PUBG: Những bí kíp sinh tồn có thể cao thủ cũng chưa biết đến

Có quá nhiều hướng dẫn để sinh tồn trong chiến trường của PUBG, tuy nhiên hầu hết các bí kíp đó đều đã được rất nhiều game thủ biết đến. Trong game Battle Royale PUBG để sinh tồn có rất nhiều cách, đôi khi không phải cao thủ nào cũng nắm hết được những mẹo sinh tồn đơn giản, họ vẫn sẽ có lúc chết một cách đầy ngớ ngẩn.

Tải game PUBG

Để nâng cao khả năng sống sót trong suốt trận đấu các game thủ PUBG phải liên tục cập nhật và tìm ra những thủ thuật cho riêng mình. Đôi khi bạn bỏ qua những mẹo chơi game PUBG nhỏ mà lỡ mất cả 1 trận đấu. Chính vì vậy những bí kíp sinh tồn dưới đây của chúng tôi tuy đơn giản nhưng chắc chắn sẽ không thừa để bạn có thể đi xa hơn khi tham gia chơi tựa game bắn súng sinh tồn này

Học cách nhảy dù nhanh hơn

Nhảy dù nhanh nhất có thể
Nhảy dù nhanh nhất có thể

Nhảy dù ở bước đầu khi tham gia game tưởng chừng như một việc vô cùng đơn giản nhưng nó lại mang lại rất nhiều lợi thế. Đặc biệt khi bạn nhảy dù nhanh chắc chắn lựa chọn được những vị trí tốt nhất trên bản đồ. Những khu vực School trên bản đồ Erangel hay Paradise Resort ở bản đồ Sanhok, khi hạ dù trước đồng nghĩa với việc bạn sẽ có cơ hội sở hữu súng, trang bị, vv trước để đảm bảo khả năng sinh tồn của mình.

Để nhảy dù nhanh trong PUBG cũng cần được luyện tập rất nhiều, các phương thức nhảy dù trong PUBG rất khác với phiên bản cũ trước đây nên để có được cách nhảy dù nhanh nhất khi chơi PUBG bạn phải thường xuyên update lối chơi của mình. Ở phiên bản PUBG mới nhất người chơi nên nhảy ở độ cao khoảng 800 m từ máy bay so với điểm đã lựa chọn để tiếp đất, vận tốc bay trên không lớn nhất trong khoảng 195-205 km/h, trước khi bung dù bạn cần cắm đầu xuống phía dưới để giữa được tốc độ cao.

Thay đổi góc nhìn tùy theo tình huống

Thay đổi góc nhìn tùy theo tình huống
Thay đổi góc nhìn tùy theo tình huống

Ở mỗi chế độ chơi chúng ta có thể lựa chọn góc nhìn khác nhau. Nếu như chế độ góc nhìn thứ 1 (FPP) mang lại sự chủ động, các thao tác ngắm bắn được thực hiện nhanh và tạo ra lợi thế khi chơi, góc nhìn này thường được sử dụng trong các tình huống công nhà hay đấu tay đôi ở khoảng cách gần. Chế độ FPP được các streamer hay cao thủ PUBG chuyển sang chế độ góc nhìn thứ nhất khi gặp các tình huống trên.

Còn với chế độ góc nhìn thứ 3 thường mang lại rất nhiều lợi thế khi chơi PUBG, tuy nhiên trong một số tình huống nó lại không thực sự hữu dụng, chính vì vậy hãy thay đổi góc nhìn để có được cách vận hành vũ khí tốt nhất có thể.

Cố gắng hạn chế di chuyển khi bắn

Cố gắng hạn chế di chuyển khi bắn
Cố gắng hạn chế di chuyển khi bắn

Như bạn biết khi di chuyển thường xuyên trong PUBG sẽ dẫn tới sự thiếu chính xác khi bắn. Chính vì vậy việc cần làm là cố gắng cố định vị trí khi quyết định ra đạn, điều này không chỉ áp dụng riêng với PUBG mà trong tất cả các game FPS bạn đều cần phải lưu ý điều này. Tư thế, vị trí bắn sẽ quyết định hiệu quả của phát bắn đó tuy nhiên chúng tôi đang nói cần hạn chế bởi sự an toàn của bản thân cũng được đánh giá cao hơn cả.

Bạn cần phải chắc chắn mình đang ở khu vực an toàn và tự tin kết liễu đối phương, bởi bất cứ điều gì cũng có giá của nó, sự liều lĩnh luôn mang đến hiệu quả cao nếu bạn biết tận dụng tối đa.

Đưa mục tiêu vào giữa màn hình

Đưa mục tiêu vào giữa màn hình
Đưa mục tiêu vào giữa màn hình

Ngắm bắn chính xác sẽ quyết định đến tính mạng của bạn trong cuộc chơi. Khi ở chế độ TPP hãy cố gắng giữ vị trí của kẻ thù ở chính giữa màn hình, bởi nó sẽ giúp bạn dễ dàng có được phát bắn chính xác nhất có thể. Đường đi của viên đạn bao giờ cũng có mức độ chuẩn xác cao khi mục tiêu nằm ở trung tâm.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn một số bí kíp sinh tồn rất đơn giản khi chơi game bắn súng sinh tồn PUBG. Có thể bạn là một cao thủ thu tuy những mẹo nhỏ ở trên bạn lại chưa từng áp dụng để cuộc chơi trở nên hấp dẫn và dễ dàng hơn cho mình.

  • 208 lượt xem
Cập nhật: 22/06/2019
Xem thêm: PUBG
Sắp xếp theo