên thị trường đang ngày càng thu hút được đông đảo sự quan tâm của các bạn trẻ. Các tính năng của game càng ngày càng được phát triển đa dạng và hấp dẫn hơn. Trong đó, có tính năng thú cưng (PET). Hôm nay Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách để có được một chú PET siêu cute bằng chức năng chế tạo nhé.

Tải game Zingspeed Mobile cho Android
Tải game Zingspeed Mobile cho IOS
Tải game Zingspeed Mobile cho PC

Hướng dẫn sử dụng "Bí cảnh PET" để chế tạo pet trong Zingspeed Mobile

Đầu tiên các bạn vào phần Tiếp năng lượng như mũi tên chỉ trong hình

Bước 1 - Ấn chọn Tiếp năng lượng

Sau đó ấn vào Bí cảnh PET

Bước 2 - Chọn Bí cảnh Pet

Trong mục bí cảnh PET, các bạn lựa chọn thú cưng mà mình yêu thích, các bạn nhấn Nạp 1 lần hoặc Nạp 10 lần. Nếu như không đủ số viên năng lượng để nạp, các bạn sẽ có thể mua thêm bằng Kim Cương. Xem hướng dẫn nạp Kim cương cho Zingspeed Mobile. Lưu ý, có 8 thanh năng lượng PET, khi 8 thanh này đầy, bạn sẽ nhận được thú cưng đó Vĩnh Viễn!

Bước 3 - Lựa chọn nạp năng lượng

Việc tiếp theo của các bạn là mang theo những chú PET này tham gia cùng mình trên những đường đua máu lửa. Khi đạt đủ level, những chú PET sẽ tiến hóa ngày càng trưởng thành hơn, ngoại hình bắt mắt hơn và sức mạnh cũng tăng lên đấy!

Pet trưởng thành

Hãy nhanh tay chế tạo những thú cưng cho riêng mình các bạn nhé, vì một thời gian sau, những chú PET này sẽ bị thay thế bằng những chú PET mới và bạn không còn chế tạo được chúng nữa đâu!

Chúc các bạn có những giờ thư giãn vui vẻ với những chú PET siêu dễ thương trong Zingspeed Mobile!

  • 3.482 lượt xem
Cập nhật: 20/06/2020
Xem thêm: ZingSpeed Mobile
Sắp xếp theo