Livik PUBG Mobile 2.0: Tính năng và thay đổi mới

PUBG Mobile sắp phát hành phiên bản Livik chính thức. Dưới đây là tính năng và thay đổi ở Livik PUBG Mobile 2.0.

Đồ họa

Livik chính thức khác hẳn bản đồ cũ nhờ thiết kế đồ họa mới. Nó vẫn là bản đồ 2x2 với các trận đấu nhịp độ nhanh và tỷ lệ xuất hiện đồ hỗ trợ cao. Thế nhưng sự thay đổi chất lượng đồ họa khiến nó trông giống như một bản đồ PUBG Mobile hoàn toàn mới.

Megamall ở Livik trong PUBG Mobile 2.0
Megamall ở Livik trong PUBG Mobile 2.0

Dưới đây là một số thay đổi đáng kể về đồ họa bạn dễ dàng nhận thấy trên bản đồ Livik chính thức ở PUBG Mobile 2.0:

  • Cổng chào mừng lớn với một con hẻm đa sắc màu ở lối vào Midstein.
  • Một trung tâm thương mại với 3 tòa nhà lớn cho người chơi mua sắm được đánh dấu ngẫu nhiên trên bản đồ. Vị trí của megamall sẽ thay đổi theo từng trận đấu.
  • Giống như bản đồ Aftermath trong PUBG, Livik chính thức ở PUBG Mobile cũng có một núi lửa đang hoạt động ở phía tây nam.
  • Cải tiến đường zipline. Người chơi có thể dùng nó để băng qua sông và tới bờ bên kia nhanh chóng. Hiệu ứng tiếp đất cũng chân thực và ấn tượng hơn.

Tính năng mới - Quả mọng

Cây quả mọng ở Livik trong PUBG Mobile
Cây quả mọng ở Livik trong PUBG Mobile

Các bụi cây quả mọng sẽ xuất hiện khắp map Livik chính thức ở PUBG Mobile 2.0. Loại quả ngọt ngào này có thể làm dịu cơn khát, đồng thời, giúp bạn lấy lại 40% nước. Chúng có tác dụng giống như đồ uống tăng lực.

Ở mỗi trận đấu, bạn có thể thu hoạch bụi cây quả mọng một lần. Chúng thường sinh trưởng ở khu đất trống, không có bóng râm hay mái che. Vì thế, bạn nên thận trọng khi nhặt chúng bởi kẻ thù dễ dàng phát hiện vị trí của bạn.

Sân bóng đá

Các fan bóng đá sẽ có sân chơi nhỏ ở phía tây bắc của Bloomster. Tuy nhiên, đây không phải nơi diễn ra các trận bóng thú vị bởi PUBG Mobile vẫn là một game sinh tồn. Bạn có thể thấy 3 quả bóng ở trên sân.

Chơi bóng trong PUBG Mobile
Chơi bóng trong PUBG Mobile

Có 2 cách tương tác với quả bóng:

  • Chạm vào nút đá để rê bóng.
  • Giữ nút đá để dồn sức cho một cú đá bóng mạnh.

Khi ghi được bàn, người chơi sẽ nhận được một số token mua sắm đồ từ nhà cung cấp hoặc trung tâm thương mại.

Thùng đồ loot

Tìm và mở hòm đồ loot trong PUBG Mobile
Tìm và mở hòm đồ loot trong PUBG Mobile

Livik chính thức ở bản cập nhật PUBG Mobile sắp tới sẽ có nhiều thùng đồ hơn map cũ, bao gồm 2 kiểu với 2 màu khác nhau:

  • Thùng màu xanh cung cấp vật phẩm cho chiến đấu và sinh tồn.
  • Thùng vàng cho token mua đồ từ nhà cung cấp hoặc trung tâm thương mại.

Bạn có thể dễ dàng xác định vị trí những thùng đồ loot trên các phiến đá cao, trong di tích và quanh khu vực gần cửa sông. Đừng bỏ qua những thùng đồ đó nếu bạn đang ở vị trí an toàn để lấy chúng. Bạn có thể lấy nhiều token hơn từ những thùng vàng khi ghi bàn trên sân bóng.

Thùng nâng cấp XT

Các thùng nâng cấp vũ khí PUBG Mobile
Các thùng nâng cấp vũ khí PUBG Mobile

Thùng nâng cấp XT mới là thay đổi lớn nhất ở Livik chính thức. Thế nhưng nó vẫn bị hạn chế ở danh mục vũ khí. Bạn có thể nâng cấp 5 súng PUBG Mobile sau lên vũ khí XT:

  • AKM;
  • M416;
  • P90;
  • Mk12;
  • M24.

Người chơi cần dùng shop token để mua bộ kit nâng cấp vũ khí ở cửa hàng bất kỳ xung quanh bản đồ để nâng cấp vũ khí lên XT. Sau khi nâng cấp, chúng sẽ có một số chỉ số tốt hơn như độ giật thấp, thời gian nạp đạn ngắn hơn, băng đạn lớn hơn…

Trên đây là những thay đổi nổi bật ở Livik chính thức trong PUBG Mobile 2.0. Bạn nghĩ sao về map Livik PUBG Mobile 2.0 mới?

  • 298 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 29/04/2022
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo