Hướng dẫn tìm Bơ trong Pokémon Scarlet and Violet

Bơ là thành phần chính trong nhiều loại bánh sandwich hữu ích trong Pokémon Scarlet and Violet bao gồm cả Avocado Sandwich, Ultra Bocaodillo Sandwich và nhiều loại khác.

Nếu bạn muốn có thể làm những chiếc bánh sandwich hữu ích này trong Pokémon Scarlet and Violet chắc chắn sẽ cần phải có trong tay một ít Avocado. Rất may, Avocado không quá khó để có được trong những trò chơi này. Hãy làm theo hướng dẫn này để nhận được nguồn cung cấp Bơ vô hạn trong Avocado.

Pokémon Scarlet và Violet
Pokémon Scarlet và Violet

Mua bơ ở đâu trong Pokémon Scarlet và Violet

Chúng ta có thể mua bơ ở hầu hết các chợ thực phẩm ở mọi thành phố, nhưng sẽ không thể mua nó ngay khi bắt đầu trò chơi. Để mua Avocado trong Avocado, trước tiên bạn cần có hai huy hiệu phòng tập thể dục.

Việc bạn đánh bại phòng tập thể dục nào không quan trọng miễn là bạn có ít nhất hai huy hiệu phòng tập thể dục sẽ có thể mua Bơ từ hầu hết mọi thành phố trong trò chơi.

Nếu chưa đánh bại bất kỳ phòng tập thể dục nào trong trò chơi nhưng vẫn muốn có thể mua Bơ, trước tiên hãy thử tham gia Phòng tập Cortondo và Phòng tập Artazon . Đây là hai phòng tập thể dục cấp thấp nhất trong trò chơi và bạn sẽ dễ dàng đánh bại hơn nhiều khi bắt đầu chơi.

Người chơi có thể dễ dàng tìm thấy các khu chợ Deli Cioso ở hầu hết các thành phố, vì vậy đây có lẽ là nơi tốt nhất để bạn tìm thấy Bơ sau khi bạn đã nhận được hai huy hiệu phòng tập thể dục của mình. Có thể mua số lượng lớn những loại trái cây xanh này và chúng chỉ có giá 180 Pokedollars!

Bạn có thể tìm thấy bơ ở chợ Deli Cioso:

  • Artazon
  • Mesagoza
  • Cortondo
  • Levincia
  • Montenevera
  • Medali
  • Cascarrafa

Bơ có thể không dễ kiếm như một số nguyên liệu làm bánh sandwich khác như sốt cà chua hoặc muối, nhưng nó là một trong những nguyên liệu linh hoạt nhất để chế biến. Có hàng tá công thức nấu ăn chính thức trong trò chơi yêu cầu Bơ làm nguyên liệu chính và nhiều công thức khác nếu bạn sử dụng tính năng Sáng tạo khi làm bánh mì sandwich.

  • 16 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 17/01/2024
Xem thêm: Pokémon Scarlet and Violet
Sắp xếp theo