Rules of Survival ra mắt chế độ Robot trợ thủ

Bên cạnh chế độ góc nhìn thứ nhất (First Person Mode), thì nhà phát hành tiếp tục bổ sung thêm chế độ Robot trợ thủ vào Rules Of Survival. Giúp cuộc chiến sinh tồn ngày càng gay cấn, kịch tính hơn.

Rules Of Survival: Luật Sinh Tồn Rules Of Survival

Để sử dụng chế độ Robot trợ thủ, bạn cần chọn mục chơi Duo hoặc Squad. Trong đó, phải có đồng đội làm xạ thủ. Sẽ có 2 biểu tượng ở giao diện phòng chờ cho người chơi lựa chọn vị trí "Xạ thủ" hay "Robot". Những người vào vai Robot không thể chiến đấu trực tiếp do các nút bấm bị vô hiệu hóa, mà chỉ hỗ trợ phía sau nhưng lại sở hữu 3 kỹ năng đặc biệt sau:

  • Khả năng tự hồi phục bản thân hay còn gọi là sửa chữa của Robot. Khi bước vào giai đoạn này cần tìm tới các vị trí kín, tránh sự tấn công của kẻ địch.
  • Khả năng vận chuyển vũ khí, đạn dược cho đối thủ nhờ vào cơ chế di chuyển rất cơ động. Chỉ những thao tác lướt tay sẽ giúp Robot tới gần đồng đội để cứu nguy, tiếp tế các vật phẩm cần thiết hỗ trợ giao tranh.
  • Khả năng tăng tốc di chuyển (bay) nhất thời để đáp ứng nhanh việc hỗ trợ đồng đội chơi xạ thủ.

Chế độ Robot trợ thủ

Chế độ Robot trợ thủ giúp người chơi nâng cao tinh thần đồng đội, khả năng phối hợp trong mọi tình huống. Chi tiết chế độ này như nào thì mời các bạn cùng đón chờ trong bản cập nhật tới đây.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 359 lượt xem
Cập nhật: 23/05/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo