PUBG Mobile SPAS'12: Mọi điều bạn cần biết

SPAS'12 là súng mới trong PUBG Mobile 1.9 beta. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu sát thương, chỉ số và tốc độ bắn của SPAS'12 PUBG Mobile 1.9 nhé!

Súng SPAS'12 trongg PUBG Mobile
Súng SPAS'12 trongg PUBG Mobile

Đánh giá SPAS'12 trong PUBG Mobile

SPAS'12 viết tắt của Special Purpose Automatic Shotgun. Súng PUBG Mobile này sử dụng đạn 12-Gauge. Nó đã được giới thiệu trong game ở một thử nghiệm trước đó. Nhưng sau đó, SPAS'12 vẫn chưa được đưa vào trò chơi. Có khả năng quá trình phát triển cho khẩu súng này đã hoàn tất và SPAS'12 đã sẵn sàng chinh chiến trên đấu trường PUBG di động.

Dưới đây là chi tiết chỉ số shotgun SPAS'12 trong PUBG Mobile:

Sát thương cơ bản

SPAS'12 có hai chế độ bắn, bao gồm bán tự động và nòng trượt. Giống như mọi súng ngắn sử dụng đạn 12 viên trong PUBG Mobile, SPAS'12 phóng 9 chín viên mỗi lần bắn. Do đó, thật khó để tính toán chính xác điểm sát thương mà bạn gây ra cho mục tiêu.

Tổng sát thương trúng đích phụ thuộc vào số lượng viên đạn bắn chính xác trúng mục tiêu, khoảng cách giữa bạn và mục tiêu, và phần cơ thể của mục tiêu. Sát thương mỗi viên trong khoảng cách bằng không là 24 HP/lần bắn.

Điều đó có nghĩa là bạn có thể hạ gục kẻ thù mặc giáp cấp 1 ở khoảng cách 5 mét trong một lần bắn. Nhưng nếu mục tiêu cách xa, từ 6-10 mét và mặc áo giáp cấp 3, bạn cần 2-3 phát bắn chính xác để hạ gục hắn.

Sát thương cơ bản của SPAS'12 của PUBG khá tốt
Sát thương cơ bản của SPAS'12 của PUBG khá tốt

Phạm vi ảnh hưởng

Phạm vi bắn tốt nhất là trong vòng 50 mét. Sát thương của SPAS'12 trong PUBG Mobile sẽ giảm xuống rất nhiều khi tầm bắn tăng lên. Vì vậy, bạn nên sử dụng loại vũ khí này để chiến đấu tầm gần và phản ứng thật nhanh khi chạm mặt. Không sử dụng súng này để giao tranh khi mục tiêu ở cách xa hơn 50 mét vì các viên đạn không thể tiếp cận đối phương.

Tốc độ bắn và thời gian nạp đạn

SPAS'12 trong PUBG Mobile có hai chế độ bắn với tốc độ bắn khác nhau. Băng đạn của nó có thể chứa 7 viên đạn mỗi lần nạp. Ở chế độ bắn bán tự động, tốc độ bắn của nó cao hơn các loại súng ngắn hiện có. Nó có thể bắn 300 viên đạn mỗi phút.

Phụ kiện

SPAS'12 của PUBG Mobile sẽ không hỗ trợ phụ kiện. Không có họng súng hoặc vòng đạn nào có thể được sử dụng trong súng này. Bạn không thể gắn bất kỳ ống ngắm hoặc băng đạn bổ sung. Đó là vì SPAS'12 vẫn tốt khi không có phụ kiện.

  • 101 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 14/03/2022
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo