Cách dùng Emergency Pickup trong PUBG Mobile 2.0

Emergency Pickup là một tính năng mới trong PUBG Mobile 2.0. Dưới đây là cách dùng Emergency Pickup trong PUBG Mobile để giành chiến thắng ở Erangel và Miramar.

Cách dùng Emergency Pickup trong PUBG Mobile không khó
Cách dùng Emergency Pickup trong PUBG Mobile không khó

Emergency Pickup là một tính năng mới trong PUBG Mobile 2.0. Nó có sẵn ở bản đồ ErangelMiramar.

Cách có Emergency Pickup trong PUBG Mobile

Emergency Pickup là một tiện ích mới có thể mua được trong PUBG Mobile 2.0. Nó có thể giúp tới 4 người chơi di chuyển nhanh tới vùng an toàn. Vì thế, đội của bạn có thể lao vào khu vực chơi trong vài giây.

Người chơi PUBG Mobile có thể tìm thấy vật dụng này ở nhiều điểm tài nguyên nằm rải rác xung quanh bản đồ. Sau khi chọn gói Emergency trên mặt đất, nó sẽ có sẵn để dùng trong phần Quick Item.

Emergency Pickup đưa 4 người chơi tới nơi an toàn trong PUBG Mobile
Emergency Pickup đưa 4 người chơi tới nơi an toàn trong PUBG Mobile

Cách dùng Emergency Pickup trong PUBG Mobile

Việc dùng Emergency Pickup hơi rủi ro bởi phải mất tới 7 giây để người chơi có thể sử dụng nó. Vì thế, bạn và đồng đội cần kiểm tra khu vực xung quanh trước khi dùng Emergency Pickup trong PUBG Mobile.

Một khinh khí cầu được phóng lên để dẫn đường cho trực thăng sau khi bạn mở Emergency Pickup trong PUBG Mobile. Đó là lí do tại sao bạn cần mở gói này trên bãi đất trống. Bạn không thể mở nó nếu đang ở trong nhà hay phương tiện nào đó. Tiếp theo, đợi cho tới khi máy bay tới đưa bạn và đồng đội đến vùng an toàn.

Nếu khu vực xung quanh an toàn, toàn đội có thể tới và chạm vào nút Attack - Tấn công trên màn hình để kết nối đèn hiệu trong khi chờ máy bay sẵn sàng cất cánh. Nhớ để mắt tới minimap và nhảy xuống đất khi tới vị trí mục tiêu.

Emergency Pickup giúp người chơi PUBG Mobile di chuyển thật nhanh
Emergency Pickup giúp người chơi PUBG Mobile di chuyển thật nhanh

Lợi ích khi sử dụng Emergency Pickup trong PUBG Mobile

Khi bay, bạn cũng có góc nhìn tuyệt đẹp trên bản đồ và có thể xác định vị trí của địch từ trên cao. Thế nhưng nhớ rằng kẻ thù trên mặt đất có thể thấy và bắn hạ bạn. Vì thế, bạn cần hạ cánh ở đằng sau vùng an toàn ngay lập tức và chuẩn bị sẵn sàng trước khi tham chiến.

Bạn cũng có thể dự đoán và tiếp đất ở giữa của vòng tròn cuối cùng và cắm trại cho tới khi kết thúc trận đấu. Bước vào vòng tròn cuối cùng trước người chơi khác cho bạn lợi thế lớn hơn so với đối thủ.

Ngoài ra, những game thủ thông minh có thể dùng gói cứu trợ khẩn cấp để dụ địch và làm kẻ thù bất ngờ. Cách thực hiện như sau:

  1. Cắm trại ở trung tâm của vòng cuối cùng.
  2. Thu hút sự chú ý của địch bằng tiếng súng cho tới khi họ bắn trả và để lộ vị trí.
  3. Bí mật mở Emergency Pickup, rồi lặng lẽ hạ cánh ở phía sau của địch để họ không kịp phản ứng.

Trên đây là cách dùng Emergency Pickup trong PUBG Mobile 2.0. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 317 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 20/06/2022
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo