Những hình ảnh mới nhất về chế độ Đua xe bắn súng trong Rules Of Survival

Mới đây thì Server Rules of Survival Trung Quốc đã cho ra mắt chế độ chơi mới Death Racing, hay còn được gọi là Đua xe bắn súng. Đây là chế độ chơi đã được NetEase hé lộ từ khoảng 1 tháng trở lại đây và hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thú vị và tính năng mới mẻ cho người chơi trải nghiệm.

Bạn cần lưu ý một điểm là chế độ này chỉ mới xuất hiện tại Server thử nghiệm trên phiên bản Rules of Survival Mobile. Vì vậy nếu các game thủ muốn trải nghiệm chế độ chơi Đua xe bắn súng ngay bây giờ thì phải tải Rules Of Survival phiên bản Trung Quốc trên di động trước khi được cập nhật tại phiên bản Rules Of Survival Việt Nam.

Dưới đây là một vài hình ảnh mới nhất của chế độ Death Racing - Đua xe bắn súng của Rules of Survival phiên bản mobile.

Windows logo Rules Of Survival cho PC
Windows logo Rules Of Survival: Luật sinh tồn
Steam logo Rules Of Survival Steam
iPhone logo Rules Of Survival cho iOS
Android logo Rules Of Survival cho Android

Những hình ảnh mới nhất về chế độ Death Racing trên Rules of Survival

ROS Death Racing

Trong game, người chơi sẽ được chọn giữa chế độ chơi bình thường và chế độ Đua xe bắn súng.

ROS Death Racing

Ở chế độ này, game thủ sẽ không được nhảy xuống xe để đi bộ bình thường mà phải ngồi liên tục trên xe để chiến đấu và phải chơi theo chế độ Squad.

ROS Death Racing

Game thủ điều khiển xe sẽ phải khéo léo điều khiển để loot đồ qua việc đâm vào biểu tượng có trên đường, việc này cũng giống như bạn lấy nitro trong game Asphalt vậy.

Nếu không có sẵn những biểu tượng đó thì bạn phải bắn vào những chiếc hòm tiếp tế lớn cho chúng phát nổ để loot. Vật phẩm lấy được sẽ bao gồm đạn, vũ khí và phụ kiện nâng cấp cho phương tiện.

ROS Death Racing

Ngoài ra chúng ta sẽ có những "chướng ngại vật" quen thuộc trong game đua xe để tăng tốc hay nhào lộn được xuất hiện trên khắp bản đồ.

ROS Death Racing

Thêm nữa, một số vũ khí mới cũng sẽ được cập nhật trong game, những loại vũ khí này sẽ có sức công phá lớn dùng để tiêu diệt phương tiện của kẻ địch.

ROS Death Racing

Thú vị nhất là ngoài xe hơi, bạn còn có thể leo lên trực thăng cùng với team của mình và thực hiện không kích xuống các phương tiện đang di chuyển dưới đất (thường là ô tô), và cũng có thể điều khiển trực thăng để lấy các vật phẩm giống như điều khiển xe vậy.

ROS Death Racing

ROS Death Racing

Dĩ nhiên là các phương tiện dưới mặt đất cũng có thể tấn công lên trực thăng, nếu phương tiện của bạn phát nổ thì cả team sẽ thành "heo quay" và phải chơi lại từ đầu.

ROS Death Racing

Đó là một vài hình ảnh mới nhất của chế độ Đua xe bắn súng - Death Racing trong Rules of Survival Trung Quốc phiên bản Mobile, rõ ràng đây là một chế độ giúp bạn hoạt động với chiến thuật theo team của mình chứ không hoạt động riêng lẻ như di chuyển bình thường, bạn phải hỗ trợ đồng đội trong việc điều khiển phương tiện, tấn công phương tiện của kẻ thù.

Còn với vòng bo trong game, bạn sẽ không phải lo khi phương tiện của bạn dễ dàng đưa cả team vào trong vòng bo chứ không khó khăn như chạy bộ thông thường, tuy vậy nó cũng có khó khăn khi mà ở vòng bo cuối, bạn sẽ phải điều khiển khéo léo để cho phương tiện của mình tránh khỏi vòng bo chật hẹp và không bị tấn công bởi kẻ địch.

  • 213 lượt xem
Cập nhật: 02/07/2018
Xem thêm: Rules of Survival Game Đua xe
Sắp xếp theo