Cách chuyển chế độ Robot trong game Rules Of Survival

Hướng dẫn lấy robot trợ thủ trong Rules Of Survival

Vừa rồi Rules Of Survival đã chính thức ra mắt chế độ Robot trợ thủ để game thủ Rules Of Survival có thể trải nghiệm, Robot trợ thủ Rules Of Survival khả năng chiến đấu lại không được như game thủ bình thường do một số nút bấm bị hạn chế, tuy nhiên Robot trợ thủ Rules Of Survival lại hỗ trợ game thủ những kỹ năng đặc biệt sau đây.

Đầu tiên là dịch chuyển tức thời đến một đồng đội còn sống, khả năng tự hồi phục của bản thân hay còn gọi là tự sửa chữa, kỹ năng này bạn phải núp vào một chỗ và tránh khỏi sát thương của kẻ địch, giúp đỡ đồng đội bằng cách loot đầy đủ vũ khí và cung cấp cho đồng đội của mình, phi thân bằng cách lao nhanh về phía trước và có thể đấm chay lên kẻ địch tuy sát thương không cao cho lắm. Và đặc biệt là có thể hồi sinh đồng đội của mình.

ROS Droid

Và để chọn được chế độ robot trợ thủ này thì bạn phải có đầy đủ điều kiện của nhà sản xuất đưa ra, đó là phải có robot trợ thủ trong hòm đồ của mình và thứ 2 là chơi trong chế độ Duo hoặc Squad và phải có đồng đội làm xạ thủ bình thường. Những cách để lấy robot trợ thủ trong Rules Of Survival bạn có thể xem ở bài viết dưới đây.

Cách để chuyển sang chế độ Robot trợ thủ Rules Of Survival

Bước 1: Để kiểm tra xem bạn đã có robot trợ thủ chưa thì hãy vào Trang Phục > Trợ Thủ. Trong đây nếu bạn thấy biểu tượng khóa ở trong robot thì có nghĩa là bạn chưa có robot trợ thủ.

ROS Droid

Bước 2: Cách thứ nhất để bạn có thể lấy Robot trợ thủ đó là mở hòm supply bằng vé tiếp tế, mở hòm trắng hay hòm vàng bạn đều có thể nhận được mảnh Robot Droid,

ROS Droid

Và đủ 20 mảnh thì bạn sẽ ghép được thành một con Robot Droid.

ROS Droid

Thường thường thì bạn sẽ chỉ nhận được 1 - 2 mảnh ghép Robot, tỉ lệ mở ra được mảnh ghép cũng không quá thấp nên nếu bạn không có tiền thì hãy sử dụng cách này để lấy Robot.

ROS Droid

Nếu đã đủ rồi bạn có thể vào lại Trợ thủ trong Menu Trang phục để chọn Robot trợ thủ.

ROS Droid

Còn nếu bạn giàu thì có thể dùng "đô la thần chưởng" để rinh em nó về, trong shop thì nó có giá là 486 kim cương.

ROS Droid

ROS Droid

Nếu đã có Robot trợ thủ thì bạn hãy chọn chế độ chơi bằng Robot bằng cách bấm vào Robot Droid RS-19 ở giao diện chính trước khi vào chơi, nên nhớ là bạn chỉ có thể chọn Robot ở chế độ Duo hoặc Squad và phải có người chơi làm xạ thủ bình thường trong team.

ROS Droid

Trong game, bạn có thể sử dụng kỹ năng dịch chuyển tức thời đến đồng đội của mình, bạn sẽ được chọn số đồng đội hiển thị ở cái bảng nhỏ đó để dịch chuyển đến đồng đội đó, mỗi lần dịch chuyển sẽ có thời gian 1.7 giây sử dụng, sau đó thì bạn sẽ phải chờ 30 giây sau mới có thể dịch chuyển tiếp.

ROS Droid

Kỹ năng hồi máu của Robot sẽ có thời gian sử dụng khoảng 4 giây, bạn phải tránh khỏi sự sát thương của kẻ địch thì mới sử dụng có hiệu quả.

ROS Droid

Kỹ năng phi thân sẽ cho bạn bay về phía trước với tốc độ rất nhanh, tuy nhiên thì kỹ năng này không thể bay liên tục mà nó chỉ bay được trong 3 giây và có thời gian hồi là 10 giây.

ROS Droid

Robot không sử dụng được vũ khí nhưng cũng không phải là không tấn công được người chơi khác, bạn có thể sử dụng kỹ năng đấm chay để tấn công kẻ địch, tuy nhiên thì kỹ năng này của Robot trợ thủ lại không mạnh cho lắm. Nếu đấm vào người thì sát thương mỗi cú đấm là 5 máu, còn đấm vào đầu thì là 12 máu.

ROS Droid

Người chơi sẽ có thể quyết định được rằng ai sẽ vào vai xạ thủ và Robot ở hai biểu tượng trên giao diện chính của phòng chờ, và bạn phải luôn nhớ rằng Robot chỉ làm nhiệm vụ hỗ trợ bên cạnh những xạ thủ và không thể tham gia chiến đấu trực tiếp.

Thông điệp của NetEase trong bản cập nhật Robot trợ thủ này là muốn game thủ tham gia vào chế độ chơi đội phải biết nâng cao tính đồng đội bằng việc phối hợp với nhau giải quyết những tình huống khác nhau. Nếu bạn yêu thích chế độ Robot trợ thủ này thì hãy tải Rules of Survival về máy của mình để trải nghiệm nhé.

Rules Of Survival Rules Of Survival: Luật Sinh Tồn

Rules Of Survival cho iOS Rules Of Survival cho Android

  • 1.750 lượt xem
Cập nhật: 04/06/2018
Xem thêm: Rules Of survival
Sắp xếp theo