Những địa điểm loot đồ tốt nhất thường bị bỏ qua trong Rules Of Survival

Tổng hợp những địa điểm loot đồ tốt nhất bị bỏ qua trong Ghillie Island

Đã có rất nhiều bài viết về những địa điểm loot đồ trong map Ghillie Island của Rules of Survival, và những địa điểm hot trên bản đồ thì nhiều người cũng đã biết, địa điểm nào loot được nhiều đồ thì chắc game thủ không còn xa lạ gì.

Thế nhưng chúng thường bị bỏ qua và game thủ thường chọn những khu vực khác mà đa số người chơi đều nghĩ chúng sẽ có nhiều game thủ tập trung trên bản đồ, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể chọn những khu vực này làm chỗ đặt chân khi mới xuống bản đồ, cũng đừng quên phòng thủ nếu có người khác "tham gia" cùng khu vực đã chọn nhé.

Rules Of Survival Rules Of Survival: Luật Sinh Tồn

Rules Of Survival cho iOS Rules Of Survival cho Android

Tổng hợp những địa điểm loot đồ tốt nhất trong Rules Of Survival mà người chơi hay bỏ qua

1. Squirrel Depot

ROS Ghillie Island

Khu vực này thường nằm xa đường bay cho nên ít ai chú ý đến, nếu người chơi có ghé đến khu vực này thì cũng chỉ là khi nó được ở trong trung tâm vòng bo mà thôi, nếu bạn đang ở trên máy bay và đặt dấu nhảy dù xuống Squirrel Depot thì cũng rất khó để có thể bung dù và nhảy xuống ngay khu vực này.

ROS Ghillie Island

Bạn chỉ có thể nhảy dù xuống gần đó rồi di chuyển đến thôi, lúc đó khả năng cao là bạn sẽ bị kẻ địch chú ý và tiêu diệt trước khi đến được đó, còn vũ khí ở đây thì khỏi phải bàn, nó có đầy đủ trong 4 nhà kho chính, 2 tòa nhà to nên nếu đến đây đầu tiên thì hãy tranh thủ mà "hưởng" nhé.

2. Safe Store

ROS Ghillie Island

Đây cũng là một địa điểm mà ít người để ý tới, nhìn trên bản đồ thì có vẻ Safe Store chỉ có một cây cầu lớn và những khu nhà cũng không đủ hấp dẫn để người chơi nhảy dù xuống, nếu đường bay có xuất hiện ở đây thì game thủ cũng không chọn khu vực này, mà sẽ chọn Rust Bay hoặc Wheat Town.

Thế nhưng nó vẫn đầy đủ "hàng" cho bạn lựa chọn, có tổng cộng 5 nhà kho chính trong khu vực này và bạn ghé qua 5 nhà kho này đầu tiên, và thường thì nếu có cũng chỉ vài ba kẻ địch ở đây nên cũng dễ đối phó.

3. Rust Bay

ROS Ghillie Island

Nếu nói Rust Bay ít người "hạ cánh" xuống đây thì không hẳn là đúng, thế nhưng khu vực này cách khá xa trung tâm nên càng ngày càng ít người nhảy dù xuống đây, hơn thế nữa, nhiều game thủ nghĩ rằng nếu vòng bo nằm ở phía bên kia thì sẽ mất nhiều thời gian để di chuyển, cho nên giờ Rust Bay không được chú ý nhiều nữa.

Do là cảng lớn và nhiều công trình nên vũ khí ở đây khá nhiều, nhiều đến mức cả team của bạn loot chưa chắc đã hết, nên hãy chọn địa điểm này và bạn sẽ không phải lo về vấn đề loot đồ nữa.

4. Wheat Town

ROS Ghillie Island

Nhìn trên bản đồ thì Wheat Town không có một khu nhà cụ thể nào để hấp dẫn người chơi cả, nó chỉ toàn những khu nhà lẻ nên không thu hút được nhiều sự chú ý của đa số game thủ. Nếu có chọn nhảy xuống đây thì chỉ là khi mà bạn đã nhìn thấy kẻ thù nhảy dù xuống trước mình ở những khu vực xung quanh Wheat Town mà thôi.

Bạn sẽ hơi tốn thời gian ban đầu khi loot đồ ở từng khu nhà riêng lẻ trong khu vực này, tuy vậy thì hàng ở đây lại không hề tệ một chút nào. Nó cũng là địa điểm lý tưởng mà bạn muốn tránh mặt đối thủ khi ở đầu trận đấy.

5. Research Edifice

ROS Ghillie Island

Nằm không xa Wheat Town, Research Edifice có một tòa kim tự tháp khá lớn và 2 căn nhà kho chứa nhiều đồ đạc. Nếu có game thủ nào để ý đến Research Edifice thì số lượng cũng chỉ tầm 10 - 15 người mà thôi. Và hãy cẩn thận những Camper núp trên đỉnh kim tự tháp nữa nhé.

6. Thermal Power

ROS Ghillie Island

Thường thì Thermal Power ít khi được chú ý đến vì nằm xa hoặc cuối đường bay, khu vực này có 4 nhà kho lớn và một số toàn nhà nhỏ xung quanh với lượng đồ khá tốt, dĩ nhiên, vẫn sẽ có một vài game thủ nhảy xuống đây để loot đồ rồi mới tiến vào vòng bo, nếu bạn không ngại chiến đấu với một vài kẻ địch ở đây thì hãy thử đặt chân xuống Thermal Power nhé.

7. Echo Valley

ROS Ghillie Island

Chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên vì Echo Valley nằm trong danh sách này, vì nơi đây được coi là một địa điểm hot trên Ghillie Island và đồ đạc thì thừa cho cả một team 5 người, lý do vì sao mà người dùng thường "né" Echo Valley là vì ngại "va chạm".

Nếu đã chơi nhiều thì chắc hẳn ai cũng biết khu vực này có rất nhiều người chơi hạ cánh xuống vì nó gần Bitter Lake, lại có nhiều đồ nên nếu không tự tin về khả năng loot và ứng biến trong game thì lúc này người chơi sẽ chọn một nơi gần đó để hạ cánh xuống, ví dụ như Logging Camps chẳng hạn.

8. Bitter Lake

ROS Ghillie Island

Game thủ nào có kinh nghiệm thì chắc không cần phải bàn nhiều đến Bitter Lake nữa, đây là địa điểm nóng nhất đầu trận đấu khi mà lượng đồ và vị trí khu vực trung tâm đã khiến nhiều game thủ để ý đến, số lượng người đông đến mức mà vừa nhảy xuống, nếu không loot nhanh vũ khí thì khả năng tử vong sẽ lên đến 80%. Và nếu có "mạo hiểm" nhảy dù xuống Bitter Lake thì bạn nên rủ team của mình theo.

Cho nên nhiều người cũng chọn phương án "né" khỏi Bitter Lake và chọn những khu vực xung quanh, lúc này Training Base sẽ là phương án thứ 2, bạn có thể hạ cánh xuống và từ từ tiếp cận đến Bitter Lake, lúc đó thì khu vực trung tâm cũng đã bớt kẻ địch vì nhiều cuộc giao tranh diễn ra.

Dựa vào những đặc điểm đã nêu trên bản đồ Ghillie Island trong Rules Of Survival, bạn có thể lựa chọn địa điểm sao cho phù hợp với phong cách chiến đấu của mình, nếu đi theo team thì hãy phối hợp cho thật ăn ý để tránh bị mất mạng nhé.

  • 533 lượt xem
Cập nhật: 26/05/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo