3 cách sở hữu Robot Droid trong Rules of Survival

Bản cập nhật Rules of Survival ngày 23/5 vừa qua bổ sung thêm Robot Droid, với những kỹ năng tuyệt vời. Đây là một nhân vật trợ chiến đắc lực trong các tổ đội viễn chinh, không thể sử dụng trang bị và đạo cụ của Người, không thể tấn công, không thể ngồi, nằm và lái xe.

Rules Of Survival: Luật Sinh Tồn Rules Of Survival

Các kỹ năng của Robot Droid

  • Hồi sinh: Kỹ năng bị động, hồi sinh bên cạnh 1 đồng đội bất kỳ sau khi bị diệt. Nếu tất cả đồng đội là Người đều bị diệt, thì Robot Droid không thể hồi sinh. Thời gian hồi sinh lần đầu là 15 giây, sau đó mỗi lần hồi sinh sẽ gấp đôi thời gian, thời gian hồi sinh tối đa là 60 giây.
  • Dịch chuyển: Kỹ năng chủ động, dịch chuyển đến bên cạnh bất kỳ đồng đội nào chưa bị loại.
  • Phục hồi: Kỹ năng chủ động, tự phục hồi HP.
  • Tăng tốc: Kỹ năng chủ động, tăng tốc di chuyển trong thời gian ngắn. Trong thời gian tăng tốc, Robot Droid được miễn sát thương, khi va vào vật cản sẽ tạo ra 15 điểm sát thương trong phạm vi, không phân biệt địch ta.

Robot Droid

Với những khả năng đó, Robot Droid sẽ là một trợ thủ tuyệt vời trong mỗi tổ đội. Vậy mời các bạn cùng tham khảo 3 cách dưới đây để nhanh chóng sở hữu Robot Droid:

3 cách sở hữu Robot Droid trong Rules of Survival

Thu thập mảnh ghép

Tiến hành thu thập mảnh ghép Robot Droid trong những hòm tiếp tế, mảnh ghép sẽ xuất hiện ngẫu nhiên nên phụ thuộc nhiều vào yếu tố may mắn. Khi thu thập đủ 20 mảnh ghép thì đem đổi lấy Robot Droid.

Robot Droid

Tham gia trải nghiệm miễn phí

Vào khung giờ từ 18h00 - 22h00 Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, hệ thống sẽ cho phép game thủ tham gia trải nghiệm Robot Droid miễn phí. Game thủ tha hồ trải nghiệm những tính năng đặc biệt của Robot Droid trong chiến trường, sau đó mới quyết định có nên mua hay không.

Mua bằng Kim Cương

Hiện tại Robot Droid đang có chương trình giảm giá đến 81%, chỉ còn 486 Kim Cương. Vì vậy, game thủ hãy tận dụng ngay cơ hội này để sở hữu Robot Droid.

Mua bằng Kim Cương

Robot Droid sẽ giúp người chơi thu thập tình hình, quan sát chiến trường để đưa ra những chiến thuật hợp lý, nhanh chóng trở thành người sống sót cuối cùng trong cuộc chiến sinh tồn khốc liệt này. Ngoài phiên bản trên PC, còn có thể trải nghiệm Rules Of Survival trên điện thoại:

Rules of Survival cho Android Rules of Survival cho iOS

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 235 lượt xem
Cập nhật: 01/06/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo