Cách thay đổi đồ họa trên PUBG Mobile thành HD và 60FPS

Khi điện thoại của bạn cài đặt PUBG Mobile, bạn sẽ được chọn mặc định mức đồ họa dựa trên cấu hình máy của bạn, đó là mức giới hạn đồ họa dành cho những thiết bị có cấu hình không cao. Cũng như PUBG Mobile không cho phép tất cả các thiết bị có thể nâng lên mức đồ họa cao (High Definition).

PUBG Mobile

Tuy vậy bạn vẫn có thể lách luật bằng cách áp dụng chỉnh sửa một thủ thuật nhỏ bằng file dữ liệu trong game, để nâng mức đồ họa cho PUBG Mobile trên thiết bị của mình, nhằm trải nghiệm game một cách tốt hơn, tuy nhiên, bạn chỉ có thể áp dụng cách này ở trên thiết bị chạy hệ điều hành Android thôi, hãy cùng Download.vn tìm hiểu xem cách thực hiện thủ thuật này ra sao nhé.

PUBG Mobile cho iOS PUBG Mobile cho Android

Cách nâng đồ họa PUBG Mobile lên mức HD và 60FPS

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tải trình quản lý file ES File Explorer về thiết bị của mình, sau đó tải file UserCustom.ini (file thay đổi đồ họa).

Bước 2: Sau khi hoàn tất tải về, bạn hãy mở ứng dụng ES File Manager và vào thư mục Download rồi copy file UserCustom.ini vào đường dẫn sau: Android > data >com.tencent.ig (hoặc com.tencent.tmgp.pubgmhd) > files > UE4Game > ShadowTrackerExtra > Saved > Config > Android và dán files UserCustom.ini vào mà bạn vừa tải về vào. Nếu đã có sẵn file UserCustom.ini thì bạn hãy chép đè lên.

PUBG Mobile

Bước 3: Sau khi dán xong thì bạn hãy lưu file đó lại và thoát ra ngoài, và mở game lên.

Bước 4: Truy cập được vào game rồi bạn hãy mở cài đặt (biểu tượng bánh răng trên góc phải màn hình) của PUBG Mobile lên và bấm vào mục Graphics và chọn mức đồ họa HD, chọn High ở mục Frame Rate, sau đó hãy vào game để thấy sự khác biệt. Ở dưới cùng mục Style bạn có thể chọn Realistic.

PUBG Mobile

Trên đây là bài hướng dẫn thay đổi cấu hình của PUBG Mobile, với cách thay đổi này bạn có thể thực hiện thay đổi đồ họa của PUBG Mobile để trải nghiệm game một cách thỏa mãn nhất, lưu ý một điều rằng khi bạn thay đổi mức đồ họa như thế thì sẽ gây ra hiện tượng nóng máy rất nhanh, và từ đó pin của bạn sẽ tụt dốc không phanh.

Nếu bạn muốn trải nghiệm PUBG Mobile trên máy tính để không bị hao mòn thiết bị di động của mình hãy tham khảo bài viết Hướng dẫn cài đặt PUBG Mobile trên PC nhé.

Chúc các bạn thành công!

  • 8.382 lượt xem
Cập nhật: 30/03/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo