Cách sửa lỗi Mic Voice Chat khi chơi Rules Of Survival

Lỗi không thể trò chuyện khi chơi ROS

Không riêng gì Rules Of Survival, mà những tựa game khác như Liên Minh Huyền Thoại, Truy Kích, Đột Kích cũng cho phép Chat Voice để người chơi giao tiếp với nhau thuận tiện hơn. Tuy nhiên, rất nhiều game thủ gặp phải tình trạng không thể nói chuyện được với nhau khi chơi game.

Rules Of Survival: Luật Sinh Tồn Rules Of Survival

Nguyên nhân tình trạng này là do đâu? Làm sao để khắc phục? Đó có thể là do khi game yêu cầu quyền truy cập một số tính năng, bạn đã bỏ qua phần Micro nên không thể nói chuyện được. Vì vậy, hãy thực hiện theo bài viết dưới đây để nhanh chóng khắc phục lỗi này:

Cách sửa lỗi Mic Voice Chat trên Rules Of Survival

Bước 1: Vào phần Cài đặt trên điện thoại, rồi nhấn vào Ứng dụng (Quản lý ứng dụng). Sau đó tìm tới game Rules Of Survival, kéo xuống phía dưới nhấn vào phần Chi tiết quyền truy cập (Quyền truy cập ứng dụng), tùy từng thiết bị khác nhau mà giao diện sẽ khác nhau.

Chi tiết quyền truy cập

Bước 2: Bật Micro để game Rules Of Survival có quyền truy cập vào Micro, thì mới trò chuyện bằng âm thanh khi chơi được.

Bật Micro

Như vậy, là bạn thoải mái trò chuyện nhanh với đồng đội, cùng trao đổi trong quá trình chơi Rules Of Survival. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách xử lý một số lỗi dưới đây để quá trình chơi Rules Of Survival không bị ngắt quãng:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 5.824 lượt xem
Cập nhật: 19/05/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo