Rules Of Survival: Nạp GEM lậu cũng sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn?

Việc NetEase khóa tài khoản game thủ vì sử dụng công cụ gian lận hoặc lợi dụng người chơi gian lận để kéo rank thì không còn là việc hiếm hoi trên Rules Of Survival Việt Nam rồi, nhưng còn một nguyên nhân nữa mới đây đã khiến nhiều game thủ "ngồi tù" là nạp Gem lậu.

ROS GEM

Mãi gần đây thì NetEase mới có những động thái quan tâm và đưa ra thông báo chính thức về vấn đề này, những game thủ nạp Gem không chính thức trên game sẽ bị khóa theo hai phương án sau:

  • Thu hồi toàn bộ số tiền nạp trong game.
  • Khóa tài khoản có thời hạn hoặc khóa vĩnh viễn nếu hành vi nạp gem lậu này tiếp diễn và gây ra những hậu quả nghiêm trọng hơn.

Ngoài hai việc bạn sẽ dính phải ở trên, nhà sản xuất NetEase còn đề cập đến những tác động xấu của việc nạp Gem lậu, và khuyến cáo người chơi về những hậu quả mà họ có thể gặp phải khi thực hiện hành vi này, trong đó tệ hơn là tài khoản của bạn còn có thể bị đánh cắp hoặc bị khai thác thông tin.

Những phi vụ nạp gem lậu thông qua bên thứ 3 chắc chắn đang vi phạm quy định của trò chơi và thậm chí bạn còn bị liên quan đến những vấn đề pháp lý...

ROS GEM
Thông báo trên diễn đàn quốc tế Rules of Survival

Tại Việt Nam, sau khi việc nạp thẻ game qua điện thoại bị đình chỉ, thì hiện tại VNG là đơn vị duy nhất thực hiện việc điều phối và chịu trách nhiệm về các hoạt động nạp tiền của người chơi. Những phương thức nạp thẻ đúng quy định đối với Server Rules of Survival Việt Nam hiện tại là nạp tiền qua thẻ Zing, dịch vụ thanh toán điện tử qua Zalo Pay...

Lưu ý ở đây là việc "giao dịch qua bên thứ 3" có nghĩa là người chơi trực tiếp nạp tiền qua các cổng thanh toán lậu không thuộc VNG (hoặc những đối tác của NetEase tại những Server quốc tế). Việc nạp tiền gián tiếp như nạp tiền bằng tài khoản Zalo Pay của người khác thì vẫn tính hợp lệ, nếu hai bên đạt được thỏa thuận cá nhân với nhau.

ROS GEM

Cho nên việc Ban Quản Trị Rules Of Survival thông báo đến người dùng sẽ là điều mà game thủ hết sức phải lưu ý, nhất là trong khi việc nạp thẻ qua di động bị đình chỉ như hiện nay khiến nhiều game thủ sẽ nạp Gem qua kiểu "đi đường vòng" để nạp tiền một cách dễ dàng mà không cần biết rằng mình có đang thanh toán qua một cổng giao dịch chính thức và đáng tin cậy hay không.

Windows logoRules Of Survival cho PC
Windows logoRules Of Survival: Luật sinh tồn
Windows logoRules Of Survival Steam
Windows logoRules Of Survival cho iOS
Windows logoRules Of Survival cho Android

Vậy cho nên bạn hãy sử dụng phương thức nạp thẻ chính thức từ Rules of Survival qua bài viết Hướng dẫn nạp gem trên Rules Of Survival. Đây là cách chính thức mà bạn có thể nạp kim cương vào Rules of Survival.

  • 673 lượt xem
Cập nhật: 11/06/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo