Cách chọn vũ khí phù hợp để sống sót trong Rules Of Survival

Để trở thành người sống sót cuối cùng trong cuộc chiến sinh tồn Rules Of Survival khốc liệt, bạn cần học hỏi rất nhiều thứ, từ cách chọn địa điểm nhảy dù sao cho hợp lý, nhảy dù sao cho chuẩn nhất, lựa chọn loại vũ khí nào cho phù hợp từng tình huống, thậm chí còn phải học cách bình tĩnh....

Rules Of Survival: Luật Sinh Tồn Rules Of Survival

Nói chung phải học hỏi mọi thứ, để tích lũy thật nhiều kinh nghiệm. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết cách lựa chọn vũ khí cho phù hợp từng tình huống giao tranh:

Cách chọn vũ khí phù hợp trong game Rules Of Survival

Súng tiểu liên

Súng tiểu liên có lượng đạn dồi dào, dễ sử dụng lại tìm kiếm dễ dàng nên sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi vừa hạ cánh xuống đất. Súng tiểu liên hữu dụng trong những pha chiến đấu tầm gần, khi muốn xả đạn càng nhiều càng tốt nhưng sát thương chỉ ở mức trung bình nên không thích hợp ở những vòng bo cuối.

Súng tiểu liên

Súng ngắn

Ngay khi tiếp đất mà gặp khẩu súng ngắn thì cứ nhặt tạm, sau đó tìm được súng khác thì thay thế luôn. Bởi hỏa lực và độ chính xác của súng ngắn không cao lắm, hữu ích cho những pha chiến đấu tầm gần nhưng càng về vòng bo cuối thì lại không thể cạnh tranh với Sniper hay Rifle chính hiệu được.

Súng ngắn

Súng trường tấn công

Súng trường tấn công sở hữu điểm sát thương cực lớn, tầm bắn xa chính xác, thích hợp dùng cho mọi tình huống giao trong trong Rules of Survival. Chính vì vậy, game thủ thường ưu tiên nhặt khẩu súng trường tấn công này nhất, để hỗ trợ giao tranh tốt hơn.

Súng trường tấn công

Súng ngắm

Súng ngắm có lợi thế là tầm ngắm cực xa, sát thương cực mạnh, dễ dàng tiêu diệt đối phương từ xa. Ngay khi có thể game thủ hãy nhặt ngay khẩu Barret, AWP để tạo lợi thế cho mình khi giao tranh. Tuy nhiên súng ngắm khá ồn ào, tia lửa rất rõ nên khi bắn trượt sẽ hiện vị trí rất rõ, bạn cần hết sức thận trọng nhé.

Súng ngắm

Súng Shotgun

Shotgun sở hữu sát thương cực cao khi chiến đấu tầm gần, những tình huống giao tranh trong nhà, địa hình chật hẹp thì tận dụng ngay lợi thế của khẩu Shotgun này nhé. Tuy nhiên lượng đạn ít, phải nạp lại sau mỗi lần sử dụng nên không nên sử dụng ở giai đoạn giữa game.

Súng Shotgun

Vũ khí cận chiến

Rules Of Survival có 3 loại vũ khí cận chiến: Chảo, Gà nhựa, Gậy sắt (Crowbar). Trong đó Gà nhựa sẽ là lựa chọn tốt nhất bởi giúp tăng tốc độ di chuyển của người chơi. Chúng ta chỉ sử dụng tạm những vũ khí cận chiến này khi không tìm được thứ gì khác thôi nhé.

Vũ khí cận chiến

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong cuộc chiến sinh tồn khốc liệt này. Ngoài phiên bản trên PC, còn có thể trải nghiệm Rules Of Survival trên điện thoại:

Rules of Survival cho Android Rules of Survival cho iOS

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 240 lượt xem
Cập nhật: 22/05/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo