Map mới 4x4 của PUBG sẽ có tỉnh Hà Tĩnh?

Hồi đầu tháng 4 vừa rồi, PUBG đã cho thử nghiệm bản đồ 4x4 với mức giới hạn người chơi và chỉ những game thủ nào nhận được key map từ PUBG Corp mới có khả năng trải nghiệm trước bản đồ vốn là một hòn đảo nhiệt đới này, ở thời điểm đó PUBG cũng phát miễn phí key cho game thủ nhưng vẫn có rất nhiều người chơi không có đủ điều kiện để trải nghiệm được bản đồ hấp dẫn này.

PlayerUnknown's Battlegrounds

Sắp tới đây PUBG sẽ có thêm một đợt chỉnh sửa bản đồ mới 4x4 trong PUBG, sự kiện này đã mang lại rất nhiều điểm đáng chú ý, nhưng hấp dẫn nhất phải nói đến sự xuất hiện của một địa danh mà đa số game thủ Việt rất quen thuộc, Savage, cái tên mà mọi người vẫn sử dụng khi nhắc đến map 4x4 của PUBG lâu nay hóa ra chỉ là tên mã mà PUBG Corp đặt tạm cho nó, còn tên chính thức của bản đồ 4x4 này là Sanhok.

Bản đồ lần này sẽ chính thức được mở cửa thử nghiệm mở rộng lần 2 trên Server Steam vào ngày 11/5 này. So với bản thử nghiệm khép kín trước đó thì map Sanhok lần này sẽ có khá nhiều thay đổi, với việc PUBG đã bổ sung và thay thế khá nhiều địa danh mới.

PUBG New Map

Lần này, map mới của PUBG lấy cảm hứng từ những khu rừng nhiệt đới Châu Á, Sanhok có nhiều địa điểm chủ yếu là những ngôi nhà rơm, những khu nhà sàn khá rộng lớn. Những khu nhà cao tầng hiện đại lại có vẻ ít xuất hiện trong map lần này, với kích thước nhỏ hơn nhưng vẫn giữ nguyên số lượng người chơi, nhịp độ trận đấu ở trong bản đồ mới này được nẩy lên khá nhiều. Ngoài ra, địa hình rừng núi rậm rạp cũng đòi hỏi người chơi cần phải sử dụng kỹ năng quan sát nhạy bén mới có thể phát hiện được mục tiêu.

Điều đáng chú ý ở đây là cái tên khiến cho những game thủ Việt bất ngờ: Ha Tinh. Chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là địa danh Hà Tĩnh, một tỉnh ven biển lớn nằm ở khu vực Bắc Trung Bộ Việt Nam. Dù PUBG Corp chưa khẳng định nhưng nhiều game thủ đã cho rằng khả năng cao đây là tỉnh Hà Tĩnh của Việt Nam.

PUBG New Map

Đây là điều hoàn toàn có cơ sở vì trước đó, nhà phát hành cũng đã chia sẻ rằng Sanhok được lấy cảm hứng từ khu vực Đông Nam Á, mà chủ yếu là lấy bối cảnh của các hòn đảo nhiệt đới thuộc Vịnh Thái Lan (vùng biển giáp ranh giữa Thái Lan, Cambodia, Malaysia và Việt Nam) và vùng biển của Philippines.

PUBG New Map

Ngoài map mới, PUBG còn điều chỉnh thêm một vài thông số nữa như sự xuất hiện vũ khí trong game, như giảm tỉ lệ xuất hiện của M416, tăng tỉ lệ xuất hiện của M16A4 và AKM. Tối ưu giao diện người dùng và chỉnh sửa một số lỗi về hiển thị. Red Zone sẽ chỉ xuất hiện ở bên ngoài vùng bo xanh, nếu như trong trường hợp vòng bo trắng gần vòng bo xanh thì Red Zone mới có thể lấn vào trong vòng bo trắng.

  • 167 lượt xem
Cập nhật: 11/05/2018
Xem thêm: PUBG
Sắp xếp theo