Rules of Survival - Cách nhận biết người khác có "cheat game" hay không?

Rules of Survival (RoS) là tựa game sinh tồn đang rất hot hiện nay. Chính vì vậy, việc người chơi Rules of Survival ăn gian, sử dụng các hình thức "cheat game" để gian lận là không thể tránh khỏi. Sau đây sẽ là một vài mẹo để các bạn nhận ra người chơi khác có đang gian lận Rules of Survival hay không?

Nhận biết người chơi Rules of Survival ăn gian

Rules of Survival cho Windows

Rules of Survival cho Android

Rules of Survival cho iOS

Rules Of Survival trên Steam

Rules Of Survival: Luật Sinh Tồn

Một điều công bằng cần phải công nhận, đó là game càng hay, càng chất thì tỷ lệ người gian lận càng cao, và cho dù nhà phát hành có cố gắng tới đâu thì điều này vẫn không hề có dấu hiệu giảm bớt.

Với những game online mang tầm cỡ Thế giới như Rules of Survival hay PUBG Mobile thì việc có vị trí, tên tuổi trên bảng xếp hạng cũng là một trong những vinh dự và điều khiến họ tự hào. Tuy nhiên, nếu bị hạ bởi một kẻ gian lận thì thực sự chẳng dễ chịu chút nào, sau đây sẽ là một số dấu hiệu, mẹo để bạn có thể nhận biết ai đang gian lận Rules of Survival.

1. Đầu của người chơi RoS nhấp nhô dưới mặt đất

Gian lận trong game RoS

Việc đầu của một người chơi nào đó cứ liên tục nhấp nhô và động đậy trên mặt đất chính là minh chứng rõ nhất cho việc một người chơi đang cài đặt chương trình cheat game. Thực ra vẫn có một tỷ lệ nhỏ việc chúng ta thấy đầu của ai đó đang nhấp nhô trên mặt đất là do lỗi game, đó là khi chúng ta di chuyển vào một "góc game bị lag".

Tuy nhiên để đề phòng và ăn chắc thì cứ xả hết những gì bạn có trong tay xuống đất, ngay tại vị trí bạn thấy cái đầu đó, ít nhiều thì cũng sẽ có cơ hội chiến thắng.

2. Kẻ địch bỗng nhiên xuất hiện trong game Rules of Survival

Nếu bạn đang ở trên một cánh đồng lớn hoặc trong một căn phòng trống, không thấy ai di chuyển tới, căn phòng cũng chỉ có một cửa ra vào, nhưng bỗng nhiên kẻ địch xuất hiện ngay bên cạnh, hoặc thậm chí sau lưng bạn và cho bạn "nằm sấp", thì chắc chắn đó là kẻ gian lận.

Thứ mà người đó dùng, gọi là "tele-kill" (kiểu kiểu như Teleport), với "kỹ năng" đặc biệt này thì không có cách nào chống lại, bởi bạn không biết lúc nào, từ đâu mà họ có thể áp sát mình. Nhưng nếu muốn khẳng định thì hãy nhìn bảng thành tích, nếu có ai đó kill 80 mạng thì chắc chắn đó là điều bất thường.

3. Bị bắn chết trong phòng kín game Rules of Survival

Cheat game

Các ngôi nhà, căn phòng trong game Rules of Survival đều có một điểm đặc biệt, đó là nếu cánh cửa chưa mở ra, và đồ trong phòng vẫn còn thì chắc chắn 99% là ngôi nhà đó an toàn. Nhưng nếu sau khi vào, loot đồ và "bùm" bạn bị "headshot" thì chắc chắn đó là điều không bình thường.

Đặt câu hỏi, một người chơi bình thường nào lại vào nhà, cẩn thận đóng cửa, không thèm loot đồ để dùng đó làm bẫy chờ người chơi khác? Trong khi các mã gian lận vẫn cho phép người chơi sử dụng nó đi xuyên tường, bắn xuyên tường?

Thực tế thì các nhà phát hành game hiện nay vẫn đang tìm mọi cách để ngăn chặn hiện tượng này. Tuy nhiên, với việc đăng ký tài khoản một cách dễ dàng, thay đổi IP... thì việc này vẫn còn đang quá sức và chưa thể hoàn thiện trong sớm chiều.

Hy vọng chúng ta khi tham gia game, đều là những game thủ chân chính, chơi game với mục đích giải trí, học tập và giao lưu chứ không mang tính chất cay cú, ăn thua và cá độ.

  • 597 lượt xem
Cập nhật: 26/06/2018
Sắp xếp theo