PUBG vượt mặt Minecraft, trở thành game bán chạy nhất trong lịch sử

Minecraft bị PlayerUnknow's Battlegrounds vượt mặt, trở thành tựa game PC bán chạy nhất mọi thời đại

Minecraft, tựa game đã đứng ở vị trí game PC bán chạy nhất mọi thời đại trong suốt một thời gian dài, đã có rất nhiều bản game của Minecraft được bán ra và thực sự doanh số của tựa game này rất ấn tượng, nhưng bây giờ thì ngôi vị đó đã chính thức bị tựa game PlayerUnknown's Battlegrounds của Bluehole chiếm lĩnh chỉ trong một thời gian ngắn.

Dữ liệu của Steamspy cho thấy rằng PUBG đã bán được hơn 27,9 triệu bản trên thế giới. Trừ đi sai số khoảng 158K đơn vị thì chúng ta còn lại 27,74 triệu bản, một con số khổng lồ đủ đề giúp tựa game này bước lên ngôi vị tựa game PC bán chạy nhất mọi thời đại. Quả thực trong năm 2017 vừa qua chúng ta đã thấy được sự bùng nổ khủng khiếp của tựa game PlayerUknown's Battlegrounds nói riêng và thể loại Battle Royal nói chung.

PUBG Thống kê

Còn với tựa game Minecraft, số liệu thống kê chính thức trò chơi đã bán ra tính đến thời điểm hiện tại là khoảng 27.606 triệu bản trên toàn thế giới, kém hơn khoảng 130 nghìn bản so với doanh số hiện tại của PUBG.

Minecraft thống kê

Quả thực sự thành công vang dội của tựa game PUBG là không thể tưởng tượng nổi, thực sự PUBG đã có mức đột phá gây ấn tượng lớn về làng game thế giới, sau đó là hàng loạt tựa game kiểu Battle Royal được ra mắt như Rules Of Survival, Fortnite Royal Battle, Unknown Royal Battle... Ngay cả những tựa game bắn súng hành động trước đó cũng cập nhật chế độ chơi sinh tồn ăn theo PUBG. Điều này càng khiến cho tựa game sinh tồn này chính thức trở thành một trong những trò chơi điện tử thành công nhất mọi thời đại mặc dù ra mắt chưa đầy 1 năm.

Mặc dù PUBG còn tồn tại nhiều sai sốt về các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, nhưng cộng đồng vẫn rất sẵn lòng bỏ qua và tham gia chiến trường sinh tử cực kỳ hấp dẫn đầy khốc liệt của PUBG. Cách đây vài ngày trò chơi đã vượt qua mốc 3 triệu người dùng và đã hoàn tất quá trình Early Access.

Hãy theo dõi xem tựa game Battle Royal này có bị Minecraft bắt kịp doanh số hoặc vượt qua doanh số bán hàng của PUBG trong tương lai không nhé, sẽ rất thú vị khi xem hai đối thủ nặng ký này chạy đua với nhau đấy.

  • 1.292 lượt xem
Cập nhật: 24/12/2018
Xem thêm: Minecraft PlayerUnknown's Battleground Rules Of Survival Unknown Royal Battle Fortnite
Sắp xếp theo