Cách chuyển tài khoản Rules of Survival nhanh chóng

Cũng bởi Rules of Survival khi chơi lần đầu tiên sẽ không cần đăng ký tài khoản, mà vào chơi được luôn. Do đó, nhiều người không biết cách liên kết tài khoản của mình, khi chuyển sang chơi trên máy tính hoặc điện thoại khác không biết phải làm thế nào? Vì vậy, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện:

Tải Rules of Survival cho Android Tải Rules of Survival cho iOS

Hướng dẫn chuyển tài khoản Rules Of Survival nhanh chóng

Bước 1: Tại giao diện chính của game Rules of Survival, nhấn vào Account ở góc trên bên phải màn hình.

Account

Bước 2: Giao diện User Center xuất hiện, nhấn vào Bind Account.

Bind Account

Bước 3: Nếu nhấn vào Google Play hoặc Facebook thì cần một tài khoản mới nhất, chứ ko phải là tài khoản cũ trước đó. Khi đã liên kết tài khoản mới thành công s xuất hiện chữ Boud trên màn hình.

Bound

Bước 4: Nhấn nút quay lại, rồi vào phần Switch Account. Lúc này bạn hãy đăng nhập tài khoản Facebook hoặc Google Play chính của mình vào.

Đổi tài khoản

Bước 5: Sau khi đăng nhập xong thì quay lại, kiểm tra Sever đã đúng chưa, có nhiều bạn chuyển tài khoản mới được, nhưng chọn sai sever nên khi vào sẽ ra một tài khoản mới. Nếu đang sai Server thì nhấn vào Select Server để chọn lại.

Chọn server

Bước 6: Tại đây, chọn đúng Server cũ của mình là được.

Lựa chọn server

Vậy là giờ đây bạn thoải mái trải nghiệm Rules of Survival trên bất kỳ thiết bị nào. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo những bài viết dưới đây để chơi game hiệu quả hơn:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 44.293 lượt xem
Cập nhật: 26/01/2019
Xem thêm: Rules of Survival
Sắp xếp theo