Mẹo chơi bản đồ Livik chính thức trong PUBG Mobile bạn cần biết

Map Livik chính thức trong PUBG Mobile có nhiều thay đổi lớn. Vì thế, bạn cũng cần thay đổi chiến thuật và gameplay trên Livik của PUBG Mobile 2.0.

Mẹo và chiến thuật tốt nhất để giành chiến thắng ở Livik trong PUBG Mobile

Midstein

Midstein luôn là vị trí "hot-drop" ở Livik trong PUBG Mobile
Midstein luôn là vị trí "hot-drop" ở Livik trong PUBG Mobile

Midstein là thay đổi lớn trong cấu trúc với những con hẻm lớn rực rỡ sắc màu và tòa nhà mới. Nó biến khu vực này thành một chiến trường phức tạp ở Livik. Bạn nên chiếm giữ những điểm ngắm bắn tốt như tầng áp mái của các tòa nhà cao để có ưu thế trong các cuộc đấu súng. Ngoài ra, hãy thử tới một góc an toàn gần vùng xanh để cắm trại và hạ gục những đối thủ tới sau.

Blomster

Vị trí ngắm bắn trong Blomster rất quan trọn khi chơi Livik
Vị trí ngắm bắn trong Blomster rất quan trọn khi chơi Livik

Blomster mới có nhiều lối đi rộng, chia vùng này thành các tổ hợp nhỏ. Bạn nên khám phá và tìm hiểu từng ngóc ngách của những khu vực này trước. Sau đó, chọn nơi tốt nhất để ẩn nấp và chiến đấu bằng lối chơi yêu thích.

Đặc biệt, Blomster có một sân bóng mới. Người chơi PUBG Mobile sẽ có cơ hội trải nghiệm những trận đấu thú vị, vui nhộn ở đây để kiếm xu mỗi ngày. Thế nhưng, hãy thận trọng bởi kẻ thù có thể bắn bạn ở giữa trận thi đấu.

Logistics Center

Logistics Center thay thế cho một khu vực cũ ở Livik PUBG Mobile
Logistics Center thay thế cho một khu vực cũ ở Livik PUBG Mobile

Lumber Yard đã được thay thế bằng Logistics Center. Trung tâm hậu cần ở Livik có các nhà kho rộng lớn với các hàng container, tạo thành nhiều lối đi, vật cản, chỗ ẩn nấp và góc khuất. Nhanh chóng di chuyển qua các con đường hẹp và khiến kẻ thù bất ngờ khi bạn nghe thấy và xác định được vị trí của họ.

Bạn cũng nên cảnh giác nếu không muốn bị tấn công bất ngờ. Nơi đây là một chiến trường hoàn hảo cho các chiến thuật linh hoạt. Người chơi có rất nhiều chỗ ẩn nấp nhưng nhớ rằng kẻ thù cũng có thể đứng đằng sau những vật cản để phục kích bạn.

Iceborg

Iceborg trong PUBG Mobile có nhiều vị trí để ẩn nấp
Iceborg trong PUBG Mobile có nhiều vị trí để ẩn nấp

Iceborg là một khu vực mới ở vùng đồng bằng băng giá. Bạn sẽ thấy có một nhà thờ lớn nằm ở trung tâm, được bao quanh bởi các ngôi nhà nhỏ. Đây là nơi chơi trốn tìm lí tưởng trong PUBG Mobile 2.0 với các trận chiến nhanh và khó đoán trước.

Vì thế, bạn luôn phải chú ý khi tham chiến và phản ứng linh hoạt trong các tình huống khẩn cấp và bị tấn công bất ngờ. Nếu có nhiều kẻ thù xung quanh nhưng không thể xác định được vị trí của họ, chỉ cần tìm góc an toàn và dụ họ tới bẫy của bạn bằng lựu đạn khói hoặc gây choáng.

Trên đây là những mẹo sinh tồn an toàn qua các vùng ở Livik trong PUBG Mobile. Ngoài ra bạn đừng bỏ qua phương tiện UTV mới. Nó nhỏ và dễ di chuyển hơn Monster Truck nên bạn có thể vượt qua các địa hình đồi núi hiểm trở, thậm chí cả ngõ nhỏ ở khu dân cư nhanh chóng.

  • 508 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 16/05/2022
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo